Tư vấn bán máy gieo hạt mini cầm tay giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thanhdumiho, 18/6/19.

  1. thanhdumiho

    thanhdumiho New Member

    Với nền kinh tế nông nghiệp hiện nay đang rất phát triển mạnh mẽ, Sàn thương mại điện Dumiho chúng tôi gửi đến bà con chiếc máy gieo hạt mini cầm tay mới nhất và đạt hiệu quả năng xuất tốt nhất, nhanh nhất.
    Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì các cái máy móc xây dựng thương hiệu càng nhiều, không chỉ phục vụ cuộc sống tiên tiến mà các loại máy móc phục vụ bà con nông dân cũng siêu nhiều. Những khu chuyên canh chuyên trồng trọt và chế tạo giao hội được hình thành, các khu trồng lạc, ngô, đỗ ... với diện tích siêu lớn.Hôm nay Dumiho xin giới thiệu một sản phẩm rất mới đó là chiếc máy gieo hạt mini cầm tay đa năng với tính năng gieo hạt cực kỳ nhanh và khoảng cách giữa các hạt đều nhau 100%. Máy có thể gieo hạt ngô, lạc, đậu phộng, hướng dương, đỗ xanh, đỗ tương, hạt rau…
    1. Ưu điểm của máy gieo hạt mini cầm tay
    – Máy được thiết kế thanh đẩy tay nối với càng máy với kích thước hợp lý, giúp bà con sẽ không còn vất vả để cúi gieo hạt cuốc đất. Qủa lô đi sau để lu đất xuống các lỗ đã trồng giúp tiết kiệm đc rất nhiều thời gian và nhân công.
    – Thân máy chính có dạng mooth bánh xe lớn với các mỏ tra hạt chĩa ra xung quanh, những mỏ tra hạt được thiết kế với độ sâu và mở vừa phải để thả hạt xuống không quá sâu cũng như không làm lỗ tra to quá không lấp được.
    – Các hạt cách đều nhau, không xảy ra tình trạng lỗ thiếu lỗ thừa.
    – Máy có năng suất làm việc từ 2 – 4ha/ngày, phù hợp sử dụng trong việc gieo hạt với các loại giống : ngô, đậu, đỗ, lac, đâu phộng, đỗ tương …
    – Có thể thay đổi các loại sàng thích hợp để tra các loại hạt khác nhau, thay đổi khoảng cách tra hạt như ý muốn, lại vừa kết hợp bón phân cho cây trồng.

    [​IMG]
    Hình ảnh máy gieo hạt mini cầm tay tại Dumiho
    2. Đặc điểm của máy gieo hạt mini cầm tay
    - Máy được thiết kế thanh đẩy tay nối sở hữu càng máy với kích thước hợp lý, giúp bà con sẽ không còn vất vả để cúi gieo hạt cuốc đất. Qủa lô đi sau để lu đất xuống những lỗ đã trồng giúp kiệm ước đc cực kỳ rộng rãi thời gian và nhân công.
    - Thân máy chính mang dạng mooth bánh xe lớn mang những mỏ tra hạt chĩa ra xung quanh, các mỏ tra hạt được mẫu mã có độ sâu và mở vừa buộc phải để thả hạt xuống ko quá sâu cũng như ko khiến cho lỗ tra lớn quá không lấp được.
    - Các hạt phương pháp đều nhau, ko xảy ra tình trạng lỗ thiếu lỗ thừa.
    - Máy sở hữu năng suất khiến cho việc từ 2 - 4ha/ngày, ưa thích dùng trong việc gieo hạt có những cái giống : ngô, đậu, đỗ, lac, đâu phộng, đỗ tương ...
    - Có thể thay đổi các chiếc sàng phù hợp để tra những chiếc hạt khác nhau, thay đổi khoảng cách tra hạt như ý muốn, lại vừa hài hòa bón phân cho cây trồng.

    [​IMG]
    Hình ảnh cấu tạo chi tiết máy gieo hạt mini cầm tay
    3. Phân Loại máy gieo hạt mini cầm tay
    – Loại 1 là loại có 14 mỏ, 7 mỏ tra hạt , 7 mỏ tra phân. Khoảng cách tối thiểu giữa hạt với hạt là 23cm. Khoảng cách từ phân tới hạt là 5cm đảm bảo hạt giống phát triển bình thường không bị xót chết. Khoảng cách tối đa giữa hạt với hạt là 32 cm.

    – Loại 2 là loại có 12 mỏ tra hạt. Loại này chỉ có thể tra hạt không nên máy cũng nhỏ gọn hơn. Khoảng cách tối thiểu giữa hạt với hạt là 12,5cm khoảng cách tối đa là 22,5 cm. Phù hợp với hầu hết các loại hạt giống hiện tại đang được trồng trên đất nước việt nam.
    [​IMG]

    Hình ảnh khách hàng mua máy gieo hạt mini cầm tay tại Dumiho

    Ngoài dòng máy gieo hạt mini cầm tay chỉ có một chức năng gieo hạt thì bên em còn phân phối dòng máy tra hạt mini hai chức năng rất tiện lợi cho bà con nông dân sử dụng có thể vừa tra hạt vừa bón phân mang đến năng suất sử dụng cao hơn trong nông nghiệp.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :
    Công ty cổ phần TMĐT Dumiho – Thế giới trong tầm tay bạn
    Hotline : 0962.701.541 - Mr.Thanh
    Địa chỉ : 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!