Ý Nghĩa đặc biệt Phía Sau Oppo R9s Fresh Green

Thảo luận trong 'Mobile - Smartphone' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    thay màn hình samsung a7 Là phiên bản kế nhiệm của Oppo F1 Plus, Oppo R9s qua được nhà sản xuất Trung Quốc cho xây dựng thương hiệu bản dừng mới chỉ dành riêng của thị trường nội địa, không chỉ sở hữu market lung linh, sắc màu lạ mắt mà còn truyền tải 1 thông suốt điệp tới với người dùng. Nhưng trước tiên, các bạn hãy điểm đã vài nét của Oppo R9s trước nhé.

    qui hoạch lung linh thanh lịch
    [​IMG]
    tương tự các thế hệ điện thoại trước đây, Oppo R9s có concept có mặt hình mang những khung viền cạnh mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế, làm cho sản phẩm có đường nét dịu dàng, nhẹ nhàng hơn, thanh cao hơn. Mặt trước đt sử dụng mặt kính sang trọng Gorilla Glass 5 đẳng cấp, cùng với độ cong 2.5D mới, tạo Có nên những Đánh giá thỏa mãn khi dùng. Mặt sau và các viền được bao quanh bởi vỏ kim khí chắc chắn và tinh tế, sở hữu độ bám vân tay thấp hơn các sp thường gặp.

    thay màn hình oppo f1 plus

    Cũng như độ dày của Oppo R9s chỉ ở mức 6.58mm, làm cho cái đt trở nên gọn gàng và quay hút hơn bao giờ hết. Ngoài bản Fresh Green mới, Oppo R9s sở hữu các phiên bản thường gặp có sắc màu thời thượng và quý phái như vàng hồng, đen, vàng.

    Xem thêm: sửa chữa mặt hình samsung j7 prime

    Hiệu suất mạnh mẽ

    Vì là thuộc phân khúc cận cao cấp Có nên không chỉ được đánh mạnh về ngoại Ảnh, Oppo R9s còn được chú trọng về hiệu năng dùng của người mua. Oppo R9s dùng bộ xử lý Snapdragon 652 8 nhân có tốc độ xử lý 2GHz. Và dòng máy này của Oppo sẽ sử dụng hệ điều hành Android 6.0, cũng như được thiết bị RAM 4GB và bộ nhớ sơ cấp 64GB. sở hữu tham số kỹ thuật như vậy, Oppo R9s hứa hẹn mang đến cho khách hàng thao tác nhanh nhẩu, mạnh mẽ số 1, cung cấp tất cả các mong muốn của người mua.
    [​IMG]
    Chế độ sạc nhanh VOOC sáng suốt

    Oppo R9s được thứ pin mang dung lượng 3010mAh, vừa đủ cho quý khách có khả năng dùng smartphone suốt cả ngày. đặc biệt hơn, mẫu máy còn được tư vấn kỹ thuật sạc nhanh VOOC độc quyền. VOOC sử dụng nguồn điện được đổi thay nhằm sạc nhanh pin điện thoại, đẩy nhanh tốc độ sạc đầy pin chỉ trong 1 giờ, nhanh nhất hơi phần lớn so mang tốc độ sạc thường gặp. Nhưng khách hàng vẫn rất chi là an tâm bởi chế độ sạc thông minh nay sẽ không lắp đặt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và gây nóng máy đâu nhé.

    Xem thêm: Thay mặt hình samsung a9

    Camera thế mạnh Selfie cực tốt
    [​IMG]
    Camera là điểm vượt trội số 1 của Oppo R9s khi cả camera trước và camera sau đều sở hữu chung độ phân giải cao 16MP, khẩu độ thấp cho bạn có khả năng chụp Ảnh, selfie mang rất nhiều người dù ở chỗ thiếu sáng. sở hữu camera chất lượng như thế, khách hàng có khả năng cuốn video với thương hiệu 4K, thỏa sức selfie nice sắc nét, cùng sở hữu các tính năng chụp Hình tiên tiến như camera góc mênh mông, nhận diện mày mặt, HDR…

    thông suốt điệp ý nghĩa từ Oppo R9s Fresh Green

    phiên bản giới hạn Oppo R9s Fresh Green có màu xanh lá nhạt rất chi là nhẹ nhàng, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Màu xanh lá được cung cấp từ kim loại, có ánh Bội Bạc và có thể chống bám vân tay hoàn toàn rẻ. thông qua màu xanh 2017, nhà sản xuất muốn truyền tải thông suốt điệp giữ gìn môi trường, dùng Một số tối giản nhằm di chuyển con người và tự nhiên, ở 1 sơn hà kỹ nghệ và đông đảo dân cư như Trung Quốc.

    Oppo R9s Fresh Green mang đến của khách hàng cảm xúc thật tươi mát, dễ chịu khi nhìn trong cần không nào, giá thành of sản phẩm nay theo tiền VN khoảng 9.2 tr, nhưng vô cùng tiếc bản nay không được trình làng ở Việt Nam như lời trạm gác thổi trước đấy, mà chỉ được bán tại Trung Quốc.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    mayrangcaphe thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!