Gần đây, tôi đã viết các bài tập trung khá nhiều vào kỹ thuật SEO - từ lập luận kỹ thuật của tôi về nội dung chất lượng vài tháng trước cho đến loạt bài gồm hai phần của tháng trước thảo luận về hai bằng sáng chế được Google cấp gần đây về cách họ học cách ảnh hưởng đến hành vi của người dùng và hướng dẫn mua hệ thống tập trung vào kết quả tìm kiếm có trả tiền . Mặc dù tôi rõ ràng là một người hâm mộ lớn về khía cạnh công nghệ của SEO, nhưng tôi nghĩ có lẽ đã đến lúc viết một cái gì đó dễ tiếp cận hơn một chút. Sự gãi đầu của tôi kết thúc khi tôi nhận được email từ một khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ cao, và bên trong đó là một giả định đơn giản và khá logic có thể (và có khả năng) sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng nếu không được sửa chữa. Điều này dẫn tôi đến chủ đề bài viết hôm nay: ba lầm tưởng hợp lý về thứ hạng có thể phá hủy một doanh nghiệp, trước khi vào giải thích thích chi tiết chúng ta có thể xem công ty thiết kế website chuẩn seo như thế nào Lầm tưởng số 1: Tất cả lưu lượng truy cập không phải trả tiền được tạo ra như nhau Nếu chúng tôi tăng gấp đôi lưu lượng truy cập không phải trả tiền của mình trong năm tới, chúng tôi sẽ tăng gấp đôi doanh số bán hàng của mình. Bây giờ, điều này có thể đúng - trên thực tế, trong một số trường hợp, việc tăng gấp đôi lưu lượng truy cập không phải trả tiền có thể tăng gấp đôi doanh số bán hàng của bạn. Nhưng người ta không thể tiếp cận SEO với ý tưởng này làm cốt lõi. Hãy lấy ví dụ về khách hàng tiềm năng. Họ có vấn đề về cấu trúc trang web và một khu vực tài liệu và blog lớn. Logic là nếu bạn khắc phục các vấn đề về cấu trúc trang web và liên kết nội bộ, bạn sẽ bắt đầu thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn đến tài liệu và blog, nơi chứa đầy nội dung tuyệt vời. Tất nhiên, vấn đề là lưu lượng truy cập này có khả năng là lưu lượng truy cập chuyển đổi thấp hơn, vì vậy việc đạt được mục tiêu lưu lượng truy cập không phải trả tiền có thể được thực hiện mà không đánh trúng điều thực sự quan trọng: chuyển đổi. Để tránh lầm tưởng, cách tiếp cận đơn giản là suy nghĩ về các phần khác nhau của trang web của bạn, đặt giá trị cho các phần khác nhau đó và sau đó tạo công thức để đảm bảo rằng khi bạn đang xây dựng chiến lược cho các phần khác nhau trên trang web của mình, bạn đang tính đến giá trị của lưu lượng truy cập đó. Hãy tạo một công thức đơn giản dựa trên trường hợp trên. Chúng tôi có một trang web với các trang sản phẩm và dịch vụ, một blog và tài liệu kỹ thuật. Giả sử rằng lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trong các phần này thực hiện như sau: Trang web và trang sản phẩm (được biểu thị bằng x bên dưới) - tỷ lệ chuyển đổi 6 % Blog (được đại diện bởi y bên dưới) - tỷ lệ chuyển đổi 1 % Tài liệu (được đại diện bởi z bên dưới) - tỷ lệ chuyển đổi 2 % Vì vậy, công thức của chúng tôi cho lưu lượng truy cập vào trang web tại các điểm khác nhau, giả sử giá trị chuyển đổi là 100 đô la, sẽ là: $100 x (0.06x + 0.01y + 0.02z) = revenue Giả sử chúng ta có doanh thu 600 đô la ngày hôm nay; điều đó có thể đạt được thông qua 600 khách truy cập vào blog: 100 đô la x (0,06 x 0 + 0,01 x 600 + 0,02 x 0) = 600 đô la Hoặc 100 khách truy cập trên các trang sản phẩm: 100 đô la x (0,06 x 100 + 0,01 x 0 + 0,02 x 0) = 600 đô la Hoặc 300 khách truy cập tài liệu kỹ thuật: 100 đô la x (0,06 x 0 + 0,01 x 0 + 0,02 x 300) = 600 đô la Nó cũng có thể đạt được với 50 khách truy cập vào các trang sản phẩm, kết hợp với 146 vào blog và 77 vào tài liệu. Bạn có được ý tưởng. 