Quy tắc vàng Chăm sóc da mặt sau lúc đi biển

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 25/7/20.

  1. vienthammywhitetami

    vienthammywhitetami New Member

    Đi biển mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày hè. Tuy nhiên sau đó làn da của bạn sẽ phải đối mặt bằng rất nhiều vấn đề. Vậy đâu mới là Nguyên tắc Chăm sóc làn da mặt sau lúc đi biển phù hợp? Cùng tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

    Uống nhiều nước

    1 trong những cách phục hồi da sau lúc đi biển hiệu quả đó là uống nước. Hãy đảm bảo uống đủ 2 lít/ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế bằng nước trái cây, nước rau củ…cũng đều rất tốt cho cơ thể và nước da của bạn. Hãy hình thành cho mình thói quen uống một ly nước ấm trước lúc đi ngủ để dưỡng da và giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.
    Tìm hiểu thêm các bài viết liên quan:
    Rửa mặt sạch sẽ

    Sau khi đi biển bạn nên rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và cát vương trên da mặt. Lỗ chân lông là khu vực dễ bị bết dính do khói bụi, bã nhờn đó cũng là Nguyên do gây ra tình trạng mụn. Vì vậy phải vệ sinh da thật sạch trước khi đi ngủ. Nên nhớ rằng tuyệt đối đừng đi ngủ nếu chưa tẩy trang vì các lớp phấn trang điểm sẽ khiến cho da bít tắc.
    vệ sinh da hiệu quả nhất đó là Sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt dạng dầu dịu nhẹ và rửa sạch bằng nước lạnh. Trong Quá trình rửa mặt hãy thực hiện massage nhẹ nhàng để nước da được thư giãn.
    [​IMG]
    Nguyên tắc vàng Chăm sóc da mặt sau khi đi biển

    Tẩy da chết


    những tế bào chết trên da là Lý do làm làn da của bạn trở nên khô ráp và xỉn màu. Vì thế hãy tẩy da chết sau lúc đi biển ít nhất 1 lần/tuần và cũng đừng quá lạm dụng. Bạn cũng có thể tự tạo những sản phẩm tẩy da chết ngay ở nhà như: cám gạo, bột yến mạch, muối…vì nó khá lành tính.
    Cung cấp độ ẩm

    Sau khi đi biển làn da của bạn thường có xu hướng trở nên khô ráp vậy nên việc quan trọng nhất đó là cấp ẩm cho da. Cung cấp độ ẩm cho da là một trong các bước dưỡng da lúc đi biển bạn không thể bỏ qua. Hãy xem bạn thuộc kiểu da nào và sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp . Ưu tiên những sản phẩm cấp ẩm chiết xuất tự nhiên, dịu nhẹ để tránh gây tổn thương cho nước da .
    Sử dụng mặt nạ dưỡng da Buổi tối

    Đắp mặt nạ Ban đêm vừa có tác dụng phục hồi da sau khi đi nắng, giúp bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Hãy tạo thói quen Sử dụng mặt nạ ít nhất 3 lần/tuần. Bạn có thể tạo những loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như:
    Mặt nạ mật ong: hãy thoa mật ong nguyên chất lên da và để qua đêm. Sau đó hãy rửa mặt sạch vào buổi sáng thức dậy. Áp dụng cách thức này 2-3 lần/tuần nước da bạn sẽ bật tone nhanh chóng thôi.
    Lô hội (nha đam): có tác dụng khiến cho mát da, cung cấp độ ẩm mà nó còn khiến cho mờ vết thâm trên da giúp da bạn trắng sáng hơn. Chỉ cần chuẩn bị lô hội và mật ong sau đó Sử dụng như một loại mặt nạ. (Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần).
    Quả bơ: giàu vitamin E và chất khoáng nên có tác dụng dưỡng ẩm và khiến sáng da hiệu quả. Bơ kết hợp với sữa tươi hoặc bột yến mạch để làm thành loại mặt nạ giúp cải thiện nước da trở nên trắng sáng sau đi biển.
    Trứng gà: giàu protein hỗ trợ làm cho trắng da, giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bạn có thể kết hợp trứng gà với dầu oliu hoặc mật ong chắc chắn làn da bạn sẽ được làm cho trắng một cách cấp tốc.
    Nếu bạn chưa biết gì cách Chăm sóc làn da mặt sau khi đi biển thì hy vọng rằng sau lúc đọc bài viết này bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm Chăm sóc da hoàn hảo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!