Đá chườm gan có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dephonmoingay, 27/8/19.

  1. dephonmoingay

    dephonmoingay New Member

    Trong những năm gần đây, theo thống kê của Sở Y tế, các bạn về gan dẫn đến nguy cơ tử vong đang có nguy cơ biến động lớn. Trước những báo động mà Sở y tế đưa ra, mỗi người trong xã hội cần có ý thức và trách nhiệm cao trong việc bảo vệ lá gan trước những nguy cơ tác động của môi trường. Với đá chườm gan, bạn hoàn toàn có thể làm được đều đó chỉ với những bước vô cùng đơn giản.

    >>> Xem thêm: Các mẫu Home Spa đẹp tại nhà - Xu hướng làm đẹp thịnh hành mọi lúc mọi nơi

    [​IMG]

    Các bệnh thường gặp ở gan

    Được xem là bộ phận không thể thiếu trong cơ thể con người, gan có vai trò đào thải độc tố, bài trừ các chất độc hại ra khỏi cơ thể con người, ngăn ngừa các chất độc hại xâm nhập. Tại Việt Nam mỗi năm có hơn 10.000 ca mắc bệnh gan mới và là nước có tỉ lệ bệnh nhân mắc ung thư gan đứng top đầu trên toàn thế giới. Trước tình trạng trên, mỗi người phải có ý thức tự bảo vệ mình để tránh những tác hại không đáng có.

    Đá Chườm Gan – Cách Giải Độc Gan Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

    Chắc bạn cũng đã nghe nhiều về phong trào chườm gan đang lan rộng, vậy đá chườm gan có tốt hay không, xin thưa là có, không những tốt mà còn rất tốt nếu bạn biết sử dụng đúng cách bởi nó đem lại nhiều lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe và tinh thần của mọi người trong cộng đồng.

    [​IMG]

    Cặp đá chườm gan hay còn gọi cặp đá diệu kỳ

    Đá chườm gan là gì?

    Là loại đá có nguồn gốc từ vùng đất đỏ bazan - Tây Nguyên, được khai thác và gia công thành những hình dạng và kích thước riêng biệt để phù hợp với vị trí lá gan trong mỗi cơ thể con người.

    Đá chườm gan là kết quả của dòng nham nóng chảy của núi lửa, nằm sâu trong lòng đất qua rất nhiều năm, từ đó tích trữ được nguồn năng lượng tương thích với mức năng lượng của cơ thể con người. Khi được làm nóng và chườm vào cơ thể, chúng sẽ truyền một nhiệt lượng làm cơ thể giải phóng những năng lượng xấu ra bên ngoài, giúp gan được thanh lọc và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Một mỏ đá bazan tại Tây Nguyên

    Phương pháp đá chườm gan dùng để trị bệnh được bác sĩ Dư Quang Châu - Giám đốc Trung tâm Cảm Xạ, Hội Liên hiệp Khoa học Kỹ thuật Hà Nội dựa theo nghiên cứu về mao mạch phát triển ra và ứng dụng hiệu quả rộng rãi.

    Tác dụng kỳ diệu đá chườm gan mang lại

    Dựa theo nghiên cứu và qua nhiều trải nghiệm, khách hàng đã đưa ra những đúc kết về tác dụng kỳ diệu mà đá chườm gan mang lại như:

    - Loại bỏ mỡ trong máu, làm tiêu cholesterol, điều chỉnh huyết áp

    - Giải độc cơ thể, giải độc gan - Khắc phục chứng mệt mỏi, yếu sức, suy nhược

    - Giải tỏa stress, lo lắng, trầm cảm giúp ngủ ngon,giấc ngủ sâu

    - Phòng chống đột quỵ, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não

    - Tăng cường sức đề kháng – hệ thống miễn dịch

    - Cải thiện chức năng hô hấp

    >>> Xem thêm: https://maihanspa.com/chau-ngam-chan-thao-duoc/chau-ngam-chan-thao-duoc-phu-kien-nho-gia-tri-to.html

    [​IMG]

    Cặp đá nóng chườm gan cùng bao tay chuyên dụng

    Cơ chế chữa bệnh của đá chườm gan

    Đá chườm gan cùng tần số năng lượng với cơ thể nên dễ dàng truyền năng lượng cho nha. Khi sử dụng đá chườm gan lên sườn phải, nhiệt từ đá truyền sang cơ thể người đi đến gan. Điều này giúp cho lượng máu lưu thông qua gan (trung bình 60 lít/ giờ) sẽ được làm nóng lên.

    Vậy, đá chườm gan được sử dụng và truyền vào cơ thể như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Nghiên cứu cho thấy, hơi nóng từ đá mang năng lượng đưa qua các tế bào biểu bì, qua lớp mỡ tới khung cương rồi đến vùng gan. Các mao mạch ở gan được giãn nỡ kích thích sâu đến tận gốc rễ, máu lưu thông khắp các tế bào.

