Tinh dầu thuốc lá điện tử Matcha Frappe tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua Bán Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Hàng năm thuốc lá, thuốc lào giết hại hàng triệu người trên thế giới. Hút thuốc là nguyên nhân gây bệnh và tử vong có thể tránh được. Những năm gần đây người ta ngày càng hiểu rõ các tác hại của hút thuốc lá, thuốc lào (gọi tắt là thuốc lá). Chính vì thế hãy cai thuốc lá bằng cách sử dụng thuốc lá điện tử cùng tinh dầu Matcha Frappe ejuice.
    [​IMG]
    Nicôtine là một chất không màu, chuyển thành màu nâu khi cháy và có mùi thuốc khi tiếp xúc với không khí. nicôtine được hấp thụ qua da, miệng và niêm mạc mũi hoặc hít vào phổi. Khi sử dụng thuốc lá điện tử, có thể thay thế nicotin bằng Vintage Matcha Tea (xem thêm tại http://dancingjuices.com/vintage-matcha-tea.html)
    Người hút thuốc trung bình đưa vào cơ thể 1 đến 2 mg nicôtin mỗi điếu thuốc hút. Hút thuốc lá đưa nicôtin một cách nhanh chóng đến não, trong vòng 10 giây sau khi hít vào.
    Cơ quan Kiểm soát Dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) xếp nicôtin vào nhóm các chất có tính chất dược lý gây nghiện chủ yếu, tương tự như các chất ma tuý Heroin và Cocain. Tác dụng gây nghiện của nicôtin chủ yếu là trên hệ thần kinh trung ương với sự có mặt của các thụ thể nicotine trên các cấu trúc não. Chất alcaloide này tác động lên các thụ thể ở hệ thống thần kinh với chất dẫn truyền thần kinh dopamine. Dopamin là một hoá chất chính trong não điều chỉnh mong muốn sử dụng các chất gây nghiện, gây bài tiết adrenaline (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày). Tuy nhiên trong cơ thể nicôtin sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành cotinin và thải trừ ra nước tiểu.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng tinh dầu shisha điện tử FRUIT WHIP(cách mua hàng tại http://dancingjuices.com/fruit-whip.html)
     
  2. cmaagencygroup

    cmaagencygroup New Member

    Bên mình có bán cây thuốc lá điện tử để hút với tinh dầu không ad. bán kèm hay sao là bán lẻ vâ ạgfgnmdzfnjbhjbhdsJ
     
  3. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Dạ có nha anh, bên em cung cấp đầy đủ hết tất cả thiết bị dành cho vape anh ạ! Anh cứ truy cập vào website bên trên rồi bấm vào phần liên hệ! Gọi vào số hotline sẽ có nhân viên tư vấn cho anh ạ!
     
: vape

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!