Vì sao bạn chọn mẫu vách ngăn gỗ phòng khách?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 8/1/20.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Thiết kế vách ngăn phòng khách có mẫu đa dạng, phong phú mang nhiều phong cách từ cổ điển cho tới hiện đại, sang trọng. Phòng khách được bố trí nội thất tinh tế và còn gì đẹp hơn khi ứng dụng vách ngăn gỗ cnc để chia gian phòng thành từng không gian nhỏ độc lập.

    [​IMG][​IMG]


    Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống

    Để tạo nên một tấm vách gỗ phòng khách phải nhờ công sức của những người thợ không ngừng nâng cao tay nghề mang đến sản phẩm đẹp và chất lượng cho khách hàng.

    [​IMG][​IMG]

    Những mẫu vách ngăn gỗ phòng khách có 2 màu chính là trắng và nâu. Đây là 2 tông màu không lỗi mốt, dễ phối nội thất và kết hợp đa năng, tiện ích cho không gian vừa và nhỏ.


    Cách bài trí vách ngăn cnc phòng khách

    Một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế có cái nhìn tổng quan về không gian nhà, để bố trí tìm ra bố cục sắp xếp vách ngăn gỗ cnc mang giá trị thẩm mĩ cũng như làm vật phân chia phòng hợp lí.

    [​IMG][​IMG]

    Hiện nay, thay vì cứ chăm chăm vào kiểu xây nhà truyền thống với những bức tường dày cộm, ngành nội thất đã phát triển ra dòng sản phẩm mới đó là vách ngăn phòng khách.

    [​IMG][​IMG]

    Không chỉ thể hiện vẻ đẹp và tính thẩm mỹ tuyệt vời của mình, vách ngăn gỗ còn mang tới không gian sống thoáng mát, dễ dàng làm nội thất linh động cuốn hút.

    Xóa bỏ dần những bức tường dày cộm và chiếm diện tích bằng vách ngăn cnc mang đến căn phòng hoàn toàn mới, ăn gian diện tích không gian nhà hiệu quả.

    [​IMG][​IMG]

    Vẻ đẹp trang nhã, quý phái với mẫu vách ngăn gỗ phòng khách mang nét đẹp riêng, cùng điểm nhấn hoa văn tinh tế, sắc sảo qua từng đường cắt mềm mại trên vách ngăn gỗ cnc.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]

    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Phường Tân Thới Nhất Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!