Xu hướng dẫn đầu 2020-tủ âm tường kiểu mẫu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 10/2/20.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Tủ âm tường ra đời trong vài năm trở lại đây, khá tiện dụng cho chung cư bởi chúng tiết kiệm được diện tích của căn phòng ứng dụng được rộng rãi cho nhiều vị trí và mục đích sử dụng khác nhau.

    [​IMG]


    Các mẫu tủ âm tường phòng ngủ đẹp

    Tủ quần áo được làm bằng gỗ ván công nghiệp có khá nhiều ưu điểm phù hợp cho từng không gian nội thất, thiết kế phong cách hiện đại, giản đơn.

    [​IMG]

    Kết cấu chắc chắn trên gỗ MDF melamine sáng bóng, cắt ghép sản xuất trên dây truyền hiện đại, được xử lí cong vênh, chống mối mọt, ẩm mốc tốt.

    [​IMG]

    Vân gỗ màu sáng với nhiều tông màu khác nhau để gia chủ có thể lựa chọn. Kích thước tùy vào vị trí phần tường lõm vào của mỗi nhà mà có ý tưởng làm các kiểu tủ âm tường phù hợp.

    [​IMG]

    Theo đó, các kiểu tủ âm tường thường có kích thước bằng với phần bức tường phòng ngủ, đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa cho căn phòng và sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Nếu phần tường trống lớn việc kết hợp giữa lắp tủ quần áo và tủ đựng túi sách, đồng hồ,… có thể tận dụng làm trong một khuôn viên phòng ngủ đẹp

    [​IMG]

    Còn phần tường có khoảng trống nhỏ thì chỉ nên làm các kiểu tủ quần áo âm tường đơn giản để có thể chưa được nhiều món đồ nội thất.


    Thi công các kiểu tủ âm tường đẹp

    Xu hướng dẫn đầu 2020 không nên bỏ qua các mẫu tủ âm tường cho mọi không gian trong gia đình sang chảnh.

    [​IMG]

    Một trong những món đồ nội thất cơ bản không thể thiếu trong không gian phòng ngủ đó chính là tủ quần áo, tủ âm tường. Giúp không gian phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ tránh được sự bừa bộn, rối mắt cho căn phòng.

    [​IMG]

    Tiêu chí để chọn được các mẫu tủ âm tường phòng ngủ đẹp hay tủ quần áo cần đảm bảo 3 yếu tố sau: kích thước, chất liệu và thiết kế.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!