Thi công lam gỗ cnc và vách ngăn trang trí tại Trần Văn Quang-Tân Bình

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 23/11/19.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Mẫu lam gỗ cnc trang trí phòng khách và nhà bếp đẹp, đơn giản với cách bài trí thông minh đáp ứng nhu cầu phân cách không gian góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ của căn phòng.

    Bởi vậy, tại số nhà 66/19/8/15b Trần Văn Quang, Tân Bình gia chủ đã chọn mẫu thiết kế những thanh lam kết hợp với vách ngăn hoa văn hài hòa, giúp nhà bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn.

    [​IMG]


    Mẫu vách ngăn bằng lam gỗ trang trí tại Trần Văn Quang-Tân Bình

    Ngôi nhà có chiều rộng hẹp nên để giúp tổng thể căn phòng trở nên hài hòa thì phần ngăn cách phòng khách và căn bếp được ngăn bởi một phần tường phía dưới. Phía trên được làm bằng những thanh lam gỗ cnc đẹp theo kiểu đơn giản kết hợp với những đột ngang có công năng tiện ích, gọn gàng, làm căn bếp trở nên rộng rãi, đảm bảo tính thẩm mỹ và xua tan đi sự chật hẹp của căn phòng.

    [​IMG]

    Tông màu chủ đạo của vách ngăn phòng bếp là màu vàng sồi sáng tạo hiệu ứng mới cho không gian trở nên thoáng mát và thoải mái hơn. Với thiết kế thêm phần vách ngăn gỗ cắt hoa văn trên góc tường che đi hoàn toàn nội thất bên trong căn bếp.


    Xu hướng thiết kế lam gỗ trong năm 2020

    Theo xu hướng thiết kế lam gỗ cnc đẹp cho các căn hộ hiện nay đều mang đến những công năng vượt trội với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn làm tăng tính thẩm mỹ trong nhà.

    [​IMG][​IMG]

    Khi có ý tưởng và có cách bố trí hợp lí cho không gian, bạn cần có một đơn vị thi công vách ngăn gỗ đẹp tạo lên những thiết kế tinh tế, kết hợp sự uyển chuyển và nhẹ nhàng mang đến không gian nhà đẹp và ấn tượng.

    [​IMG][​IMG]

    Nội thất với hệ lam gỗ phòng khách với tông màu gỗ chủ đạo, với cách sắp xếp những khoảng cách thích hợp để tạo thêm những ô kệ trang trí đan xen để ánh sáng chiếu qua một cách phối nội thất đơn giản lại mang chút cổ điển.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!