Mua hàng trên máy bay Korean Airlines

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi gfseo02, 29/12/14.

  1. gfseo02

    gfseo02 New Member

    Chỉ cần ngồi một chỗ sẽ có người mang món đồ đến cho bạn. Và cũng không cần phải đi đâu xa, phải ở mắt đất, trong những trung tâm thương mại nổi tiếng; ngay trên máy bay bạn có thể sở hữu được những món đồ chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Đó là dịch vụ mua hàng của hãng hàng không Korean Airlines.

    1.Lợi ích

    a.Mua hàng miễn thuế

    [​IMG]

    Shopping trên chuyến bay của Korean Air, khách hàng được lợi ích đầu tiên là các sản phẩm miễn thuế. Ngay cả những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới cũng được miễn phí hoàn toàn. Quy định này được áp dụng trên tất cả các chuyến bay quốc tế. Số lượng mặt hàng cũng không giới hạn. Tuy nhiên, nếu đất nước bạn bay tới hành khách yêu cầu đóng thuế thì bạn phải thực hiện.

    b.Giảm giá - tích điểm

    [​IMG]

    Áp dụng phương pháp kinh doanh giảm giá - tích điểm, Korean Airline càng hấp dẫn được nhiều du khách mua sắm. Khi khách hàng có đơn hàng đầu tiên lên đến US$ 500 (hoặc 30,000 Won) thì sẽ nhận được một phiếu giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo. Phiếu giảm giá này có giá trị 1 năm kể từ ngày cấp.

    Còn nếu bạn chọn phương thức tích điểm thì lấn mua hàng thứ hai sẽ được giảm giá đến 20%. Điều kiện tích điểm là 1 USD bằng 1 điểm và điểm tích lũy có giá trị 3 năm kể từ ngày cộng dồn điểm đầu tiên.

    2.Cách thức đặt hàng

    Phương thức mua hàng của hãng khá đơn giản. Bạn chỉ cần vào trang web Cyberskyshop tìm sản phẩm yêu thích và nhập thông tin cá nhân. Tất cả đều có hướng dẫn cụ thể chi tiết.

    Hoặc gọi điện thoại trực tiếp, fax đến trung tâm mua sắm của hãng bay Korean Airline. Số điện thoại miễn phí để đặt hàng 080.656.45.45/ fax: 02.2656.6568 (tại Hàn Quốc) hoặc +8000.656.45.45/ fax: 822.2656.6586 (cho cuộc gọi từ bên ngoài Hàn Quốc). Qúy khách hàng nên gọi điện vào giờ làm việc từ 8h30 - 18.00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

    Điều đặc biệt của dịch vụ này là chúng được thực hiện trên tất cả các chuyến bay quốc tế và sản phẩm được miễn thuế. Nên nếu yêu thích món hàng hiệu nào, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được nó.

    Nếu muốn thử cảm giác shopping trên máy bay, hãy chọn chuyến bay của hãng hàng không Korean Airlines nhé.

    3.Phương thức thanh toán

    Dù phục vụ trên máy bay nhưng phương thức thanh toán của Koean Air rất tiện lợi. Rút ngắn các thao tác không cần thiết, Korean Air chỉ yêu cầu bạn xuất trình xác nhận đơn hàng để hoàn tất tủ tục nhận hàng và thanh toán. Tất cả diễn ra trực tiếp trên máy bay, quý khách hàng không phải di chuyển bất cứ nơi đâu. Bởi tiếp viên sẽ có trách nhiệm phục vụ tận nơi.

    Khâu thanh toán được thực hiện bằng hai cách tiền mặt và thẻ tín dụng. Korean Air nhận tất cả iền mặt của các đồng Won, USD, Yên Nhật, Euro, Nhân dân tệ. Nếu dùng thẻ tín dụng đứng tên người mua có thể nhận thanh toán lên đến US$ 1,500.

    Lưu ý

    - Đơn đặt hàng phải được hoàn thành 48 giờ trước khi khởi hành đối với các chuyến bay từ Hàn Quốc.

    - Khi muốn đặt trước với chuyến bay khứ hồi của bạn, bạn chỉ cần điền vào mẫu đơn mua hàng trong túi ghế trước chỗ ngồi của bạn và giao cho tiếp viên hàng không sau đó nhận hàng và thanh toán trên chuyến bay trở về của bạn.

    - Đối với các chuyến bay chiều về, dịch vụ đặt hàng trước chỉ có sẵn khi các chuyến bay này khởi hành ít nhất sau 72 giờ tính từ thời điểm bạn hạ cánh. Các chuyến bay Hàn Quốc – Nhật Bản và Hàn Quốc – Trung Quốc là ít nhất 48 giờ sau khi nhận được yêu cầu của bạn.

    Minh Xuân – Liên Kết Toàn Cầu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!