So sánh cổng nhôm thường và cổng nhôm đúc chân không

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 22/5/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm cửa cổng biệt thự, nhà phố khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng sản phẩm cổng nhôm đúc. Sản phẩm cổng nhôm đúc có hai loại đó là sản phẩn cổng nhôm đúc chân không và cổng nhôm đúc thường.

    Hôm nay Nhôm đúc Hoàng Gia xin chia se kinh nghiệm về sự khác biệt dữa dòng sản phẩm cổng ngôm đúc chân không và cổng nhôm đúc thường.

    Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của cổng nhôm đúc thường.

    Ưu điểm của cổng nhôm đúc thường:

    Để sản xuất một bộ cổng nhôm đúc thường thì chi phí bỏ ra ít vì vậy giá thành của sản phẩm này cũng rẻ hơn so với cổng nhôm đúc chân không. Với công nghệ đúc thô sơ, không sử dụng máy móc nhiều trong việc sản xuất thi công nên sản phẩm này thường có giá thành chênh lệch từ 1 triệu đến 2 triệu đồng so với cổng nhôm đúc chân không. với ưu thế là giá thành thấp hơn nên cũng được nhiều khách hàng tầm trung lựa chọn sử dụng.

    Nhược điểm của cổng nhôm đúc thường:

    Cái đầu tiên chúng ta thấy khi so sánh bộ cổng nhôm đúc thường với bộ cổng nhôm đúc chân không là độ sắc nét và độ tinh xảo của cửa cổng nhôm đúc thường không thể nào sánh bằng cửa cổng đúc hợp kim nhôm bằng chân không được, việc sử dụng những thiết bị công nghệ thô sơ nên khi đúc sản phẩm hợp kim nhôm ra thì sản phẩm sẽ bị bóng nước, thiếu chi tiết, hoa văn bị biến dạng, có nhiều cách để người ta khắc phục ví dụ như sử dụng kéo matic.., việc sử dụng keo matic để che lấp những khuyết điểm của cổng sẽ làm cho bộ cổng không đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền đẹp của nó vốn có.

    Để đặt mua một sản phẩm nội. ngoại thất sản phẩm hợp kim nhôm đúc thường thì chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm để có được những sản phẩm tốt nhất.

    Tiếp theo chúng ta sẽ đến với ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm cổng nhôm đúc chân không.

    Ưu điểm của cổng nhôm đúc chân không:

    Cổng nhôm đúc chân không sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại nên cổng nhôm đúc chân không khi đúc ra sẽ có những chi tiết hoa văn sắc nét, dộ tinh xảo cao.

    Quy trình đi khuôn làm khuôn mẫu của sản phẩm này hầu như là dống với cổng nhôm đúc thường, nhưng được sử dụng máy hút chân không để ép khuôn nên khi đúc ra thì sản phẩm sẽ khong bị bóng nước và bị thiếu hụt chi tiết. Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm này sẽ rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

    Nhược điểm của sản phẩm cổng nhôm đúc chân không:

    Dòng sản phẩm này hầu như không có nhược điểm nào, chỉ có một vấn đề duy nhất đó là giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn các dòng sản phẩm khác 1 vài triệu. Để có được những sản phẩm chất lượng thì quý khách hàng nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.
    [​IMG]
    Nhôm đúc Hoàng Gia luôn cố gắng để tạo ra các sản phẩm mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt nhất phục vụ ngành trang trí nội - ngoại thất hiện nay.

    Các sản phẩm tại nhôm đúc Hoàng Gia Hà Nội luôn được bàn tay các nghệ nhân lành nghề làm một cách cẩn thận tỉ mỉ đầy tâm huyết. Các sản phẩm của đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội , quý khách hãy yên tâm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm nhé. Bởi thế, Quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin khi lựa chọn sản phẩm tại Hoàng Gia Hà Nội .

    Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu Nhôm đúc Hoàng Gia - tự tin đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc của các loại cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc chất lượng,...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!