Chụp ảnh cưới đẹp tại Trang An – Ninh Bình

Thảo luận trong 'Sách - Báo - Tạp Chí' bắt đầu bởi Haikievae, 19/2/20.

  1. Haikievae

    Haikievae New Member

    Chụp ảnh cưới đẹp tại Trang An – Ninh Bình là một trong những lựa chọn của nhiều cặp đôi. Với vẻ đẹp hòa giữa sông nước, núi non sẽ giúp các bạn sở hữu album ảnh cưới độc đáo. Vậy làm thế nào để sở hữu những bức hình đẹp nhất? Hãy bỏ túi những kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết sau.

    [​IMG]

    Chụp ảnh cưới đẹp tại Tràng An – Ninh Bình

    Lý do nên chụp ảnh cưới tại Tràng An, Ninh Bình

    Ninh Bình là một trong những tỉnh thành có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến Tràng An. Không chỉ là địa điểm du lịch, nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.

    Khi đến với Tràng An, các bạn sẽ bị say mê bởi vẻ đẹp của sông nước, núi non hùng vĩ. Tràng An được ban cho phong cảnh thiên nhiên nên thơ. Tạo nên bức nền tự nhiên cho các cặp đôi chụp ảnh cưới.

    [​IMG]

    Tràng An mang vẻ đẹp non nước hữu tình

    Lý do các bạn nên chụp ảnh cưới tại Tràng An – Ninh Bình gồm:

    – Về tâm linh: Tràng An có cây cối xanh tươi, mây mù ảo mang nét linh thiêng. Do đó, chụp ảnh tại đây không chỉ giúp bạn có những bức hình đáng nhớ. Mà còn thể hiện mong muốn cuộc sống hạnh phúc, ấm êm của các cặp đôi.

    – Về phong cảnh: Tràng An là một trong những địa điểm thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Điều này đủ để khẳng định phong cảnh nơi đây tuyệt vời như thế nào. Nơi đây mang đến bầu không khí gần gũi thiên nhiên bởi được bảo tồn gần như tự nhiên. Chính vì điều đó mà Tràng An đã giúp nhiều cặp đôi có nhiều bức hình cưới đẹp lung linh.

    Khó chối từ cảnh đẹp tại Tràng An

    – Khí hậu và thời tiết: Các bạn có thể đây để chụp ảnh bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nơi đây rất ít mưa nên các bạn có thể yên tâm không ảnh hưởng đến quá trình chụp ảnh. Mỗi thời điểm sẽ giúp bạn có những khung cảnh, khung hình khác biệt.

    Tới Tràng An Ninh Bình như thế nào?

    Tràng An – Ninh Bình nằm trong quần thể du lịch Tràng An – Tam Cốc – Bích Động. Nơi đây chỉ cách Hà Nội khoảng 100km. Do đó, bạn có thể đi xe máy, ô tô đều được. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên đi ô tô để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cả ekip.

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều tuyến xe từ Giáp Bát – Ninh Bình. Cứ 30 phút sẽ có một chuyến xe. Hơn nữa giá rất phải chăng chỉ dao động từ 60 – 80 nghìn đồng. Nếu có điều kiện, các bạn cũng có thể đi xe riêng, hoặc thuê ô tô để chủ động hơn.

    Ý tưởng chụp ảnh cưới tại Tràng An – Ninh Bình

    Như đã chia sẻ, Tràng An được thiên nhiên ưu ái với phong cảnh hữu tình, khí hậu thuận lợi. Hệ thống hồ đầm, thung lũng, hang động độc đáo. Cùng với đó là cây cối xanh tươi, hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh hoàn hảo nhất.

    Tuy nhiên, trước khi có được những bức ảnh cưới đẹp lung linh thì khâu lên ý tưởng rất quan trọng. Các bạn có thể tham khảo một số ý tưởng sau:

    Vẻ đẹp của Tràng An nổi bật nhất là làn nước xanh ngắt. Màu nước ở đây trong veo làm hiện lên lớp rêu phong dưới hồ. Do đó, các bạn có thể tận dụng khung cảnh này để chụp ảnh cưới. Cô dâu, chú rể có thể tạo dáng trên chiếc thuyền độc mộc và trôi theo dòng nước. Dòng nước sẽ nhẹ nhàng đưa thuyền ra xa và tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt.

    [​IMG]

    Chụp ảnh dưới nước là đặc sản ở Tràng An

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể chụp ảnh dưới nước. Tuy nhiên, nếu chú rể và cô dâu biết bơi, có thể lực tốt thì mới nên áp dụng. Chụp ảnh dưới nước sẽ mang đến những bức hình vô cùng lạ mắt.

    Nếu bạn muốn ảnh cưới mang phong cách mạnh mẽ, ấn tượng. Hãy lựa chọn khung hình chụp ảnh có núi non. Tại Tràng An, có những ngọn núi đá cao, hàng ngàn năm tuổi. Núi đá sừng sững, khoảng trời rộng lớn sẽ khiến bức ảnh của bạn thể hiện sức sống mãnh liệt.

    [​IMG]

    Núi non hùng vĩ tạo nên sức sống mãnh liệt

    Chụp ảnh cưới tại cánh đồng lúa trải dài bát ngát là ý tưởng cuối cùng các bạn không nên bỏ qua. Đến đây các bạn sẽ bị hớp hồn bởi màu xanh của lúa non. Có khi là màu vàng bắt mắt của lúa chín. Đôi khi là màu nâu nhạt của gốc rạ, của đất… Những gam màu này sẽ mang đến sự lãng mạn, ấm áp cho mỗi khung hình.

    Trên đây là những kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp tại Tràng An, Ninh Bình mà bài viết đã chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp các bạn có được những bức hình cưới ý nghĩa và đẹp mắt. Một số lưu ý nho nhỏ cuối cùng là các bạn nên chọn thời điểm mùa thu để chụp ảnh. Đồng thời, cô dâu nên chọn những bộ váy đơn giản để dễ di chuyển nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!