Top 6 diễn viên Hoa ngữ mặc đồ trắng đẹp nhất!

Thảo luận trong 'Phim Ảnh - Video Clip' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 4/11/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan New Member

    Những diễn viên cổ trang Hoa Ngữ diện đồ trắng từ trước đến giờ nhiều vô số kể, nhưng để công chúng nhớ mặt chỉ tên chỉ có vài người. Bởi đồ trắng không chỉ mang đến sự "tiên khí" mà còn là biểu tượng của sự "thanh tao thoát tục". Chính vì vậy, không phải diễn viên nào cũng mặc được đồ trắng, và không phải diễn viên nào mặc đồ trắng cũng đẹp. Tuy nhiên, vẫn có 6 cái tên đủ sức làm cho khán giả không khỏi trầm trồ khi xem phim bởi họ quá tiên khí, ngắm mãi không chán. Chúng ta hãy cùng Newsky tìm hiểu xem họ là ai nhé!


    1. Cúc Tịnh Y (Tân Bạch Nương Tử Truyền Kì – 2019)

    Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kì, mặc dù vấp phải nhiều chê bai về diễn xuất, xong ngoại hình lung linh cùng khí chất thần tiên, kết hợp với bộ váy trắng, Cúc Tịnh Y đã dễ dàng ghi điểm trong lòng người hâm mộ, quả không hổ danh "mỹ nữ 4000 năm có một".

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tạo hình xinh đẹp đậm chất "tiên khí" của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

    2. Tiêu Chiến ( Trần Tình Lệnh – 2019)

    Sau cơn lốc mùa hè Trần Tình Lệnh, tên tuổi Tiêu Chiến lên như diều gặp gió. Nhan sắc của "Tiêu mĩ nhân" vì thế cũng được chú ý hơn, trong bộ phim, mặc dù chỉ diện đồ trắng trong một thời gian rất ngắn (Đi bái sư học nghệ ở Vân Thâm Bất Tri Xứ), nhưng nhan sắc nhất tiếu khuynh thành cũng đủ làm bao trái tim mê đắm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những phân cảnh hiếm hoi khi Ngụy Anh đi bái sư học nghệ ở Vân Thâm Bất Tri Xứ

    3. Angela Baby (Cô Phương Bất Tự Thưởng – 2017)

    Dù diễn xuất gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Angela Baby. Ngay khi tạo hình nhân vật đươc công bố, nàng Bạch Sính Đình đã khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp mong manh, yêu kiều. Đặc biệt trong những phân cảnh mặc váy trắng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại khiến khán giả đứng ngồi không yên vì "đẹp quá mức cho phép".

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ đẹp mong manh, kiều diễm của nàng Bạch Sính Đình


    4. Lưu Diệc Phi (Thần Điêu Đại Hiệp – 2006)

    Trong "Thần Điêu Đại Hiệp" Lưu Diệc Phi đã mang đến một Tiểu Long Nữ thanh tao, thoát tục, trở thành "tượng đài nhan sắc" mà khó ai có thể thay thế. Chính vai diễn này đã mang lại cho Lưu Diệc Phi một cái tên gắn liền với nhan sắc huyền thoại – "Thần tiên tỉ tỉ".

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhan sắc của "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi, khiến người xem nhớ mãi không nguôi.

    5. Vương Nhất Bác (Trần Tình Lệnh – 2019)

    Tạo hình ban đầu của Lam Trạm khiến nhiều fan lo rằng quá "dừ" so với Ngụy Anh. Nhưng có lẽ Vương Nhất Bác là kiểu "càng ngắm càng mê, càng chê càng thấy đẹp". Thật hiếm khi tìm được diễn viên nào mặc đồ trắng "xuyên phim" như Vương Nhất Bác, nhưng hết lần này đến lần khác đều khiến fan hú hét ầm ỹ vì tạo hình quá ư là "tiên khí".


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đẹp trai như này ai chịu nổi anh ơi…

    [​IMG]
    Bonus cho tấm ảnh dù không phải phim nhưng cũng… màu trắng mà!

    A Vương Điềm Điềm xuất hiện rồi, ngọt chết tôi.

    6. La Vân Hi (Hương Mật Tựa Khói Sương – 2018)

    La Vân Hi là một trong những diễn viên nổi trội trong "phái thực lực". Diễn xuất của anh thuyết phục người xem bởi khí chất, phong thái đĩnh đạc. Nhan sắc La Vân Hi quả thật "không thể đùa được", tuy không quá rực rỡ nhưng lại có ấn tượng riêng, lâu dần dễ nghiện. Mang thêm sắc trắng, vẻ đẹp lại có phần mong manh, thanh thoát hơn hẳn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Màu trắng nhìn thì trông thật đơn giản nhưng qua những nhan sắc khuynh thành không chỉ thấy được vẻ thanh tao, thoát tục mà còn đầy vẻ tiên khí. Liệu bạn đã tìm ra được diễn viên nào diện đồ trắng đẹp nhất chưa?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!