SOFA RETRO - VẺ ĐẸP TỪ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN KẾT HỢP HIỆN ĐẠI VÀ CÁCH CHỌN LỰA

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatzenhomes, 18/2/19.

  1. noithatzenhomes

    noithatzenhomes New Member

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, phong cách Retro đang trở thành một xu hướng trên toàn thế giới và trong nhiều lĩnh vực, kể cả trong nội thất. Retro là một phong cách được thịnh hành trong những năm 50-70 của thế kỉ trước. Phong cách retro trong nội thất thường có một cảm giác thú vị, sống động với nó mang màu sắc tươi sáng, thiết kế hoang dã và một cảm giác tổng thể của “sự tinh tế”. Mang đến vẻ đẹp cổ điển sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

    Vậy Sofa phong cách Retro thì sẽ ra sao và làm thế nào để lựa chọn cho phòng khách nhà bạn một bộ Sofa phong cách Retro ”đúng điệu”?

    Sofa phong cách Retro trong nhưng năm gần đây đã được cải tiến với kiểu dáng ngày một cách đầy ấn tượng, là kết tinh của sự đơn giản, khác biệt kết hợp với sự sang trọng để mang đến cho không gian nhà bạn cảm giác thu hút và mới mẻ

    [​IMG]

    Kiểu dáng Sofa

    Sofa phong cách Retro cũng rất đa dạng về kiểu dáng, thuận tiện cho việc lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng và nhu cầu sử dụng của bạn. Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của mình mẫu: Sofa băng, sofa đơn, sofa góc L,…Và đặc biệt, khi kết hợp Sofa phong cách Retro cùng với thảm lông trang trí sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, góp phần giúp không gian phòng khách của bạn trở nên hài hòa, ấn tượng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu sắc Sofa

    Việc lựa chọn tone màu cũng ảnh hưởng tới phong cách này, tuy nhiên bạn chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc là bạn đã có một không gian thực sự trang nhã và đậm chất retro.

    [​IMG]

    Đối với Sofa phong cách Retro thì màu sắc chủ yếu là những gam màu pastel kết hợp cùng màu trắng, hay giữa những màu đối lập, tạo nên sự ngẫu hứng và vẻ rực rỡ cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những tông màu nhã như màu be, nâu đậm, màu nấm, màu xanh lục bảo, xanh olive, màu hồng, màu vàng, màu navy, và đen.

    [​IMG]

    Sử dụng đúng nguyên lý lựa chọn màu sắc sẽ giúp bộ Sofa phong cách retro nhà bạn trở nên ấm cúng, cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn, tinh tế và hiện đại.

    Họa tiết vải bọc Sofa

    Bọc sofa theo phong cách retro chính là sự pha trộn được những ưu điểm, nét đẹp của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại.

    [​IMG][​IMG]

    Các bạn có hai lựa chọn cho những chiếc ghế sofa khi lựa chọn retro làm phong cách thiết kế nội thất chính. Bạn có thể chọn bọc ghế sofa đơn sắc, những màu sắc mang đơn giản như trắng hay hơi trầm như rượu vang, xanh mint, nâu…và tạo điểm nhấn bởi những chiếc gối tựa lưng hoa văn cổ điển. Hoặc cũng có thể mang retro với những đường nét dọc hay họa tiết hoài cổ vào ngay trên lớp bọc ghế. Và nên nhớ chú ý đến màu sắc vải bọc sofa như Zenhomes đã hướng dẫn.

    Lựa chọn vải bọc Sofa theo những mẹo như trên chắc chắn các bạn sẽ có một bộ sofa phong cách Retro thật hoàn hảo.

    [​IMG]

    Mong rằng với những kinh nghiệm này của Zenhomes sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn Sofa phong cách Retro và lựa chọn cho gia đình một bộ Sofa hoàn hảo.

    Nội thất Zenhomes

    Chuyên thiết kế và thi công nội thất.


    > Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, F.1, Tân Bình, HCM.

    > Hotline: 02866.845.888 - 02866.845.588
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!