Thuê hosting ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Tên Miền - Hosting- VPS - Server' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 22/7/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Khi xây dựng một website, có 2 thứ mà bạn bắt buộc phải có đó là tên miền và hosting. Ở bài viết này, tôi sẽ chia sẽ đến các bạn về vấn đề thuê hosting ở đâu tốt nhất.

    Khi băn khoăn “thuê hosting ở đâu tốt nhất?”, không ít người sẽ nghĩ đến việc thuê hosting ở nước ngoài và đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho việc này. Tuy nhiên thuê hosting ở nước ngoài có thật sự cần thiết không? Ưu nhược điểm của các hosting nước ngoài là gì?

    Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp, Singapore….đã có nhiều thành tựu đóng góp không nhỏ trên thế giới. Do đó, khi sử dụng hosting của họ thì chúng ta cũng có được lợi ích không nhỏ. Ưu điểm nổi bật nhất của các hosting nước ngoài có lẽ phải kể đến giá của host nước ngoài thường rẻ hơn so với Việt Nam.

    Hơn thế nữa, các dịch vụ hosting nước ngoài có chính sách chăm sóc khách hàng khá tốt. Khi thuê hosting nước ngoài, bạn có thể dùng thử trong vòng 1 tháng và sẽ được hoàn lại tiền nếu cảm thấy không hài lòng. Họ còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tối đa khi cần.
    [​IMG]
    Một số đơn vị cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất tại Việt Nam
    FPT telecom

    FPT Telecom chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến công nghệ, máy tính, website… chất lượng được khách hàng yêu mến và tin dùng. Và FPT hosting cũng không ngoại lệ. Hosting của FPT có hệ thống đăng ký dịch vụ ổn định, tốc độ nhanh, bảo mật tốt.
    PA Việt Nam
    PA Việt Nam luôn là công ty dẫn đâu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam. Với cam kết đem đến giá trị đích thực của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu và niềm tin từ phí khách hàng, Công ty không ngừng cố gắng mang đến những dịch vụ với chi phí thấp nhất, công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng.
    Mắt Bão
    Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin với nhiều dịch vụ khác nhau như: Trung tâm dữ liệu, nhà đăng ký tên miền quốc tế, dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website… Dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý, Mặt Bão là là một sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo.
    Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi “thuê hosting ở đâu tốt nhất?”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!