Sunrise City View- vách ngăn phòng bếp bằng gỗ trắng đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 2/12/19.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Thiết kế vách ngăn bếp đẹp rất cần thiết đối với việc thu nhỏ tạo không gian riêng cho căn bếp trong phòng khách. Mang lại sự mới mẻ cho không gian phòng mà mọi người dùng đang tìm kiếm.Có rất nhiều người băn khoang khi lựa chọn vách ngăn phòng bếp bằng gỗ cho không gian nhà mình, vậy thì hãy cùng nhau tham khảo những ý tưởng độc đáo được VÁCH NGĂN CNC thi công tại căn hộ ở Sunrise City View.

    [​IMG]


    Thi công vách ngăn phòng bếp tại Sunrise City View

    Khi thiết kế vách ngăn gỗ đẹp điều đầu tiên gia chủ quan tâm là sự mới mẻ cho không gian và phải phù hợp với bếp không quá cầu kì và rối mắt nhưng vẫn che được nội thất bếp.

    Theo kiền trúc kết cấu có sẵn của căn phòng một phần bếp đã được xây chắn lại bằng tường gạch phía trên bờ tường khá trống trải nên việc dùng vách ngăn bếp sẽ cản tầm nhìn làm không gian trở nên thông thoáng và có tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Hoa văn tinh tế hiện đại với gam màu trắng sang trọng, với thiết kế mẫu nhỏ gọn, đẹp mang lại sự hài hòa cho không gian giữa phòng khách và bếp thanh lịch.


    Các thiết kế vách ngăn phòng bếp bền đẹp

    Để đảm bảo cho gia chủ lựa chọn được mẫu vách ngăn gỗ đẹp phù hợp những nhà thiết kế đã lên bản vẽ rất nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng hết sức đa dạng luôn giúp gia chủ tìm ra được sản phẩm đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG][​IMG]

    Vách ngăn phòng bếp bằng gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vách gỗ và hoa văn trên sản phẩm tạo ra những công năng ưu việt giúp người dùng có thêm nhiều cảm hứng mới khi sáng tạo nhiều món ăn trong căn bếp.

    [​IMG][​IMG]

    Họa tiết hoa văn cắt thủng giúp căn bếp hấp thụ được nhiều ánh sáng hơn, không gian càng thoáng đãng và không bị hạn chế gò bó trong một khuôn viên nhà bếp bé nhỏ.

    [​IMG][​IMG]

    Những chiếc vách ngăn bằng gỗ làm căn phòng nổi bật và tinh tế không những tiện lợi mà chúng còn giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho nội thất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!