    Phương thức thực hiện đá chườm gan tại nhà hiệu quả - nhanh chóng

    Với phương pháp chườm gan bằng đá nóng, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần một cặp đá chườm gan, một đôi bao tay và túi chườm là bạn hoàn toàn có thể tự tin làm được. Chi phí cho một cặp đá chườm gan cũng không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 170.000VNĐ, bạn có thể làm cho lá gan của mình và tất cả các thành viên trong gia đình trở nên khỏe mạnh hơn.

    Đặc biệt, khi thực hiện tại nhà hay Spa, đá chườm gan cũng cần phải được làm nóng để nhiệt có thể tỏa ra và truyền năng lượng. Có nhiều cách để làm nóng đá, trong đó có 3 cách phổ biến nhất gồm:

    Sử dụng nồi nấu đá chuyên nghiệp, với phương pháp này thông thường được sử dụng tại Spa hoặc các cơ sở chăm sóc thư giãn chuyên nghiệp với số lượng lớn.

    [​IMG]

    Tủ hấp khăn tiệt trùng: Đây cũng được xem là phương pháp chuyên nghiệp, chủ Spa tận dụng tủ hấp khăn để làm nóng đá ở nhiệt độ tương thích, tuy nhiên với phương pháp này, về lâu dài sẽ không thích hợp, dễ làm giảm tuổi thọ của tủ hấp.

    [​IMG]

    Sử dụng tủ hấp khăn cũng có thể làm nóng đá

    Riêng với khách hàng sử dụng tại nhà: Bạn có thể dùng lo vi sóng ở nhiệt độ 250 độ C hoặc nồi nấu thông thường trong khoảng 5-10p là có thể sử dụng ngay.

    Đá sau khi làm nóng, khách hàng dùng găng tay đi kèm cho ra ngoài rồi cho vào túi xếp liền nhau, áp vào khu vực liên sườn bên phải và vùng thượng vị. Để đạt kết quả tốt nhất, khách hàng có thể sử dụng 1-2 giọt tinh dầu trước khi chườm. Với việc chườm gan bằng phương pháp này, nên thực hiện mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất, mỗi lần thực hiện nên liên tục và kéo dài trong khoảng 60p là thời gian hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý: Đá chườm gan không chỉ có tác dụng lên vùng gan, bạn có thể chườm sang các vùng đau nhức khác nhưng lưu ý phải kiểm soát được thời gian và độ nóng của đá, tránh trường hợp đá quá nóng gây bỏng, tổn thương da.

    Mua đá chườm gan ở đâu chất lượng & đảm bảo

    Bạn thử search đá chườm gan trên google, sẽ có hàng trăm kết quả khác nhau, tuy nhiên, trước những công dụng thần kỳ mà đá chườm gan mang lại, có quá nhiều sản phẩm đạo nhái khác xuất hiện trên thị trường. Vậy, làm thế nào để có được những sản phẩm đá chườm gan tốt nhất mà giá cả phải chăng?

    Thứ nhất, bạn cần biết dấu hiệu nhận biết, cách phân biệt được đâu là đá thật, đâu là đá giả như: đá phải tự nhiên, hình thành từ núi lửa với các khoáng chất tốt, không bị trộn với các loại xi măng, keo chứa…

    Thứ hai, tìm được đơn vị uy tín cung cấp đá chất lương, có giấy tờ kiểm định của cơ quan chuyên môn uy tín, phân tích thành phần hoạt chất…

    Tại Mai Hân, với 12 năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực Spa - được xem là đơn vị uy tín trong ngành nói chung, tại đây chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện, đá nóng, đá chườm gan với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Xưởng sản xuất gia công Mai Hân có thể đáp ứng được các đơn hàng sỉ lẻ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã và và chất lượng tuyệt vời cũng là yếu tố giúp Mai Hân Group kéo chân khách hàng về với mình.

    [​IMG]

    Bấy nhiêu lý do đủ để bạn tìm đến Mai Hân Group chọn cho mình những sản phẩm về đá chườm gan một cách tốt nhất hay chưa? Click chuột hoặc nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng những chế độ mua hàng một cách tốt nhất ngay bây giờ bạn nhé!

    >>> Có thể bạn quan tâm: https://maihanspa.com/chon-may-xong-hoi-gia-dinh.htm

    Các cơ sở xông hơi, massage hay Spa có tiếng trên khắp cả nước đã trở thành khách hàng thân thiết của Mai Hân Group sau nhiều lần sử dụng, còn bạn thì sao?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!