Tổng Hợp 4 Tiêu Chí Chọn Đầm Váy Ngủ Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 11/4/19.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Tư vấn cách chọn đồ ngủ mà vẫn dễ chịu để bạn mang 1 cơn ngủ sâu, chọn vật liệu để không bị nóng cũng như lạnh làm ảnh hưởng giờ giấc ngủ nghỉ.
    Top 4 Tiêu Chuẩn Chọn Mua Đầm Váy Ngủ Bạn Phải Rõ

    Có thể nói đầm váy ngủ quyến rũ chính là một trong các vũ khí giúp nữ giới cuốn hút và mê hoặc bạn trai của mình. Nhưng cũng giống với những sản phẩm phong cách khác, không phải cứ diện vào là sẽ đẹp, sẽ gợi cảm đâu, váy đầm ngủ cũng phải được chọn lọc thật khéo léo nữa ấy. Cần tham khảo 4 Tiêu chí sau đây để chọn cho mình một mẫu váy đầm ngủ lôi cuốn và phù hợp nhất những nàng nhé!
    [​IMG]
    1. Vật liệu vải

    Tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của một dòng đầm, đầm ngủ chính là Vật liệu đấy! Tất nhiên với trang phục ngủ thì việc thoải mái và thoáng mát là ưu tiên số 01. Do vậy các nàng phải chú ý tuyển lựa những Chất liệu co giãn, hút và thoáng mồ hôi tốt như ren,… tóm chung là càng mỏng, càng thoáng thì càng mang lại giấc ngủ say và tốt cho sức khỏe nhé!
    2. Mẫu mã

    ngày nay trên thị trường đồ ngủ sở hữu rất đa dạng mẫu mã cho các nàng lựa chọn, cùng đủ những phong cách từ kín đáo tới trẻ trung. Tuy nhiên để tạo cảm xúc mãnh liệt nhất cho chàng, những nàng nên chọn các loại váy ngủ không quá kín mà không quá hở và đặc biệt là thích hợp cùng vóc dáng bản thân nhất.
    Ví dụ như bạn có dáng người đầy đặn thì phải chọn cho mình một cái đầm ngủ dây hoặc khoét sâu cổ, ôm ngực và có phần dưới hơi xòe để “khoe” vòng 1 "chết người" cũng như che khuyết điểm vùng eo và mông nhé.
    Còn ví như bạn tự hào với số đo thân thể của mình thì ngại gì không làm chàng nghẹt thở bằng một bộ đầm váy ngủ quyến rũ xuyên thấu hay cut-out táo bạo?
    3. Màu sắc phong phú

    Bạn mang biết màu săc của y phục bạn trưng diện ảnh hưởng rất phổ biến đến xúc cảm của người nhìn? Đỏ, hồng cánh sen và tím là những màu sắc tạo cảm giác hấp dẫn và gợi tình nhất đối cùng đàn ông. Ví như bạn sở hữu làn da khá ngăm và không tự hào để ăn mặc những màu sắc trên thì cần ưu tiên cho các gam màu trung tính hơn như trắng, đen, tím than.
    [​IMG]
    Bạn có thể hoá thành cô gái e ấp, mong manh trong cái váy dây trắng hoặc cũng có thể gợi mở đầy đam mê trong cái đầm ren đen bí hiểm. Chắc chắn anh ta sẽ phát cuồng lên vì bạn đấy.
    4. Giá thành

    Một trong những vấn đề các nàng băn khoăn nhất khi chọn sắm đầm ngủ đẹp chính là giá tiền. Trên thị trường hiện giờ, giá của một bộ đầm váy ngủ cuốn hút hơi mông lung, từng nơi một giá tùy thuộc vào bề ngoài, chất lượng của từng sản phẩm. Tuy nhiên damvayngu.com là một trong các địa chỉ quen thuộc được những chị em truyền tai nhau với ngoại hình da dạng,thường xuyên cập nhập bộ mới, Chất liệu tốt và giá cả hợp túi tiền. Đặc biệt, khi đến với damvayngu.com, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm an toàn, đồng thời đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lựa những sản phẩm thích hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!