Dép Puma Đen Plastic 2019

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 20/9/19.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Dép Puma Đen Plastic 2019 – Ngoài các phiên bản sneaker đình đám được biết tới, dòng sản phẩm dép cộp mác nhà “báo” Puma cũng chất lượng ko kém. Với đặc trưng kiểu dáng thuần tuý, dép Puma phù hợp cho phổ biến nhu cầu và thời trang khác nhau. Puma Đen Plastic là một tỉ dụ tiêu biểu như thế. Hãy Fandy cửa hàng giày thể thao đà nẵng Tìm hiểu kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu trên dép Puma Đen Plastic 2019
    Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện nay. Dép Puma Đen Plastic hơi dễ mang, dễ phối đồ.

    Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt với đế từ cao sụ, nhẹ, đàn hồi ổn định. Upper được làm từ Plastic trong suốt. Chất liệu cao su và Plastic còn đảm bảo việc chống thấm tuyệt đối nên hãy cứ tha hồ xỏ vào và đi thôi.

    rút cuộc là phối màu, Puma Plastic Black Slide tiếp diễn tận dụng gam màu Đen chủ đạo, màu sắc thân thuộc ở đa dạng sản phẩm giày dép, xống áo. đơn giản nhưng vẫn bảo đảm hoàn thiện phong cách cho tổng thể Outfit.

    Đặc điểm nhấn của dép Puma Plastic black 2019
    nổi bật nhất phải kể tới phần quai dép mờ đục, làm nổi bật biểu tượng Puma. Vừa bảo đảm việc biểu đạt tên gọi, tính thương hiệu, vừa trở thành điểm đặc sắc cá tính cho khái quát sản phẩm. Không những thế, sự phối hợp kết hợp với gam màu Đen giúp đôi dép trở thành cá tính.

    [​IMG]

    kỹ thuật tích hợp ở dép Puma Plastic Slide
    công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – dùng hệ thống những hoa văn, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn có thể vận động tha hồ trên những mặt trục đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có người nào để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. đảm bảo có được trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…trên đôi dép Puma Plastic Slide. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, giày thể thao, giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy adidas đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.

    Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!