Những mẫu bàn thờ treo tường bán chạy nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 13/1/20.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Mẫu bàn thờ treo tường hot nhất


    Mẫu bàn thờ đẹp, hiện đại có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng với chất liệu gỗ sồi cao cấp.

    [​IMG]

    Hiện nay, với những mẫu bàn thờ treo tường thường sẽ làm 2 kích thước chính là 69x48 và 88x48 đây là kích thước phong thủy được nhiều khách hàng lựa chọn phù hợp cho mọi không gian nhà, đặc biệt là nội thất nhà nhỏ.

    [​IMG][​IMG]

    Hàng bàn thờ gia tiên, bàn thờ gỗ treo tường được đóng hoàn toàn tại xưởng đảm bảo chất lượng đến tay người dùng. Nơi tâm linh được trọn vẹn khi bạn chọn được mẫu bàn thờ và không gian thờ cúng ông bà tâm linh, trang nghiêm.

    [​IMG][​IMG]

    Kết cấu màu sắc bàn thờ treo tường hiện đại thường ưu chuộng tông màu vàng sồi hay màu nâu đen, nâu gõ đỏ. Nhu cầu tâm linh của người Việt rất cao, nhất là không gian thờ phụng ông bà tổ tiên cần lựa những tông màu phù hợp với nội thất.


    5 mẫu bàn thờ treo kết hợp vách ngăn cnc đẹp

    Đây là những mẫu bàn thờ treo tường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi chúng nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với căn hộ mang đến sự tinh tế, sang trọng với những đường chạm khắc đẹp hoàn mĩ.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Ngoài bán bàn thờ treo tường có sẵn, chúng tôi còn nhận làm hàng theo mẫu và kích thước khách yêu cầu với mức giá phù hợp. Dù đã bố trí khu vực thờ cúng trong nhà, nhưng vẫn phạm vào những điều cần tránh vì thế chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc thêm dòng vách ngăn bàn thờ hiện đại.

    [​IMG][​IMG]


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!