Giá của hoa “Lan hồ điệp” như thế nào và nên mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi dichvuseo, 18/12/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo New Member

    Hội trường là không gian phòng lớn được sử dụng cho các hoạt động sự kiện như hội thảo, tiệc chúc mừng,…Một hội trường được trang trí sang trọng và ấn tượng sẽ tạo ra điểm cộng đối với khách tham dự.

    Các buổi hội nghị, hội thảo qluôn mang bầu không khí căng thẳng thậm chí là áp lực cho người tham gia. Bởi vậy, việc trang trí không gian hội trường luôn luôn được chú trọng và đặc biết không thể thiếu bóng dáng của hoa tươi. Những bông hoa rực rỡ nhiều sắc màu sẽ xua tan sự ảm đạm, khô cứng đồng thời làm tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng hội nghị
    [​IMG]
    1. Nguyên tắc chọn hoa trang trí hội trường
    • Kích thước
    Không gian hội trường khá rộng nên có thể vừa đặt chậu hoa kích thước vừa phải để trang trí trên bàn vừa có thể chọn chậu hoa lan hồ điệp kích thước lớn trang trí không gian rộng trong phòng. Không nên đặt những chậu hoa quá nhỏ hoặc quá lớn, như vậy sẽ làm mất cân đối và tính thẩm mỹ của bàn hội nghị. Cần tính toán thật kỹ về chiều cao của chậu hoa để không ảnh hưởng đến tầm mắt quan sát của các vị đại biểu cũng như khách mời.

    • Mùi hương
    Mùi hương là yếu tố có thể ảnh hưởng đến cảm xúc và trạng thái tinh thần của những người tham gia. Để trang trí cho không gian hội nghị bạn nên chọn những loại hoa có mùi thơm dịu nhẹ, tuyệt đối không chọn những loài hoa có mùi thơm nồng nặc vì dễ gây đau đầu, chóng mặt, mất tập trung thậm chí có thể gây dị ứng cho một số người nhạy cảm.

    • Số lượng
    Bạn không nên đặt quá nhiều hoặc quá ít số lượng chậu hoa trên bàn, đặt chậu hoa trên bàn cần vừa phải, thường thì mỗi bàn 1 chậu hoặc lẵng hoa.

    • Không nên dùng hoa giả trang trí
    Nếu sử dụng hoa giả trang trí bàn hội nghị sẽ giúp tiết kiệm chi phí tuy nhiên hiện nay rất ít người dùng hoa giả vì không mang tính thẩm mỹ cao - nó sẽ làm giảm đi tính chất trang trọng, chuyên nghiệp của hội nghị, sự kiện.

    2. Chọn hoa gì phù hợp trang trí hội trường?
    Khi tổ chức sự kiện ở hội trường, chúng ta phải để ý đến rất nhiều yếu tố như: số lượng bàn ghế, số lượng khách mời, khăn trải bàn…để sắp sếp bố cục và trang trí cho phù hợp. Chính vì thế việc chọn loại hoa trang trí hội trường sao cho phù hợp, trang trọng là việc cực kỳ cần thiết.
    [​IMG]
    • Hoa lan hồ điệp trang trí hội nghị sang trọng và ấn tượng
    Trang trí không gian hội nghị bằng hoa giả đã quá lạc hậu, dùng lẵng hoa tươi trang trí thì đã quá phổ biến và lẵng hoa tươi chóng tàn chỉ dùng được vài ngày nên hiện nay nhu cầu sử dụng chậu lan hồ điệp để trang trí hội trường đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

    Hoa “Lan hồ điệp” là một loài hoa sang trọng với những nhành hoa kiêu sa. Sở hữu nhiều mặt hoa đẹp - lạ và đặc biệt là có màu sắc quyến rũ người nhìn, hương hoa dịu nhẹ thoang thoảng dễ chịu.
    Ngày nay, với sự phát triển của việc nhân giống cây trồng cũng như kĩ thuật chăm sóc, việc sở hữu một chậu hoa Lan Hồ Điệp không còn khó khăn.

    Hoa “Lan hồ điệp” sở hữu vẻ đẹp từ thân lá - một vẻ đẹp đầy đủ, sung túc được toát trên những chiếc lá to tròn, căng mọng cùng với những vòi hoa dài, vút cao mang tới cho chúng ta cảm giác tràn đầy sức sống. Vẻ đẹp của hoa “Lan hồ điệp” đến từ màu sắc đa dạng, đa phần là những màu mạnh - gây chú ý từ khoảng cách xa như: Vàng, đỏ, tím,... Làm cho vẻ đẹp và giá trị của hoa “Lan hồ điệp” xứng đánng được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa ”

    • Trang trí hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa tốt lành
    Hoa Lan Hồ Điệp còn mang ý nghĩa phồn thịnh – sung túc, đầy đủ. Hoa “Lan hồ điệp” mang tới vẻ đẹp quý phái, tinh tế khi được trưng bày trong những căn phòng lớn, lộng lẫy, không chỉ vậy hoa “Lan hồ điệp” còn mang tới vẻ đẹp ấm áp, gần gũi khi được trang trí trong phòng họp hay phòng khách gia đình cho ta thấy vẻ đẹp của hoa “Lan hồ điệp” đều toát lên ý nghĩa tốt trong nhiều bối cảnh.

    3. Giá của hoa “Lan hồ điệp” như thế nào và nên mua ở đâu?
    Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu chơi lan hồ điệp của khách hàng ngày càng tăng, hiện nay có nhiều đơn vị đẩy giá bán lên cao hơn hoặc một số đơn vị sử dụng hóa chất trong trồng cây để cây sớm ra hoa mang bán. Trên thị trường, giá hoa lan hồ điệp chất lượng cao – đảm bảo hoa sạch, khỏe đẹp giao động trong mức giá từ 250.000đ – 300.000đ/1 cành.

    Shop Hoa Lan Toda tự hào là đơn vị gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp hoa Lan Hồ Điệp, hoa tươi tại HCM từ hoa tặng, hoa khai trương đến hoa trang trí hội trường với những sản phẩm hoa tươi, hoa lan hồ điệp độc đáo, chất lượng. Lắng nghe yêu cầu của khách hàng cùng với sự chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
    Tham khảo thêm cách chăm sóc hoa lan hồ điệp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!