Kem dưỡng da Lô Hội cao cấp - Dabo Aloe Vera Calming Cream 50ml

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi myphambenew, 24/3/20.

  1. myphambenew

    myphambenew New Member

    Công dụng: Kem dưỡng DABO Aloe Cream chiết xuất từ tinh chất Lô hội có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp, không chỉ làm trắng da, sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, mà còn có khả năng kháng khuẩn, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho da, cung cấp những dưỡng chất và bảo vệ ADN màng tế bào, phân hủy nhanh các hắc tố Melanin giúp làm mờ dần các vết nám trên da. Dùng hiệu quả cả ban ngày, ban đêm, thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da khô.

    [​IMG]

    Kem Dưỡng Lô hội DABO ALOE STEM-RICH Cream

    Ngày nay các bạn gái luôn có những câu hỏi: Kem dưỡng da nào tốt nhất? Kem dưỡng trắng da nào an toàn nhất? Kem dưỡng da nào chống nám, tàn nhang hữu hiệu nhất? Kem dưỡng da nào phục hồi làn da nhanh chóng nhất?Kem dưỡng da từ nha đam nào tốt nhất?

    Để trả lời những câu hỏi ấy, các chuyên gia về làm đẹp thường khuyên bạn dùng các chất dưỡng da được tạo ra từ lô hội tự nhiên. Đúng vậy các nguyên liệu thiên nhiên trở thành xu hướng làm đẹp của ngành công nghiệp thời trang. Trong đó, lô hội được ưu tiên chế biến thành mỹ phẩm bởi những tính năng tuyệt vời vốn nó. Nếu nha đam nguyên chất có thể được dùng để đắp mặt nạ tại nhà để làm sáng da, trị mụn, chữa vết thương hay chống nắng…thì mỹ phẩm chiết xuất từ tinh chất lô hội tự nhiên cũng có tác dụng tương tự. Chất nhầy trong gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.Tiết lộ cách làm kem dưỡng trắng da chiết xuất từ lô hội cực hiệu quả

    [​IMG]

    Kem Dưỡng Lô hội DABO ALOE STEM-RICH Cream

    Trong dân gian, lô hội (nha đam) là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, da sẽ trở nên bỏng rát, khó chịu, nhưng chỉ với một chút dịch của lô hội sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da.

    Lô hội thiên nhiên ai cũng biết là rất tốt dùng để làm đẹp vàKem dưỡng DABO Aloe Cream chiết xuất từ tinh chất Lô hộigiúp bạn có được kem dưỡng làm đẹp và tiết kiệm thời gian hơn, bởi phần lớn thành phần trong sản phẩm được chiết suất từ tinh chất lô hội thiên nhiên, rất tốt mà không gây kích ứng da.

    [​IMG]

    [​IMG]

    HDSD: Bạn sử dụng kem dưỡng ở bước chăm sóc da sau cùng, sau khi đã sử dụng các bước: Sữa rửa mặt - Nước hoa hồng (Skin). Lấy một lượng kem vừa đủ xoa đều và vỗ nhẹ đến khi kem được hấp thu hoàn toàn. Nếu lần đầu SD, nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai, tránh bôi vào mắt, vết thương hở.

    Nhà Phân phối độc quyền tại VN:

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIÊN ANH.
    Tel: 024 3563 8733 - Fax: 024 3563 8732; Hotline: 0989 475 112
    Website:
    Dabo.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!