Nên mua chuột hamster ở đâu bây giờ thì tốt nhất ?

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi lolipet, 8/12/15.

  1. lolipet

    lolipet New Member

    MUA CHUỘT HAMSTER Ở ĐÂU
    lolipet là một cửa hàng thú cưng tại hà nội và chuyên cung cấp các loại hamster khác nhau như hamster bear, hamrter, hamster robo, hamster campell,...Chúng tôi có hơn 400 con chuột sẵn có trong tại cửa hàng có thể cung cấp bất kỳ lúc nào cho các mem thích nuôi hamster với sự đa dạng về màu sắc cũng như chủng loài. Lolipet luôn bán chuột theo phong cách rẻ đẹp, và luôn đặt khách hàng là vị trí ưu tiên hàng đầu của mình .
    mua chuột hamster ở đâu giá rẻ , đa dạng nhất hà nội . bạn đang không biết mua chuột hamster ở đâu ? mình sẽ chỉ cho bạn nên mua chuột hamster ở đâu . Có rất nhiều nơi bán hamster nhưng cửa hàng Lolipet của mình tự tin và đã được khẳng định về chất lượng và giá cả luôn là rẻ nhất bởi cộng động nuôi hamster là CLB hamstervn.net biết đến và tin tưởng . Ngay cả những người đâu tư rất nhiều thời gian cho việc chơi hamster còn khẳng định điều đó thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua hamster tại cửa hàng LOLIPET của chúng mình .

    Ngoài bán đầy đủ các loại hamster , cửa hàng tự hào là nhà phân phối độc quyền tất cả các hãng đồ chơi cho hamster , lồng nuôi cho hamster , thức ăn cho hamster … của các hãng có uy tín như gex , jolly , alex … vì vậy giá cả của cửa hàng luôn là rẻ nhất và mẫu mã đa dạng nhất vì mình là nhà phân phối . không cửa hàng nào có thể cung cấp được số lượng đồ dùng và hamster lớn như LOLIPET . Lồng nuôi tại lolipet với hơn 40 thiết kế khác nhau và được làm bằng các chấp liệu như sắt, gỗ , thủy tinh , ... chắc chắn sẽ đem lại cho thú cưng của cacban một không gian cũng như một môi trường sống tuyệt vời .

    Ngoài những con chuột hamster thì lolipet cũng có rất nhiều các loài dộng vật cảnh khác như rắn, rùa, trăn, kỳ đà, kỳ nhông, tắc kè, nhím. Chúng cũng có một số lượng để có thể cung cấp cho các bạn ngay tại cửa hàng.

    Vì vậy lolipet - thiên đường thú cưng uy tín tại hà nội sẽ là nơi đáp ứng tốt nhất cho bạn về việc mua một con thú cưng riêng cho mình. Hãy tới đây để cùng trải nghiệm và nhận được sự tư vấn tốt nhất về vật nuôi các bạn nhé !


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Mình xin đăng 1 bức ảnh tổng quan 1 góc mặt tiền cửa hàng Rất chào mừng bạn đến tham quan và chơi , cảm nhận thêm về Hamster

    MUA CHUOT HAMSTER O DAU
    LOLIPET SỐ 51 NGÕ 97 NGUYỄN CHÍ THANH , HN ( NGÕ CỰC RỘNG Ô TÔ ĐỖ CỬA RẤT TIỆN )

    Tel : 097.405.1990 – 091.9981.000 – 0463.282.202

    yahoo : loli_vn

    Facebook : https://www.facebook.com/Lolipet.net - Lolipet Thiên đường thú cưng

    Website : lolipet.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!