Xây dựng nhà xưởng công nghiệp hiện đại theo thiết kế 3D

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi rubicmarketing, 12/7/18.

  1. rubicmarketing

    rubicmarketing New Member

    Dự án xây dựng nhà xưởng của công ty Trung Tây Nguyên

    1 TRỆT, 3 LẦU ( tiết kiệm diện tích, không gian xây dựng)

    [​IMG]

    Kts thiết kế: Hồ Bá Giang
    Thẩm định : Ks xây dựng Nguyễn Thanh Hùng
    Nhà xưởng hiện đại với thiết kế tầng lầu giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, tiết kiệm quỹ đất sản xuất của cty, khu công nghiệp, tận dụng tối đa không gian cho sản xuất.

    —– Trung tây nguyên conts đơn vị chuyên thiết kế, và thi công các công trình công nghiệp, nhà tiền chế đặc biệt nhà xưởng, đường nội bộ KCN.
    —– Miễn phí chi phí thiết kế, xin giấy phép xây dựng, giấy phép PCCC.
    —– Hotline: 061 3811553 / 0933.887.443

    Với thâm niên hơn 7 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng ( nhà xưởng, hạ tầng nhà máy, đường nội bộ KCN), Cty TNHH Xây Lắp Trung Tây Nguyên (Cty Xây dựng nhà xưởng Đồng Nai) chuyên bao thầu trọn gói từ khâu thiết kế, xin giấy phép, thi công. Các công trình xây dựng được chúng tôi bảo đảm chất lượng kĩ thuật, độ bền phù hợp yêu cầu sản xuất của quý khách hàng, bảo hành lên đến 5 năm, giúp khách hàng tiết kiệm đến mức thấp nhất chi phí.
    Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với 1 tập thể cán bộ công nhân viên đam mê với công việc, tin tưởng vào sự thăng tiến cá nhân, và luôn toàn tâm toàn ý vì sự lớn mạnh không ngừng của công ty, chúng tôi luôn giữ vững tinh thần, nhẫn nại và kiên quyết tiếp tục hành trình để chinh phục những tầm cao mới.

    Trên hành trình phát triển đó, cty chúng tôi luôn tự hào được hợp tác với những đối tác uy tín trong và ngoài nước. Trong đó có các đối tác gắn bó lấu năm như : Cty thép JFE shoji, cty Mabuchi Motor VietNam , Cty Muto Long Bình, Cty Nidec Servo, cty nệm Havas….. Vì vậy, Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai (Cty Trung Tây Nguyên) chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng, bằng nỗ lực học hỏi không ngừng, tinh thần cầu tiến, vượt khó, cty chúng tôi chắc chắn dần dần sẽ đạt được các chuẩn mực của một nhà thầu tiêu biểu, trở thành một đối tác tin cậy, một nhà thầu chất lượng, uy tín, một nơi làm việc mong ước, và là một tổ chức có trách nhiệm cao với cộng đồng.

    THÀNH CÔNG CỦA ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG – CHÍNH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

    Trung Tây Nguyên chuyên xây dựng nhà xưởng tại Long An , Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận. Xin vui lòng truy cập website để biết thông tin chi tiết
    https://trungtaynguyen.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!