Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 18/7/19.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule – Louis Vuitton là một thương hiệu phong cách “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đem lại diện mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió chẳng phải thua kém trong giới mê đồ hiệu.

    Với đặc thù ngoại hình đơn thuần, bạn sẽ thuận lợi Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và phong cách khác nhau. Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule là một tỉ dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy Nhận định kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu trên dép Louis Vuitton Mirabeau Mule
    Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Louis Vuitton Mirabeau Mule Black mang trên mình vẻ bề ngoài tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

    Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai làm trong khoảng nhựa dẻo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, đem đến trải nghiệm chuyển di nhẹ nhõm, thanh thoát. các chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên bạn hãy cứ tha hồ mang đi biển, đi mưa nhé!

    rút cuộc là phối màu, dép Louis Vuitton dùng tone màu Đen chủ đạo, phối biểu trưng Louis Vuitton lạ mắt. có được vẻ ngoài thừa độ “sang chảnh” cho sản phẩm, đặc biệt lúc mang lên chân.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của dép LV Black 2019
    vượt trội nhất trên đôi dép chính là phần quai được nhấn nhá bởi biểu tượng nhãn hiệu, chia làm hai nửa cho mỗi bên quai. đảm bảo tính “bành trướng” nhãn hiệu, qua đó diễn đạt đẳng cấp biệt lập của LV.

    phương pháp tích hợp ở dép LV Mirabeau Mule Black White
    kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể vận động thả sức trên những mặt đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có ai để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. bảo đảm đạt được trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

    [​IMG]

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…trên đôi dép LV 2019. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

    Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến chọn lọc hơn cho các bạn.

    Liên hệ với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!