Ý nghĩa sâu sắc của tượng gỗ phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 29/7/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    làm nên số đỏ và phúc lộc cho gia đình: Tượng phong thuỷ bằng gỗ của thể lôi kéo vượng khí, chuyển hoá chiến lực tốt và lôi kéo tiền lộc cho đình. Một số trong những tượng gỗ đem lại tiền lộc nổi bật như: Tượng gỗ cá chép hoá dragon, tượng gỗ cóc thiềm thừ,… đặt tượng gỗ đúng vị trí phong thuỷ đang làm nên tài phúc, sẽ cho phần nhiều người nhà trong gia đình gặp mặt rộng lớn vận may và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.
    Trấn trạch, trừ họa and bảo vệ gia chủ: Tượng gỗ phong thuỷ như tượng Quan vô tư gỗ, Tượng gỗ Đạt Ma sư tổ, tượng gỗ hổ,… mang tính chất phong thuỷ là trấn trạch, chặn đứng tà ma ngoại đạo và hoá giải khí tà sẽ cho bảo vệ chủ gia đình and các các bạn trong mái ấm gia đình luôn an toàn, hạnh phúc. Khi để những tượng trấn trạch này đúng địa điểm phong thuỷ để giúp đỡ mái ấm gia đình luôn bình an & yên ấm.
    đem phước lành & yên ổn vui cho gia đình: Tượng gỗ phong thuỷ như tượng gỗ Quan Âm ý trung nhân tát, tượng Di Lặc bằng gỗ, tượng gỗ Tam Đa,…sẽ mang lại nụ cười, hòa bình, hoá giải nạn tai & khiến đời sống đổi mới vui tươi hơn.
    đối với những gia đình chỉ huy, có chức quyền thì câu hỏi để tượng gỗ phong thuỷ như Tượng Quan vô tư gỗ, tượng gỗ Khổng Minh trong phòng ở sẽ giúp đỡ độ trì thăng quan tiến chức, tránh đc gièm pha & thủ đoạn hãm hại của kẻ xấu xa.
    Mỗi mẫu tượng gỗ phong thuỷ đẹp nhất không chỉ 1 thành quả kỹ thuật độc lạ Ngoài ra mang tính phong thuỷ tốt lành. Cộng Shop chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng phong thuỷ đặc biệt của mỗi bức tượng gỗ phong thuỷ được rất nhiều người yêu chuộng hiện nay nhé!
    Shop chúng tôi là Tuonggo.info - một Blog chuyên chia sẻ phần nhiều kỹ năng về tượng gỗ phong thủy. Mời Các bạn xem thêm mọi social của chúng tôi:

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!