Lời giải cho cách thức Chăm sóc da mặt nhờn dầu mùa hè hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 23/7/20.

  1. vienthammywhitetami

    vienthammywhitetami New Member

    Ác mộng với những Bạn gái có nước da nhờn đó là mùa hè tới. Làn da trở nên bóng nhờn tạo cảm giác khó chịu, bí bách. Đó là Nguyên do bạn bên bỏ túi ngay những phương pháp Chăm sóc làn da mặt nhờn dầu mùa hè dưới đây.
    Luôn mang theo giấy thấm dầu

    1 trong những bảo bối ngày hè của cô nàng da nhờn dầu đó là Dùng giấy thấm dầu. Giấy thấm dầu có tác dụng loại bỏ dầu nhờn trên da khiến thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời có khả năng Giảm bớt và kiểm soát lượng dầu nhờn tốt hơn. Bạn nên lựa chọn sản phẩm giấy thấm dầu của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn lúc Dùng.
    Nên Sử dụng kem nền dạng bọt

    Để Giảm bớt tình trạng dầu nhờn và đảm bảo một lớp makeup bền màu, lâu trôi thì bạn nên lựa chọn kem nền dạng bọt. Kem nền dạng bọt có kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da nên có tác dụng kiềm dầu, kiểm soát dầu nhờn tốt hơn để Hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
    Xem thêm 1 vài bài viết có nội dung liên quan:
    1_Chăm sóc da mặt hỗn hợp
    2_Chăm sóc làn da mặt của sao Hàn

    Dùng phấn phủ kiềm dầu

    Muốn kiểm soát lượng dầu tốt nhất thì nên ưu tiên Sử dụng sản phẩm kiềm dầu. Tuy nhiên với 1 làn da dầu nhờn thì bạn vẫn nên Giảm bớt trang điểm vào những ngày nắng nóng.
    [​IMG]
    Đi tìm cách thức Chăm sóc làn da mặt nhờn dầu mùa hè hiệu quả

    Dùng sản phẩm xịt khoáng

    Sản phẩm không thể thiếu cho những cô nàng da dầu đó là xịt khoáng. Xịt khoáng có dạng lỏng, phun sương có tác dụng cấp ẩm, cân bằng độ PH và làm cho dịu nhẹ da. Xịt khoáng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da vì vậy bạn có thể Sử dụng bất cứ khi nào.
    Dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày

    làn da dầu nhờn rất dễ bị bám bụi bẩn và bã nhờn thường khá nhiều. Đó là Căn nguyên bạn cần rửa mặt 2 lần/ngày (sáng và tối). Nên lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, tránh sản phẩm kem rửa mặt dạng hạt, nhiều bọt vì có thể gây khô da.
    Không Sử dụng sản phẩm quá kiềm dầu

    Dù cho làn da của bạn thuộc da dầu nhờn thì Chăm sóc làn da mặt nhờn cũng đừng quá lạm dụng Dùng những sản phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh. Vì nó chỉ có tác dụng tức thì còn về lâu dài sẽ làm cho nước da của bạn bị ảnh hưởng. Dễ gây da tình trạng lão hóa sớm hoặc da thiếu độ ẩm.
    Không sờ tay lên mặt

    Không Sử dụng tay để quệt lên mặt vì tay của bạn có quá nhiều vi khuẩn đó là con đường để các vi khuẩn xâm nhập vào da nhanh hơn.
    Mặt nạ dành cho da nhờn

    Mặt nạ lòng trắng trứng gà: lấy lòng trắng trứng gà đánh bông sau đó cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh. Sau đó hãy thỏa hỗn hợp lên da, giữ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.
    Mặt nạ cà chua: Cà chua loại bỏ hạt xay nhuyễn, ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước ép cà chua rồi nhẹ nhàng thoa lên da. Thư giãn 15 phút đến khi da mặt khô thì rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có được hiệu quả mong muốn
    Mặt nạ nha đam: nha đam khiến giảm nhờn hiệu quả, Sử dụng phần gel lá nha đam đắp trực tiếp lên da. Sau 20 phút thì rửa mặt sạch bằng nước ấm.
    Chăm sóc da mặt nhờn dầu đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian và kiên trì, hy vọng sau bài viết này bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, rạng ngời bất chấp nắng hè.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!