10 mẫu lam gỗ cầu thang cắt cnc đẹp ứng dụng cao năm 2019

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 15/6/19.

  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan New Member

    Lam gỗ là dòng vách mới nổi trong thời gian gần đây, bởi ưu điểm dễ phối nội thất trang trí nhà theo phong cách mới lạ, độc đáo từ cách sắp xếp gắn kết những mẫu lam gỗ cầu thang, phòng khách với nhau tạo điểm nhấn cho không gian phòng mang dáng vẻ đẹp mắt và ấn tượng hơn.

    Lam gỗ chia thành 3 hướng trang trí chính là lam gỗ cầu thang, lam gỗ ốp trần và lam gỗ ngăn phòng.


    Lam gỗ cầu thang

    Thiết kế được cho cả cầu thang giật cấp, tam cấp và cầu thang thường đều có thể ứng dụng dòng vách lam gỗ đẹp này cho nhà phố, nhà tầng. Mỗi không gian đều cần làm đẹp và nhất là cầu thang nơi lưu thông cần độ sáng thoáng và sự an toàn nhất cho gia chủ.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Bản màu của dòng vách lam gỗ cnc đẹp chủ yếu là làm từ ván gỗ MDF vân xoan, sồi màu nâu mộc mạc phối nội thất tinh tế, không cầu kì rắc rối hay tẻ nhạt như tường gạch mà tạo ấn tượng độ sáng thoáng không gian cần thiết.


    Lam gỗ ốp trần

    Trong không gian nhà hàng hay công ty rất chú trọng trang trí bởi nó sẽ giúp mang lại làn gió mới trong công việc giúp chúng được thuận lợi hơn mang lại nguồn sinh khí lớn cho không gian sống.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Những mẫu lam gỗ đẹp song đối nối tiếp như một người đồng hành trong công việc cũng như trong cuộc luôn hướng mình về phía trước.


    Lam gỗ ngăn phòng

    Chất liệu kiểu dáng màu sắc không khác gì những loại lam khác chỉ khác là nó được ứng dụng trong một không gian mở nối liền giữa phòng khách về bếp hay phòng ngủ và bàn trang điểm,... nên cần sự ngăn cách để chia gian phòng ra nhiều mảng đa năng thông dụng hơn.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Có thể kết hợp ô kệ trang trí để giảm đi sự đơn điệu bằng cách thêm những chậu cây nhỏ sinh động, xanh tươi hơn hay hóa thành kệ sách vừa tiết kiệm không gia lại mang đến nhiều ưu điểm.

    Hoặc lam gỗ cnc đẹp cũng được ứng dụng nhiều làm quầy bar kết hợp song lam bắt mắt, điểm sáng cho không gian bếp.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!