Biệt thự 8x15m mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ ở Hải Dương

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoa mai, 15/10/19.

  1. hoa mai

    hoa mai New Member

    Biệt thự 8x15m mái thái 2 tầng 4 phòng ngủ ở Hải Dương được thiết kế cho anh Chinh. Nhà đẹp nằm ngay mặt tiền đường lớn nên gia đình dành khu phía trước để làm ky ốt kinh doanh với mức chi phí xây dựng dự kiến khoảng 1.2 tỷ.

    Phối cảnh biệt thự 8x15m mái thái 2 tầng
    [​IMG]

    biệt thự 2 tầng tại hải dương với sự kết hợp của 2 gàm màu trắng-xám tạo nên một ứng hài hòa. Bậc thang tam cấp dẫn lên sảnh chính, ốp đá để tạo sự sạch sẽ. Hai bên bậc thang được đặt 2 chậu cây xanh đầy đăng đối. Phía ngoài cửa sỏ có bồn hoa làm tăng tính sinh động cho không gian nhà.

    Phần mái che sảnh chính và ban công chữ A đồng bộ với cấu trúc mái, điểm đặc biệt ở phần này là hệ thống cột tròn và khung bệ đỡ hình vòm tạo cảm giác duyên dáng và gần gũi hơn. Cửa kính góp phần đảm bảo độ sáng cho không gian bên trong, khung trắng đồng bộ với phần mặt tiền.

    Mái thái giúp mẫu thiết kế nhà đẹp tại hải dương trở nên bề thế và đẳng cấp hơn. Các khối mái được xếp lớp nhau tạo sự liên kết bền chắc. Thực chất kết cấu của hệ mái này gồm 2 lớp: bê tông bên trong và dán ngói bên ngoài. Phương án này sẽ giúp giảm sức nặng của hệ mái, đảm bảo kết cấu công trình và chống chọi với mọi cơn giông bão.

    Mặt bằng công năng biệt thự 8x15m mái thái 2 tầng
    [​IMG]

    Tầng 1: Phòng khách nằm ngay cạnh cửa chính, không gian thoáng rộng liên thông với khu vực phòng bếp ăn, chỉ ngăn cạch bởi kệ tivi nhỏ gọn. Phòng ngủ 2 nằm cạnh phòng khách, cửa mở ra sân trước. Cửa mở ra cầu thang nằm ngay cạnh. Kê cầu thang là phòng ngủ 1, cửa mở ra phòng ăn. Góc cuối cùng là nhà vệ sinh chung nằm cách biệt.

    [​IMG]

    Tầng 2: Phòng thờ và phòng sinh hoạt chung có góc nhìn thoáng nhờ thông tầng từ phòng khách. Còn lại 2 phòng ngủ thường được thiết kế đủ nhu cầu sử dụng cho con cái, phía sau bố trí phòng tập thể dục đa năng cho gia đình. Và cuối cùng là 1 nhà vệ sinh chung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!