Thiết kế phòng ngủ đơn giản với các cách trang trí đầu giường ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 14/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Nếu bạn đang tìm cách tối đa hóa sự hấp dẫn cho thiết kế phòng ngủ của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí cho nó, thì tìm cách trang trí đầu giường là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng ngủ của bạn. Tự làm nó không chỉ hiệu quả về chi phí mà còn cho phép bạn thực sự tùy chỉnh, sáng tạo theo sở thích cá nhân.

    [​IMG]

    Hãy cùng tham khảo các đầu giường sáng tạo đến từ tạp chí kienthucnoithat.vn

    Đầu ván gỗ đơn giản

    Đôi khi, càng đơn giản càng tốt. Đầu ván ép nổi này với kệ tùy chỉnh là câu trả lời cho nhu cầu thiết kế theo phong cách Scandinavia của bạn, và có thể dễ dàng truy cập cho một cái nhìn theo phong cách cá nhân.

    Hoa xếp giấy

    Hoa giấy xếp tầng được dán vào một chuỗi rõ ràng và được treo từ một nhánh cây, thêm một chút hay thay đổi cho phòng ngủ trung tính này.

    Tranh ảnh nghệ thuật

    Trên một tấm ván ép với một bức ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật quá khổ, và bạn đã có một giải pháp sang trọng để sao lưu giường của bạn.

    [​IMG]

    Tấm thảm

    Tất cả bạn cần là một cây gậy và tấm thảm để đạt được cái nhìn phóng túng, ấm cúng này. Và nếu bạn cảm thấy nhàm chán với mẫu này, bạn có thể dễ dàng thay đổi nó.

    Đồ thủ công đơn giản

    Với một vài công cụ đơn giản và sự giúp đỡ của một người bạn, chiếc đầu giường tự làm này có thể là của bạn chỉ với một ngày làm việc.

    Đầu giường dệt đương đại này cũng tăng gấp đôi tính nghệ thuật, tất cả những gì bạn cần là gỗ, sợi và ốc vít.

    Sử dụng tấm ván gỗ

    Các tấm ván gỗ được sắp xếp theo kiểu góc cạnh trong tấm đầu giường lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia này.

    [​IMG]

    Dệt Macrame

    Dệt Macrame rất dễ để làm chủ, và thiết kế này đã được treo từ một thanh gỗ nhẹ, ngay lập tức thêm kết cấu vào bất kỳ không gian nào.

    Dùng pallet gỗ cũ

    Một pallet gỗ cũ cung cấp nền tảng hoàn hảo cho một đầu giường mộc mạc đơn giản, mà bạn có thể nhuộm để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bạn.

    Bọc nệm hiện đại

    Được làm từ gỗ dán, vải bạt và vải và được treo từ các núm ngăn kéo trang trí, bạn có thể tạo ra chiếc đầu giường bọc nệm hiện đại này chỉ trong một buổi chiều.

    Để có một thiết kế phòng ngủ đẹp, thu hút người nhìn, bạn không nhất thiết phải đầu tư vào những đồ nội thất đắt đỏ, hay vào những cách trang trí tốn kém. Chỉ với việc trang trí đầu giường bằng những vật dụng vừa rẻ tiền, vừa dễ kiếm, bạn có thể có cho mình một thiết kế phòng ngủ vừa đơn giản vừa ấn tượng.

    Nguồn: kienthucnoithat.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!