Túi Waistbag Adidas Alexander Wang “Black” 2019

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 2/3/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    Túi Waistbag Adidas Alexander Wang “Black” 2019 – những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang thời trang mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể tìm kiếm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

    Túi đeo chéo Waistbag Adidas Alexander Wang “Black” 2019 – Một mẫu túi cực cá tính từ sự phối hợp giữa Adidas và đơn vị thiết kế Alexander Wang sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho các giáo đồ Streetwear. Hãy cùng shop giày thể thao nữ ở đà nẵng Fandy Đánh giá thật kĩ càng về nó. Tham khảo bài viết này giả dụ các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

    [​IMG]

    Túi Waistbag Adidas Alexander Wang “Black” 2019

    kiểu dáng và chất liệu túi chéo Adidas Alexander Wang 2019
    Sở hữu form dáng nhỏ gọn cộng kiểu dáng thuần tuý. Sản phẩm có một ngăn to, vừa đủ đựng ipad cỡ nhỏ, sổ tay,… các vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc dự phòng, thẻ xe,…. hai ngăn phụ chứa chìa khóa, thẻ xe, những loại giấy, vé,… Chất liệu Polyester chống thấm nước, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. các chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công chu đáo, vững chắc. mang đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

    (Khuyến cáo: Đặt túi ở những nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp).

    Vài thông số chi tiết:

    – Kích Thước: 15 x 10 cm

    – Chất liệu: Polyester

    – Màu sắc: Đen

    Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hẹn hò cà phê…. Túi Alexander Wang Adidas 2019 black thực thụ đa năng và tiện lợi tương hợp cùng mọi Outfit chuẩn bắt mắt các con phố thị trấn.

    điểm nổi bật trên túi Alexander Wang Adidas Đen 2019
    Là sản phẩm túi của Adidas Alexander Wang nên các điểm thu hút thương hiệu hẳn nhiên không thể thiếu. biểu trưng logo kết hợp đặc trưng giữa 2 tên tuổi được click nhá khắp túi, đạt được sự phá cách cho sản phẩm cũng như Outfit của các bạn lúc kết hợp.

    công nghệ của túi đeo chéo Adidas x Alexander Wang 2019
    Chất Polyester chống nước – không những đem tới một sản phẩm cao cấp, sản phẩm mà Fandy mang tới còn bảo đảm chất lượng khi dùng Polyester trượt nước. Giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của túi Adidas Alexander Wang Black 2019. Đã tậu giày thể thao tại đà nẵng thì còn ngại gì mà không tìm luôn mẫu túi chéo Lacoste tại Fandy, đúng không nào!

    [​IMG]

    Túi Waistbag Adidas Alexander Wang “Black” 2019

    Hãy xẹp Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nam nike để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

    Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới có được phổ thông tuyển lựa hơn cho bạn.

    Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

    Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Website: Fandy.vn

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!