Giày Adidas Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 15/12/18.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Giày Adidas Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue – Series Ultraboost nức danh không những bởi mẫu mã thời thượng, tinh giản mà còn bởi sự tương trợ hoàn hảo trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được nối tiếp và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng ko phải ngoại lệ trong số đó. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho giai đoạn Thu – Đông năm nay.

    hẳn nhiên nó được lợi phần nhiều những “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultra Boost Trước tiên. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cộng Fandy tìm kiếm tất tần tật các câu trả lời qua bài viết dưới dây hoặc tham khảo nếu như bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

    [​IMG]

    mẫu mã và chất liệu của Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue
    Giày Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue tiếp diễn khoác lên mình tiếng nói ngoại hình ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân rộng rãi hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả phanh nhất khi chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự chuyển động liên tục.

    Thuộc Công trình tăng trưởng một dòng giày loại bỏ nhựa trong dây chuyền cung cấp. Adidas & Parley đã đem vào phần Upper một chất liệu mới, nhất thời gọi là “rác thải đại dương” đã qua tái chế. Một bước đi đầy thông minh, vừa thân thiện với môi trường, vẫn vừa giữ lại những trải nghiệm chuyển di, chạy bộ tốt nhất trên Ultraboost.

    Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có cho các bạn phối màu Cacbon Blue, mang cảm hứng đại dương. Phối màu này ko quá “chói” nên các bạn có thể tiện dụng Mix/Match khi xuống phường.

    [​IMG]

    điểm đặc sắc trên giày Adidas Ultraboost 4.0 Blue
    Xuất thân trong khoảng Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng nhãn hiệu là không thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện lợi nhận ra như lưỡi gà, phần cage nhất định dây giày, phần cage ở gót.

    Có thể bạn chưa biết! Năm ngoái Adidas cũng đã giới thiệu một đôi giày nguyên mẫu làm trong khoảng rác thải đại dương, cung ứng bằng phương pháp in 3D. Điểm khác biệt lớn nhất giữa đôi nguyên mẫu này và đôi được ra mắt trước đây là ở đế giày. Đôi nguyên mẫu dùng đế in 3D với cấu trúc dạng lưới bọt, khi mà đôi bán ra sẽ sử dụng đế BOOST đặc thù của Adidas.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp có trong Parley Ultraboost Cacbon Blue
    cộng nghệ hạt Boost – nhắc về Adidas là đề cập về những bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ đem đến một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Kỹ thuật hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Parley Ultraboost cacbon blue. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!