Cách khắc phục khi tương tác Instagram của bạn giảm xuống

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi ahrixedm, 13/3/19.

  1. ahrixedm

    ahrixedm New Member

    Tài khoản Instagram của bạn đang từ một “địa chỉ” với lượng tương tác cao, bỗng 1 ngày bị sụt giảm về tương tác. Vậy đâu là nguyên nhân, đâu là cách khắc phục? Chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp nhé! tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết


    Lý do tài khoản Instagram bị giảm tương tác:

    Loại bỏ hashtag cho tài khoản doanh nghiệp
    Điều này dẫn đến thuật toán mới hoạt động khác nhau cho các tài khoản người dùng khác nhau. Để xem các bài đăng liên quan đến một hashtag cụ thể, trừ khi nó là một bài đăng hàng đầu, người dùng phải theo dõi trang cụ thể để xem chúng. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook

    [​IMG]

    Quy tắc này đặc biệt áp dụng cho các tài khoản kinh doanh và giống như doanh nghiệp. Về cơ bản, bất kỳ tài khoản nào hoạt động trong giới hạn của các quy tắc thuật toán cụ thể có thể phải đối mặt với thời gian khó khăn hơn để được đặc trưng cho một số hashtag.



    Độ bão hòa
    Bài viết tương tác giảm 33% trong năm qua. Hình ảnh đã thấy giảm 27% lượt thích và bình luận, và video còn tệ hơn, giảm 39%. Độ bão hòa Instagram là thủ phạm chính đằng sau tất cả những điều này.

    Cơ sở người dùng và tần suất đăng bài đã tăng lên. Với người dùng theo dõi nhiều tài khoản hơn trước, họ sẽ thấy nhiều nội dung hơn trong nguồn cấp dữ liệu của họ. Và thật lòng mà nói, nó chỉ có quá nhiều nội dung để theo kịp. Sự cạnh tranh gia tăng về sự tham gia này cuối cùng đã dẫn đến sự suy giảm tổng thể.

    Vậy, đâu là giải pháp?

    Giải pháp khắc phục việc tương tác bị sụt giảm trên Instagram trong Digital Marketing
    1. Chiến lược sử dụng Hashtags
    Hashtags là một cách tuyệt vời để có được sự phổ biến giữa các đối tượng mục tiêu nếu được sử dụng đúng cách. Chúng giúp những người dùng khác tìm, theo dõi và tương tác với tài khoản Instagram của bạn. Nhưng việc sử dụng và lạm dụng các hashtag phổ biến ngẫu nhiên trên nền tảng won sẽ giúp bạn có được bất cứ nơi nào.

    Cách để nổi bật trong các nguồn cấp dữ liệu là sử dụng các hashtag phổ biến có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Kiểm tra các hashtag mà khán giả của bạn đang sử dụng và tận dụng chúng. Cũng cảm thấy tự do để tạo ra các hashtag độc đáo và sáng tạo để sử dụng với bài viết của bạn. Làm cho họ của riêng bạn. Phạm vi càng hẹp, người dùng càng thu hút họ tìm thấy chúng.



    2. Kêu gọi hành động (call to action)
    Thêm chú thích quyến rũ vào bài đăng của bạn là chìa khóa được người theo dõi của bạn nhìn thấy. Nhưng cách dễ nhất để khuyến khích họ tương tác với bài đăng của bạn là thêm lời kêu gọi hành động trong chú thích. Cách thuật toán Instagram hoạt động hiện nay, các bài đăng có mức độ tương tác cao hơn có nhiều khả năng có tính năng trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng.


    Cung cấp cho khán giả của bạn một cái gì đó để suy nghĩ. Hỏi họ một câu hỏi. Hoặc những gì họ nghĩ về một sản phẩm mới. Và sau đó yêu cầu họ sử dụng phần bình luận để trả lời. Đây là một cách tuyệt vời và hữu cơ để tăng sự tham gia của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!