BMW X5 hay Mercedes GLE?

Thảo luận trong 'Xe Đạp - Xe Máy - Ô Tô' bắt đầu bởi willson105, 14/3/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    BMW X5Mercedes-Benz GLE là 2 đối thủ truyền kiếp của tầng lớp SUV hạng sang. Theo truyền thống, Anh chị chọn GLE vì nó gắn liền với sự thoải mái và chọn X5 vì nó có hiệu suất vận hành thể thao.
    Nhưng, “ngai vàng” chỉ có 1! Vậy đâu là chiếc xe có thể knock-out đối thủ rồi kiêu hãnh bước lên ngôi vương? Hãy đến bài so sánh BMW X5 vs Mercedes-Benz GLE dưới đây để đưa ra câu giải đáp xác thực nhất.

    Ngoại thất

    dù rằng BMW X5 và Mercedes-Benz GLE đều thuộc phân khúc SUV cỡ trung hạng sang nhưng cá tính ngoại hình của 2 dòng xe này lại đối nghịch nhau hoàn toàn. Nếu X5 đem đến sự khỏe khoắn và thể thao thì GLE lại tạo cảm giác hung dữ và đôi khi là kiêu kỳ.
    Nội thất

    Nội thất của BMW X5 được thiết lập theo chủ đề quen thuộc của BMW với nguyên liệu hoàn thiện cao cấp, nhưng phải thừa nhận rằng nó không được “sang chảnh” như Mercedes-Benz GLE.
    Cả 2 mẫu xe đều có kỹ thuật tương tự cho phép kiểm soát hệt thống thông tin tiêu khiển xuất sắc, ghế da thể thao, massage và nhiều tùy chọn tư nhân hóa thích hợp sở thích của người mua
    Vận hành

    Dưới nắp ca-pô của BMW X5 (đại diện là xDrive40i xLine) là động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 340 mã lực tại 5.500 – 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 1.500 – 5.200 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp STEPTRONIC.

    Linh hồn của Mercedes-Benz GLE (đại diện là 450 4Matic) là động cơ xăng thế hệ mới có khoa học EQ BOOST – 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 3.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 367 mã lực tại 5.500 – 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.600 – 4.500 vòng/phút, hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

    Mercedes-Benz GLE lại được Đánh giá cao hơn ở khả năng vận hành cân bằng và khả năng kiểm soát cũng như ổn định thân xe tốt hơn.
    [​IMG]
    Lời kết

    BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE? 1 Số người sẽ ham mê góc cạnh hiện đại mà nội thất của GLE mang lại, khi mà các người khác sẽ bị hấp dẫn bởi sự thân mật, gần giữa người lái và những con đường mà X5 đem đến

    Do vậy, chọn BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE là tùy thuộc vào sở thích của quý khách.
    >>>Tham khảo thêm tại https://dailyauto.vn/chon-bmw-x5-hay-mercedes-gle
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!