100 đô la x (0,06 x 50 + 0,01 x 146 + 0,02 x 77) = 600 đô la Vì vậy, nếu chúng ta muốn tăng gấp đôi doanh thu của mình, chúng ta không thể chỉ tăng gấp đôi lưu lượng truy cập. Hãy xem ví dụ cuối cùng. Chúng ta có: 50 khách truy cập vào các trang sản phẩm 146 khách truy cập vào blog 77 khách truy cập vào tài liệu Điều này mang lại cho chúng tôi tổng cộng 273 khách truy cập. Nếu chúng tôi tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của mình, nhưng 273 khách truy cập bổ sung đều vào blog, chúng tôi kết thúc với: 50 khách truy cập vào các trang sản phẩm 439 khách truy cập vào blog 77 khách truy cập vào tài liệu Nhập điều đó vào công thức và bạn nhận được: 100 x (0,06 x 50 + 0,01 x 439 + 0,02 x 77) = doanh thu Lầm tưởng số 2: Điều quan trọng là phải nâng thứ hạng đối thủ cạnh tranh của bạn Tôi thậm chí không thể đếm được số lần tôi được cả khách hàng và khách hàng tiềm năng liên hệ với tuyên bố, “Công ty XYZ ở trên tôi. Chúng tôi giỏi hơn họ, và chúng tôi cần phải nâng thứ hạng của họ”. Được rồi… chúng ta hãy cùng lắng nghe những gì thực sự đang được nói ở đây. Trong khi tuyên bố có vẻ hợp lý, những gì thực sự đang được nói là: Công ty XYZ ở trên tôi cho cụm từ tôi đã tra cứu. Chúng ta giỏi hơn họ và chúng ta cần chuyển hướng mọi nguồn lực khỏi việc theo đuổi các mục tiêu ROI và tập trung vào một cụm từ phù phiếm duy nhất. Những gì chúng ta cần nhớ là không có điều nào trong số này thực sự là về xếp hạng cho một cụm từ cụ thể. Trên thực tế, mục tiêu của những nỗ lực của chúng tôi không phải là thứ hạng, mà là doanh thu. Tôi không biết bạn thế nào, nhưng nếu có doanh thu cao hơn từ xếp hạng ở vị trí 21 so với vị trí 1, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đưa tất cả khách hàng của chúng tôi lên đầu trang ba. Để hỗ trợ điều này, có thể hữu ích nếu không chỉ xem xét khối lượng từ khóa bằng cách sử dụng một công cụ như Trình khám phá từ khóa của Moz (đặt các con số theo thuật ngữ thực tế hơn cho tìm kiếm không phải trả tiền so với Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google), mà sử dụng một công cụ như SpyFu để có được một bức tranh thực tế về cách một trang web đang hoạt động tổng thể. Lầm tưởng số 3: Các công cụ từ khóa chính xác Đưa mọi người trở thành hiện thực thường là một nhiệm vụ đáng buồn nhưng cần thiết. Rất nhiều khách hàng tiềm năng đưa vào email ban đầu của họ khối lượng tìm kiếm đáng kinh ngạc cho các cụm từ mà họ đang nghĩ đến. Hãy hồi tưởng lại một vài đoạn văn về phần mà tôi đã đề cập đến việc sử dụng Trình khám phá từ khóa của Moz thay vì Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Tại sao cái trước lại thực tế hơn? Đó là bởi vì Công cụ lập kế hoạch từ khóa được xây dựng cho lưu lượng truy cập AdWords và thường tạo ra những con số vượt xa số lượng người tìm kiếm duy nhất sẽ đạt được kết quả thông qua không phải trả tiền. Công cụ Moz đã tính đến điều này và điều chỉnh theo thuật toán (mặc dù không hoàn hảo) để đưa ra các con số gần với thực tế hơn. Ví dụ: thuật ngữ “cpu” được cung cấp khối lượng ước tính là 74.000 / tháng bằng Công cụ lập kế hoạch từ khóa. Theo công cụ Moz, chúng tôi sẽ thấy nó dao động từ 30.000 đến 70.000. Vẫn là một con số lớn, nhưng không giống nhau - trên thực tế, nếu chúng tôi tính trung bình các số Moz, ước tính sẽ là 50.000 / tháng, hoặc ít hơn khoảng 33%. Phần kết luận Rất nhiều sai lầm mắc phải trước khi các chiến dịch bắt đầu, và hầu hết chúng đều bắt đầu với sự thiếu hiểu biết về cách các từ khóa và thứ hạng hoạt động. Bất kể chiến dịch SEO thành công như thế nào đối với thứ hạng đạt được, nếu các nguyên tắc và dữ liệu mà các nỗ lực dựa trên không chính xác hoặc bị hiểu sai, thì kết quả có thể thảm khốc như thể chiến dịch đã thất bại. Chúng ta cũng có thể xem video về hướng dẫn làm website Làm theo một nguyên