Lựa chọn mái ngói phù hợp với ngôi nhà

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi quangcao3a, 23/7/15.

  1. quangcao3a

    quangcao3a New Member

    Mai ngoi cho mái ấm

    Cuộc sống nhiều thay đổi nhưng từ thẳm sâu trong ký ức của nhiều người, những căn nhà nhỏ lợp ngói đỏ au hoặc đã xỉn màu, thẫm rêu xanh vẫn là một góc sống thân thương, nhiều hoài niệm……..

    [​IMG]



    Và đến nay, mái ngói vẫn tồn tại với nhiều biến cách khác nhau hẳn là nhờ cái duyên biệt lập. Không chỉ che nắng che mưa, mái nhà còn tạo nên một nét riêng duyên dáng cho ngôi nhà bạn; một chiếc máy điều hòa không khí tự nhiên, mùa lạnh thì ấm, mùa đông thì mát; nơi tụ tập, che chở tất thảy những hạnh phúc, buồn vui của một gia đình, tuồng như quơ đều phải được bắt đầu từ sự đồng điệu – Mái ngói cho mái ấm.

    Xu hướng kiến trúc mang phong độ thượng cổ xuất hiện ngày càng nhiều và đang trở thành lựa chọn của các kiến trúc sư thiết kế nên những căn biệt thự, villa cao cấp, mang đậm nét qua, tinh tế, nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của làng quê xưa. Bắt kịp với thiên hướng này, Đồng Tâm đã sáng tạo và cho ra đời các bộ sưu tập Ngói màu, nổi bật là Bộ sưu tập đương đại với ba mẫu mã sóng lớn Mạnh Mẽ ăn nhập cho những ngôi nhà có mái rộng, sóng biển Hài Hòa dành cho những ngôi nhà đa tầng, và sóng tròn nhỏ cao nhã. Màu sắc trong bộ sưu tập mang một phong cách Hiện Đại, điển hình như màu nâu cacao (NLN 605), màu đen huyền bí (NLN 608) đang rất được ưa thích và sử dụng cho các nhà vi la. Loại vat lieu xay dung này được kết hợp với việc dùng công nghệ phủ màu ướt tiền tiến (Wet on Wet), chống được tác động của mọi điều kiện thời tiết giữ cho ngói có độ bền màu vĩnh cửu. Điều này dị biệt hẳn với các sản phẩm khác có trên thị trường là dùng sơn hữu cơ bình thường sơn lên viên ngói đã khô mà vì đó, độ bền màu rất kém.

    Một mái nhà ngói duyên dáng, mang một nét biệt lập cũng làm nên cái hồn cho một căn nhà. Không chỉ là thí điểm, nếu bạn muốn khoác cho ngôi nhà bạn một “tấm áo” mới, tồn tại mãi với thời kì thì Ngói màu Đồng Tâm sẽ là chọn lựa tốt nhất để làm thay đổi “không khí” cho mái ấm của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!