Bếp từ Apelson có tốt không ?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 9/10/21.

  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh New Member

    Là thương hiệu thuộc tập đoàn CNA nổi tiếng của Tây Ban Nha. Apelson được thị trường biết tới như một thương hiệu cao cấp, đa dạng sản phẩm, mẫu mã phong phú, vậy chất lượng bếp từ Apelson có tốt không ? Hãy cùng Bếp Cường Thịnh đi tìm câu trả lời nhé

    [​IMG]

    Để trả lời câu hỏi về một sản phẩm có tốt hay không ? thì đầu tiên ta cần biết rõ chi tiết về thương hiệu, cấu tạo của sản phẩm đó như thế nào, mặt kính loại gì, mâm từ loại gì và chúng được sản xuất tại đâu ?

    Cấu tạo của bếp từ Apelson
    Cũng giống như Cata, hay Nodor, các sản phẩm bếp từ Apelson đều sử dụng 100% mặt kính cao cấp Schottceran đây là dòng mặt kính siêu chịu lực được nhiều thương hiệu rất ưa chuộng bởi độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Và đặc biệt chúng được sản xuất tại Đức.

    Tiếp theo phải kể đến đó chính là mâm nhiệt E.G.O cao cấp siêu bền ưu điểm khi sử dụng giúp bếp gia nhiệt nhanh chóng kết hợp bảng điều khiển thông minh, giúp quý khách khi đun nấu có những trải nghiệm mới mượt mà và chính xác.

    Trang bị nhiều tính năng vượt trội
    Với 2 vùng nấu có kích thước lần lượt 27 cm và 22 cm có công suất tối đa mỗi vùng là 2300W, có thêm chế độ nấu siêu nhanh Booster đạt 3000W, cơ chế đun nấu thông minh đặt nồi ở đâu bêp sẽ sinh nhiệt ở đó ngoài ra có thêm các tính năng an toàn như tự động ngắt khi không có nồi trên bếp hay khóa trẻ em an toàn

    [​IMG]

    Nói thêm về công nghệ Booster, sự khác biệt mà nó mang lại chính là giúp cho việc đun nấu trở nên nhanh hơn, tiết kiệm thời gian tối ưu. Vd khi bạn muốn đun sôi thật nhanh, bạn chỉ cần nhấm vào chế độ Booster khi đó bếp sẽ chuyển công suất sang mức 3000W rất lớn, và bạn sẽ thấy sư khác biệt chỉ sau vài giây.

    Chế độ bảo hành của Apelson ra sao ?
    Trong thời gian đầu mới mua về sử dụng, sản phẩm sẽ được đổi mới trong 7 ngày đầu nếu lỗi, bảo hành chính hãng tại nhà trong 24 tháng. Mua hàng tại đại lý chính hãng sau khi hết thời gian bảo hành vẫn được hỗ trợ tới 50% chi phí.

    [​IMG]

    Đặc biệt, sau quá trình sử dụng nếu quý khách có nhu cầu thay thế linh kiện như mặt kính, mâm từ…. đều rất thuận tiện bởi toàn bộ linh kiện thay thế phục vụ cho việc bảo hành đều được chuẩn bị chu đáo.

    Giá bán và những ưu đãi đi kèm
    Thông tin mới nhất, giá bán lẻ hiện tại đang rất hấp dẫn, theo đó giá bán sẽ được triết khấu trực tiếp 20% từ giá niêm yết của công ty. Như mã AIT 3600 giá chỉ còn 17,2 triệu, AIT 277B giá chỉ còn 15,8 triệu. Đặc biệt tặng thêm bộ nồi Inox cao cấp Kocher Lubeck 4 chiếc trị giá 1,750,000đ.

    Ưu đãi đặc biệt, mua 2 chiếc được trợ giá thêm tới 5%/tổng đơn hàng, khi quý khách đặt hàng Online hoặc mua hàng trực tiếp tại Bếp Cường Thịnh thành công, sẽ có kỹ thuật giao hàng và lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí.

    Kết luận: Vậy bếp từ Apelson có tốt không ?. Theo đánh giá khách quan từ Bếp Cường Thịnh về xuất xứ, thương hiệu, cấu tạo thì có thể thấy đây là một dòng sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt rất đang để mua và sử dụng. Quý khách nếu có thắc mắc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ ngay: 0987 838 979

    Xem thêm:

    • Bếp từ Apelson AIT 277B đặt hàng Online trợ giá 500.000đ mùa Covid 19
    • Đánh giá bếp từ Bluestone có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!