tắc chỉ đạo là tất cả những gì cần thiết để tránh những vấn đề lớn nhất: hiểu những gì bạn muốn và hiểu một con đường dẫn đến điều đó. Muốn có thêm lưu lượng truy cập tự bản thân nó không phải là một mục tiêu; muốn có nhiều chuyển đổi và doanh thu hơn. Tập trung vào điều đó và khi bạn đang trao đổi về chiến lược, hãy đảm bảo rằng cuộc thảo luận là về những mục tiêu kinh doanh này chứ không phải là một ý tưởng trừu tượng mà nếu bị hiểu sai, có thể mang lại những hành động và nỗ lực không thực sự hỗ trợ doanh nghiệp nhưng đáp ứng về mặt kỹ thuật các chỉ thị được đưa ra.
RUỐC TÔM TÉP HIỆU THOAN HẠ LONG 160.000 đ/ hộp 350gr Giới thiệu: Quảng Ninh nói chung và Vịnh Hạ Long nói riêng không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ ảo mà hải sản của Vịnh Hạ Long cũng mang hương vị đặc biệt rất quyến rũ của vị nước biển riêng không nơi nào có được, trong đó phải kể đến những món ăn tiêu biểu được nhiều người biết tới đó là Chả mực Hạ Long, Ruốc tôm tép, mực trứng, cá Thu 1 nắng, bề bề, nõn tôm,…. Người Hạ Long xa quê ai mà không nhớ những chiều hè cùng bạn bè đạp xe dọc theo con đường ôm lấy bờ Vịnh Hạ Long ngắm những chùm hoa phượng đỏ ối, những bữa cơm “cải thiện” sum họp gia đình mà đĩa chả mực thơm lừng nóng hổi được đặt trịnh trọng giữa mâm cơm, những bát canh bề bề chua chua, miếng cá khô rán, hay bát mắm tép chưng tôm thịt thơm lừng. Những buổi sáng mùa đông giá rét, hôm nào sang lắm thì được mẹ nắm cho nắm xôi trắng tinh kèm miếng chả mực vàng tươi mà chỉ dám ăn dè vì sợ nó chóng hết, những kỷ niệm nho nhỏ nhưng đáng nhớ biết bao của những người đã từng sinh ra và lớn lên ở Hạ Long. Mực được đánh bất trong vùng Vịnh Hạ Long thường rất dày và có hương vị thơm ngon đặc biệt không hề lẫn với hương vị mực của các địa phương khác. Mực tươi có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, chiên, xào, tẩm bột rán, nhồi thịt… nhưng món thông dụng và ngon người ta vẫn nhắc đến là chả mực. Menu sản phẩm: STT--Tên sản phẩm--Giá bán--Dơn vị: 1. Chả mực loại đặc biệt (Thoan-): 570,000đ/kg 2. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi thường): 410,000đ/kg 3. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi hút chân không): 430,000đ/kg 4. Chả cá nhạc- Thoan: 260,000 đ/kg 5. Chả cá thu- Thoan: 360,000đ/kg 6. Mắm tép chưng tôm thịt- Thoan (Hộp 500gr): 240,000đ/hộp 7. Mắm ruốc Tôm Tép Thoan (Hộp 350gr): 160,000đ/Hộp 8. Nem Hải sản- Thoan (Hộp 500gr): 160,000đ/Hộp 9. Mực rim me- Thoan (Hộp 500gr): 180,000đ/hộp 10. Chả cá Thu pha mực Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay 11. Chả mực pha Tôm-Bề bề Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay 12. Bề bề bóc nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 120,000đ/Hộp 13. Mực trứng tươi cấp đông Quảng Ninh: 220,000đ/kg 14. Tôm sắt nõn tươi Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp 15. Tôm sắt nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp 16. Cá chỉ vàng Quảng Ninh (túi 500gr): 120,000đ/túi 17. Cá thu 1 nắng Quảng Ninh: 240,000đ/kg 18. Giò lụa cá Quảng Ninh (cái 500gr): 100,000đ/cái 19. Mực một nắng Quảng Ninh : 220,000đ/kg 20. Chả Tôm xả (Khay 500gr):100,000đ/Khay 21. Bạch tuộc tươi cấp đông Quảng Ninh: 200.000đ/kg Thông tin mua hàng: Địa chỉ: Trụ trở chính: Ki- ốt 36-37 chợ Hạ Long I, TP Hạ Long, Quảng Ninh Chi nhánh Hà Nội: số 3 ngõ 627 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội Liên hệ: 0963.403.357- 0966.356.952. Nhận ship hàng tận nơi theo yêu cầu! Tag: Chả mực Thoan, Chả cá Thu, Chả cá nhạc, Chả cá pha mực, ruốc tôm tép, , Bề bề bóc nõn, Mực trứng cấp đông, Cá chỉ vàng, Cá thu 1 nắng, tôm sắt nõn, mực rim me, Mắm tép chưng tôm thịt, bạch tuộc