100 mẫu vách ngăn cầu thang phòng khách đẹp nhất 2019.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Kim Dung, 21/10/19.

  1. Kim Dung

    Kim Dung New Member

    Ngày càng hiện đại phát triển nhu cầu về vách ngăn cầu thang càng đa dạng và phong phú. Không chỉ mẫu mã thiết kế đẹp, chúng còn đa dạng về nhiều kích thước theo yêu cầu phù hợp lỗ ban phong thủy. Vậy xu hướng hot trend nào được yêu thích và sử dụng trong năm 2019 thì hãy theo dõi một vài mẫu mã mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây. Vách ngăn cầu thang có hang ngàn mẫu mã kiểu dáng nhưng được phân ra hai loại chủ yếu.

    Vách ngăn hoa văn cầu thang cnc.
    Vách hoa văn cho cầu thang thường được cắt khắc hoa văn trên gỗ mdf là chủ yếu. Với công nghệ hiện đại, cơ chế máy móc tự động thì những mẫu vách hoa văn cho cầu thang ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã. Những hoa văn họa tiết cầu kì đều có thể tiến hành ngày càng đơn giản và dễ dàng hơn.
    [​IMG][​IMG]
    Vách hoa văn cho cầu thang với nhiều họa tiết hoa văn bắt mắt nên chúng có giá trị khá cao về mặt thẩm mỹ nên được sử dụng để trang trí và làm đẹp không gian nội thất.
    [​IMG][​IMG]
    Nếu vách ngăn cầu thang dạng hoa văn là loại sử dụng phổ biến đầu tiên thì vách ngăn cầu thang dạng thanh lam gỗ là lựa chọn nhiều thứ 2 được nhiều người sử dụng .

    Vách ngăn cầu thang bằng lam gỗ.
    Không giống như vách hoa văn trang trí, lam gỗ cho cầu thang thường chú trọng sự đơn giản.
    [​IMG]
    Khác với vách hoa văn thì lam gỗ cho cầu thang đơn giản hơn rất nhiều. Lam gỗ cho khu vực cầu thang thường là những trụ gỗ đơn giản được xếp song song đều nhau, hoặc cầu kì hơn chúng thường được thiết kế thêm các thanh đố ngang , các ô hộc, hoặc kết hợp đan xen hoa văn cnc.
    [​IMG]
    Lam gỗ đơn giản nhưng mang đến sự chắc chắn, sang trọng cho nhiều căn hộ, ngôi nhà cao cấp hiện đại. Chúng đơn giản và không quá rối mắt vì thế có thể kết hợp thêm nhiều món đồ trang trí lên đó để làm điểm nhấn.
    [​IMG]
    Thiết kế trang trí cầu thang khá đang dạng vì thế với một không gian cầu thang sẽ cho những lựa chọn phù hợp khác nhau. Nếu yêu thích bất cứ mẫu nào hay có bất cứ ý tưởng nào bạn đều có thể dễ dàng thực hiện được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!