Top Máy massage toàn thân đa năng – Máy mát xa toàn thân

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuexevanan, 10/1/23.

  1. thuexevanan

    thuexevanan New Member

    Top Máy massage toàn thân đa năng – Máy mát xa toàn thân

    Top loại máy mátxa toàn thân giá thấp Bán sỉ chạy nhất hiện tại

    từ việc dò la thị phần và Phân tích nhu cầu của người sử dụng Việt, Okusaki nhận thấy một đồ vật matxa toàn thân giá rẻ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam là:

    Máy mát xa

    Dòng sản phẩm này còn thường được gọi có cái tên rộng rãi hơn là ghế matxa . thiết bị sử dụng điện, dưới ảnh hưởng của con lăn, túi khí và vận dụng những kỹ thuật hiện đại, ghế massage toàn thân đang dần phát triển thành trợ thủ xuất sắc cho việc săn sóc sức khỏe tại nhà của những gia đình Việt.

    So với trước đây, ghế massage toàn thân trở nên thông dụng hơn có loại 1 hơn, khả năng phổ biến hơn và chi phí cũng phong phú hơn để phù hợp sở hữu thu nhập của hầu hết người Việt.

    chẳng hạn như, bạn sở hữu thể tham khảo 1 số dòng ghe mátxa toàn thân toan than gia phải chăng của Okusaki như AM-250, AM-669 và AM-998. địa chỉ mua ghế massage vĩnh phúc uy tín nhất hiện nay Đây đều là các chiếc ghế massage giá dưới 20 triệu đồng nhưng với phần nhiều các chế độ mátxa nhu yếu nhất, mang đến sự thư giãn xuất sắc cho người vận hành. sở hữu thể nói đến như:

    khoa học con lăn 3D đa chiều mang hệ thống túi khí xuất sắc
    công nghệ mát xa không trọng lực mô phỏng phong thái giống như những phi hành gia
    khoa học nhiệt hồng ngoại lên tới 45 độ
    kỹ thuật điều khiển bằng giọng đề cập (chỉ có tại AM-669)
    Tích hợp đa dạng khoa học matxa tự động và vùng biệt lập
    Tích hợp kết nối âm nhạc mang người mua thông qua bluetooth không dây
    tương tự, chỉ buộc phải với một chiếc ghế mát xa toàn thân là bạn đã với thể thoải mái mà tận hưởng sự săn sóc mang gần như thân thể tại cùng 1 mùa. Nhờ đấy, nâng cao sức khỏe một phương pháp toàn diện và đem đến sự thư giãn hiệu quả nhất. Sản phẩm cực kỳ phù hợp để tìm và sử dụng cho gia đình.

    nếu như bạn phải trả lời cụ thể hơn, bạn với thể gọi tới hotline hoặc đi trực tiếp showroom ghế massage của Okusaki AM-ại nhiều thị thành trên cả nước để tham khảo và trải nghiệm trước khi lựa chọn!


    [​IMG]


    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-886

    Ghế massage Okusaki AM-886 là một trong những ghế massage toàn thân rẻ trên thị trường, vừa hạn chế mỏi mệt găng, giảm đau nhức, phòng bệnh tật, ghế matxa toàn thân AM-889 còn góp phần làm đẳng cấp nâng cao thêm vẻ cao cấp trong ngôi nhà bạn. Sản phẩm với công năng ưu việt như:

    đặc điểm nội bật dò tìm huyệt đạo
    Hệ thống quét 3D thông minh dò sắm chuẩn xác vị trí các huyệt đạo trên người, ghế sẽ tự động điều chỉnh sao cho thích hợp sở hữu kích tấc cơ thể cần bất kỳ ai cũng sử dụng được. Chính vì thế mà ghế tác động sâu và chnhinhs xác hơn

    công nghệ massage con lăn 4D
    AM-889 được đồ vật thế hệ con lăn mát xa 4D đương đại nhất hiện nay mang tính năng tự động nhận mặt thể trạng người dùng. Hệ thống tám con lăn chuyển động quay chuyển di theo những hướng: trên/ dưới, trái/ bắt buộc, trong/ ngoại trừ, phía trước/ phía trên giúp con lăn có thể chạm đi các vùng mà ghế mát xa khác đừng tác động nơi như: phần phía trên của bắp đùi, phần thắt lưng… mua ghế massage trả góp trải nghiệm một chiếc ghế massage toàn thân 4D sẽ giúp bạn với những giây khắc thư giãn hoàn hảo.

    Hệ thống túi khí tuyệt vời
    Hệ thống túi khí dày đặc, được phân bố đều khắp bề mặt ghế: cánh tay, vai, bắp chân, bàn chân và hoạt động theo chương trình đã lập trình sẵn. những túi khí bóp nhả nhẹ nhõm giúp giảm tê mỏi, căng cứng hiệu quả.

    mát xa toàn thân tự động
    tính năng nổi trội massage toàn thân tự động toàn thân sở hữu phần đông những đặc điểm nội bật từ mùa 15 phút. mau chóng bình phục sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi thân thể. những kỹ thuật matxa được mô phỏng thiên nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…

    mát xa toàn thân vùng riêng biệt
    Lợi thế của Ghế mát xa Okusaki đó chính là chức năng đặc biệt điều chỉnh biệt lập các vùng mát xa toàn thân theo ý muốn người làm việc như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,…

    mátxa ko trọng lực
    với phương pháp mat xa toàn thân ko trọng lực tại vị trí trọng số bằng không, những con lăn massage toàn thân có tiếp xúc rẻ hơn mang khu vực thắt lưng, bảo đảm rằng rất nhiều cơ thể hưởng thụ một mat xa toàn thân hiệu quả, hạn chế bao tay và stress hiệu quả.

    mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại
    công năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giúp làm ấm cơ thể, giảm thiểu những cơn đau.

    Về kiểu dáng thì ghế massage toàn thân Okusaki AM-886

    có khuông SL 145cm bề ngoài vừa vặn, nâng đỡ thân thể, dài trong khoảng đỉnh vai tới đùi, sử dụng công nghệ quét 3D rất nhiều lưng người dùng chính xác theo các con phố viền cột sống.
    sở hữu mẫu mã bảng điều khiển chi tiết kí hiệu dễ sử dụng, thích hợp cho cả người lớn tuổi. với thể điều chỉnh mùa, chế độ massage toàn thân, tuỳ chỉ góc và thay đổi phổ biến phong thái theo người làm việc.
    Tích hợp hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối có điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa mátxa toàn thân vừa có thể nghe nhạc ham mê giúp tinh thần thả sức, yêu đời hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!