Làm vách ngăn cnc phòng khách bằng gỗ hiện đại đón tết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 25/12/19.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Theo thời gian, với sự phát triển ngày càng nhanh chóng những bức tường dày cộm không còn đủ đáp ứng những yêu cầu của gia chủ và để mang tới dòng sản phẩm thông minh thay thế chúng là vách cnc bằng gỗ.

    [​IMG][​IMG]

    Đơn giản bởi vách ngăn phòng khách đẹp mang lại tính thẩm mỹ cao, có thể dùng để ngăn phòng và trang trí nhà tinh tế, sang trọng. Đem đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, cũng như việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.


    Vách cnc bằng gỗ - đa dạng kích thước, phong phú mẫu mã

    Nói đến kích thước và kiểu dáng của vách cnc bằng gỗ thì không thể nào kể hết, vì đây là những mẫu mã được làm theo hoa văn và canh chỉnh tỉ lệ theo kích thước khách yêu cầu.

    [​IMG]

    Có rất nhiều mẫu vách gỗ phòng khách đặc sắc mang ấn tượng cho mỗi không gian nhà ấn định phong cách riêng của gia chủ, phù hợp với ý tưởng mà bạn hướng tới với mức giá hợp lí.

    [​IMG][​IMG]

    Vách cnc phòng khách không kén không gian, chúng phù hợp để ngăn cách che tầm nhìn từ các vị trí khác nhau làm nội thất phòng thông thoáng, bất kì góc cạnh nào có nó cũng trở nên hút mắt và tạo thiện cảm cho người nhìn.

    [​IMG]

    Có rất nhiều chất liệu làm vách ngăn phòng khách hiện đại, nhưng điển hình và được nhiều gia chủ sử dụng nhất phải kể đến gỗ ván MDF. Vật liệu bền đẹp cùng thời gian, không sợ công vênh, co ngót vách dày dặn chắc chắn đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của gia chủ.


    Điều gì khiến bạn chọn vách ngăn phòng khách hiện đại

    Không gian nhà quá nhỏ bạn cần một vật dụng thông minh cho nhiều mục đích khác nhau như ngăn chia các gian nhỏ trong nhà, trang trí phòng tạo sự riêng biệt cho từng không gian.

    [​IMG][​IMG]

    Những bức tường quá tốn diện tích làm ngột ngạt nội thất trong nhà cần một tấm vách cnc phòng khách để thay thế và làm thoáng nhà giúp không gian sinh động và hài hòa nhất.

    [​IMG][​IMG]

    Phòng khách có quá nhiều món đồ không ứng dụng nhiều lại làm chật không gian phòng nên vì thế gia chủ cần một sản phẩm đa năng và vách ngăn cnc phòng khách kết hợp ô kệ và tủ có cánh phía dưới để đặt tivi và đựng nhiều đồ.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]

    Địa chỉ: Hẻm 100 Phan Văn Hớn Phường Tân Thới Nhất Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!