Vấn đề màn hình led linh hoạt

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi CongTB, 28/10/21.

  1. CongTB

    CongTB New Member

    Đối với màn hình LED giá rẻ việc thay đổi điều kiện và công nghệ là yêu cầu bắt bược. Màn hình LED phát triển rất nhiều dòng sản phẩm trong đó có màn hình LED linh hoạt có khả năng phù hợp với nhiều kiến trúc và không gian.

    Dưới những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của thị trường, màn hình lớn LED có hình dạng đặc biệt chú ý nhiều hơn đến sự đột phá về cấu trúc, và hướng đến những khách hàng có yêu cầu đặc biệt và những dịp khác nhau. Nhưng trong một khoảng thời gian dài trước đây, màn hình lớn LED có hình dạng đặc biệt đã được hiện thực hóa bằng cách lắp ráp hoặc gói mô-đun phẳng hình chữ nhật truyền thống. Các màn hình lớn LED có hình dạng đặc biệt phổ biến nhất là màn hình cong lớn và màn hình tròn phẳng. Khi vòng cung của màn hình hiển thị rất nhỏ và hình thức hiển thị phức tạp hơn, các đường nối và độ phẳng không thể được giải quyết tốt, dẫn đến hiển thị không nhất quán, khảm và các vấn đề khác, làm cho hiệu quả tổng thể của màn hình kém. Do đó việc phát triển dòng sản phẩm màn hình lED linh hoạt là một lựa chọn tốt. Các đơn vị cung cấp màn hình LED luôn đánh giá cao dòng sản phẩm này trong thiết kế lẫn ứng dụng.

    Bề mặt kết nối của màn hình LED mô-đun mềm có hình dạng đặc biệt khác với màn hình truyền thống. Bảng mạch PCB truyền thống được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh và mô-đun linh hoạt được trang bị thiết bị kết nối lõi từ tính lõi từ mạnh có độ bền cao, được làm bằng chất liệu cách điện linh hoạt.Bảng mạch FPC, mặt nạ và vỏ đáy được làm từ vật liệu silicone chịu nhiệt độ cao, chịu uốn, chịu nén và chống biến dạng có độ bền cao, có thể giải quyết hoàn hảo mọi loại "góc và cạnh" khó khăn cài đặt.

    Hầu hết các phương pháp lắp đặt là hút cột từ tính và phương pháp lắp đặt "một lần lắp đặt sẵn sàng" được áp dụng, nghĩa là, việc tùy chỉnh hình dạng được hoàn thành theo nhu cầu của khách hàng và sau đó nó có thể được hấp phụ trực tiếp để đạt được một -bước cài đặt. Phương pháp lắp đặt từ tính đơn giản như phương pháp lắp đặt màn hình trong nhà thông thường, các đường kết nối thân hộp được kết nối bằng khớp đối đầu nhanh chóng, chắc chắn và đáng tin cậy, giúp bạn tiết kiệm "điện sớm".

    Nó có độ dẻo tốt và có thể được tạo hình tùy ý, trong số đó, màn hình trụ có hiệu suất chải cao và có thể cẩu, đặt, treo, ... đáp ứng được yêu cầu về âm thanh hiện tại ở mức độ lớn nhất. Và có thể đảm bảo nhu cầu cao của các dự án hiển thị hình trụ khác nhau, sử dụng xử lý video kỹ thuật số tiên tiến, công nghệ quét phân tán, màn hình độ nét cao 360 độ, thiết kế mô-đun, ổ tĩnh hiện tại không đổi, đầu ra màu sắc trung thực có độ sáng cao, hình ảnh rõ ràng mà không bị giật ; Có thể nhận ra các mô-đun phần mềm đa màn hình. Bằng cách kết nối với máy tính điều khiển chính, có ba màn hình lớn dẫn đường tròn lớn trên bề ngoài của hình trụ. Hình ảnh có thể được phát đồng bộ. Cho dù bạn đứng ở bất kỳ góc độ nào của màn hình, bạn có thể tận hưởng ba màn hình giống nhau và sống động như thật Màn hình không chỉ mở rộng phạm vi hình ảnh của sản phẩm mà còn tích hợp các thiết bị video khác với mức độ tương thích cao, khiến nó trở thành sản phẩm dẫn đầu trong các sản phẩm đa phương tiện.

    Chất lượng cao, bảo trì một điểm có thể được thực hiện và chi phí bảo trì thấp; độ sáng cao, tỷ lệ ánh sáng chết thấp, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện; nối liền mạch, có thể kiểm soát lỗi ghép nối giữa các mô-đun trong phạm vi cộng hoặc trừ 0,1mm, theo người dùng Nó cần được tạo thành bất kỳ hình dạng nào; độ phẳng tốt, sử dụng silica gel, cảm ứng mềm mại không có ngón tay nhô ra; hỗ trợ phát sóng thời gian thực, với chế độ hiển thị độ nét cao SDI ba tốc độ DVI, HDMI, 3G / HD / SD, thích hợp cho các chương trình video TV, VCD hoặc những nơi trong nhà như DVD và cảnh trực tiếp; bảng mạch ổn định, bảng mạch áp dụng quy trình hàn sóng và có màng chắn oxy dầu màu xanh lá cây để ngăn chặn độ ẩm và oxy hóa của mạch và cải thiện dịch vụ đời sống.

    Xem thêm: màn hình LED hội trường
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!