Top mẫu ghế mátxa toàn thân loại nhỏ

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuexevanan, 17/1/23.

  1. thuexevanan

    thuexevanan New Member

    Top mẫu ghế mátxa toàn thân loại nhỏ

    Top mẫu ghế massage toàn thân hàng hiệu và đáng tậu 2022

    tậu tậu các mẫu ghế mát xa hàng hiệu mang chất lượng phải chăng luôn là nhu cầu của rộng rãi khách hàng hiện tại, nhất là khi nhu cầu coi sóc sức khỏe bằng trang bị này càng ngày càng tăng cao. cộng Okusaki chinh phục ba mẫu ghế matxa “sang – xịn – mịn” đáng mua 2022 nhé.

    bây giờ, Okusaki là doanh nghiệp chính hãng chuyên sản xuất các mẫu ghế massage xịn mà bài viết đã nói. ghe massage okusaki hai phong người dùng với nhu cầu với thể liên hệ nơi hotline để được giải đáp, tương trợ tậu hàng. ko kể những mẫu ghế cao cấp, Okusaki cũng sản xuất đa dạng mẫu ghế thuộc những tầng lớp tầm trung và giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người dùng.

    Ghế massage toàn thân của Okusaki được bảo hành chỉ mất khoảng sáu năm mang những lỗi nảy sinh do dịch vụ. người mua có thể đi địa chỉ showroom gần đến mình sinh sống nhất để bảo hành ghế mát xa toàn thân khi phải. nếu mang sự bất lợi về địa lý, lực lượng nhân viên khoa học của chúng tôi sẽ tương trợ bạn xử trí sự cố trong khoảng xa.


    [​IMG]


    Ghế mat xa tích hợp khoa học không trọng lực tại Okusaki

    ví như bạn đang muốn với 1 chiếc ghế mátxa toàn thân chất lượng đáp ứng thấp nhất nhu cầu dùng của gia đình mình mang phần đông các đặc điểm nội bật, đặc biệt là được tích hợp chế độ mát xa toàn thân ko trọng lực thì sở hữu thể tham khảo 1 số sản phẩm được người dùng Việt yêu thích nhất ở Okusaki Việt Nam như:

    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-886

    Đây mang thể đề cập là dòng ghế giá rẻ nhưng tụ họp hầu hết những chức năng đặc biệt ưu việt. ko chỉ mang tích hợp chế độ massage toàn thân ko trọng lực, AM-886 còn sở hữu kỹ thuật túi khí tuyệt vời từ đầu đi chân, chế độ mát xa nhiệt hồng ngoại, con lăn 3D ảnh hưởng chân thực cộng phần đông công nghệ matxa toàn thân tự động, phối hợp có thư giãn nghe nhạc với hệ thống âm thanh Bluetooth không dây đương đại.

    kế bên AM-886, Okusaki đã cải tiến thêm với mẫu ghế mátxa AM-128 tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nhắc dùng cho nhu cầu dùng của người già, người khó tiếp cận với khoa học, từ đó đem lại các trải nghiệm lý tưởng nhất.

    Ghế mátxa Okusaki AM-998

    Qua nhiều nghiên cứu và cải tiến, bổ sung khả năng điều khiển qua giọng đề cập, ghế mat xa Okusaki AM-998 tập hợp toàn bộ khả năng ưu việt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu được trông nom của người vận hành. bên cạnh chế độ matxa toàn thân không trọng lực, sản phẩm này còn được tích hợp:

    kỹ thuật I-ON âm làm cho sạch ko khí tiếp giáp với

    Hệ thống túi khí kép giúp mát xa toàn thân tại phổ biến vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân.

    khoa học mat xa 4D thế hệ mới giúp mát xa sâu và rộng, có thể điều chỉnh độ rộng của con lăn.

    kỹ thuật điều khiển giọng nói thế hệ thứ III (cao nhất)

    rộng rãi những chế độ matxa sở hữu sáu chương trình mat xa toàn thân tự động cho toàn thân.

    khả năng nhiệt hồng ngoại lên nơi 45 độ C

    Loa phát nhạc Bluetooth thế hệ III (Công nghệ phát nhạc opera) không dây kết nối mang điện thoại, máy tính bảng

    công nghệ BodyScan quang quẻ học, quét và dò mua huyệt đạo trên cơ thể để bảo đảm mátxa toàn thân thích hợp sở hữu thể trạng của khách hàng.

    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-689

    Đây là dòng ghế sở hữu mức giá tuyệt vời nằm trong phân khúc giá tầm trung, được đồ vật đông đảo tác dụng thông minh, luôn thể ích cho người sử dụng. Cụ thể như sau:

    mẫu mã 30 túi khí lớn nhỏ trong khoảng đầu tới chân hoạt động mat xa toàn thân nhẹ nhõm, linh động.

    phương pháp mátxa không trọng lực tại vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, giúp các con lăn mátxa với xúc tiếp tốt hơn

    khả năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở những huyết mạch, giúp tuần hoàn máu trong thân thể và cải thiện tác dụng cung ứng oxy, đào thải độc tố.

    đa dạng các bài tập mát xa như mat xa cột sống, matxa toàn thân tự động, mat xa cục bộ, rung vùng mông…

    Bảng điều khiển yếu tố kí hiệu dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. ghế massage bao nhiêu tiền okusaki sở hữu thể điều chỉnh thời gian, cấp độ mátxa , tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều phong thái theo người sử dụng.

    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-128

    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-128 là mẫu ghế thế hệ mới mang rộng rãi ưu điểm cả về thiết kế, khả năng lẫn giá bán cạnh tranh. Sản phẩm ko chỉ với vẻ ko kể sang trọng, nội thất cao cấp, mà còn sử hữu đặc điểm nội bật mat xa ưu việt đem lại chốc lát thư giãn toàn thân, giúp giảm đau nhức, xúc tiến tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông…

    Dưới đây là 1 số điểm hay của dòng ghế này:

    Hệ thống túi khí kép được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế và chân.

    Con lăn matxa toàn thân 4D tiên tiến nhất giúp matxa toàn thân sâu hơn, đa chiều và chính xác hơn.

    Ray trượt SL 140cm thuộc loại to trên thị trường cần với thể mátxa các vùng ghế matxa toàn thân thường không làm cho được.

    Cảm biến quanh đó kết hợp với khoa học ai trí óc nhân tạo giúp tự động điều chỉnh phù hợp mang dáng người ngồi.

    kiểu dáng 6 chương trình mat xa tự động cho toàn thân mô hình tự nhiên như bàn tay con người

    chức năng đặc biệt điều chỉnh biệt lập những vùng massage theo ý muốn người vận hành

    Chế độ mát xa toàn thân không trọng lực mô phỏng ghế của những phi hành gia giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tối đa.

    tính năng nhiệt hồng ngoại lên nơi 45 độ C

    tiện dụng vi vu và đặt để, màn hình LED cảm ứng giúp dễ dùng, phù hợp cho cả người to tuổi, kết nối loa bluetooth HIFI, fake lập âm thanh vòm giúp bạn nghe nhạc thuận lợi. tính năng mát xa không trọng lực
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!