Giá vách ngăn phòng thờ bao nhiêu hiện nay.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Kim Dung, 30/12/19.

  1. Kim Dung

    Kim Dung New Member

    Giá vách ngăn phòng thờ bao nhiêu là hợp lý mà vấn đề nhức nhối của nhiều người hiện nay. Tìm một vách ngăn đẹp, chất lượng giá cả phù hợp là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy giá vách ngăn là bao nhiêu thì hãy xem một vài thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây.

    Giá vách ngăn phòng thờ bao nhiêu hiện nay.
    Chắc chắn khi mua vách ngăn cnc ngoài mẫu mã, chất lượng thì giá cả là một vấn đề quan trọng đáng quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Mặc dù chúng ta đều biết giá cả ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng của sản phẩm nhưng nếu cùng một chất liệu thì nếu chênh lệch quá lớn thì chắc chắn chúng ta cần xem lại mức giá để có sự lựa chọn phù hợp. Vậy mức giá vách ngăn phòng thờ bao nhiêu hiện nay?

    Thông thường, giá vách ngăn cnc sẽ dựa vào chất liệu để đưa ra mức giá cho vách ngăn.

    [​IMG]

    Chất liệu để làm vách ngăn thông thường dùng gỗ là chủ yếu và được chia ra làm hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Giá của vách gỗ tự nhiên phòng thờ thường khá cao, loại vách gỗ tự nhiên rẻ nhất bạn có thể dùng gỗ cao su thì giá tầm 1.800.000/m2 và loại vách gỗ tự nhiên cao thì giá có thể lên tới 2.500.000/m2 đến 4.500.000/m2.

    [​IMG]

    Giá của vách gỗ công nghiệp rẻ hơn so với vách phòng thờ rất nhiều. Giá thường sẽ dao động từ 1.200.000/m2 - 1.500.000/m2. Nếu ngày xưa vách gỗ công nghiệp mdf khiến nhiều khách hàng thì hiện nay có những loại công nghiệp rất bền và chắc, màu sắc không khác gì gỗ tự nhiên.

    [​IMG]
    Báo giá vách ngăn phòng thờ nội thất cnc.
    Trên thì tường hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công vách cnc với nhiều mức giá khác nhau. Sau đây là báo giá dịch vụ thi công vách cnc tại nhà của NỘI THẤT CNC để quý khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng quý khách sẽ có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình.

    [​IMG]

    Nội thất cnc cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt vách cnc tận nhà với mức giá như sau:

    Vách gỗ công nghiệp:

    • Vách gỗ mdf ván trơn giá 1.300.000đ/m2.

    • Vách gỗ hdf chống ẩm giá 1.400.000đ/m2.

    • Vách gỗ mdf phủ veneer sồi, gỗ mdf phủ veneer xoan giá 1.400.000đ/m2.

    • Vách gỗ hdf phủ veneer sồi, gỗ hdf phủ veneer xoan giá 1.500.000đ/m2.

    • [​IMG]
    Vách gỗ tự nhiên:

    • Vách gỗ cao su ghép giá 1.800.000đ/n2

    • Vách gỗ sồi giá 2.500.000đ/m2.
    Báo giá trên đã bao gồm thi công và lắp đặt khu vực tphcm. Hy vọng một vài chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm đơn vị thi công vách ngăn phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!