tinh chất hàu biển tác dụng không ngờ với sức khỏe nam giới

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp' bắt đầu bởi soncaloca, 14/9/17.

  1. soncaloca

    soncaloca New Member

    Bạn có biết từ thời xưa, hàu biển đã được biết tới như một món ăn hết sức bổ ích không những giúp nâng cao tình trạng sức khỏe mà còn làm tăng khả năng chiến đấu, kéo dài sức bền cho quý ông. Hiện nay, khoa học đã chứng minh rằng tinh chất hàu có chức năng mạnh mẽ trong việc kích thích sản sinh hocmon nam một cách thiên nhiên.
    [​IMG]
    Kéo dài sức chiến đấu, cuộc yêu bền bỉ: Bạn có biết mỗi một lần phóng tinh sẽ mất đi bao nhiêu lượng kẽm trong cơ thể? Bạn sẽ mất từ 5 -7 mg kẽm . Nếu cơ thể không bổ sung kẽm từ lúc này sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, choáng váng, mất đi phong thái với nàng. Kẽm cũng chính là thành tố chính để kích thích sản sinh ra testosterone – hoccmon sinh lý nam . Vậy cần bổ sung kẽm bằng cách nào?
    Bạn có thể bổ sung kẽm một cách tự nhiên nhờ tinh chất hàu có trong hàu biển tươi. Mỗi một con hàu còn chứa đến 13mg kẽm và là kẽm sinh học khác hẳn với các viên uống kẽm được tổng hợp trong phòng dược nhé. Cơ thể bạn hoàn toàn có thể hấp thu một các dễ dàng và nhiều nhất lượng kẽm được nạp vào. Từ đó giúp phòng ngừa trường hợp nhanh xuất tinh một cách hiệu quả, lấy lại phong độ và tự tin cho nam giới. Xem thêm thông tinh về tinh chất hàu loại nào tốt nhất tại đây nhé: http://lasen.com.vn/tinh-hau-bien-ob
    Giúp tăng cường cơ bắp: Hàm lượng cacbonHydrates và một vài lượng nhỏ chất béo, chất chống viêm đồng thời chứa nhiều Vitamin A, B1, các khoáng chất như canxi, photpho, I ốt, ..Không chỉ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn tỏ ra hữu ích cho việc hình thành các múi cơ ở đàn ông. Không những thế, tinh chất hàu còn có một lượng Protein lớn thích hợp cho những người tập gym đòi hỏi nạp vào cơ thể một lượng lớn dưỡng chất.
    Protein có trong tinh chất hàu khi vào cơ thể được phân giải bởi những hoạt động của các enzym sau đó được chuyển hóa thành những loại protein cần thiết cho từng bộ phận bên trong, giúp thân thể hoàn thành các hoạt động trao đổi chất, tái tạo mô, giúp tăng trưởng tế bào, tăng cường cơ bắp. Không những vậy, tinh chất hàu có một số khoáng chất, chống ôxy hóa và kháng viêm cao nên rất tốt cho sức khỏe. Nếu sử đụng đều đặn hàu biển thì tình hình sức khỏe sinh lý quý ông được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, vì tinh chất hàu chứa đựng khá nhiều đạm bạn nên cân nhắc khi sử dụng.
    [​IMG]
    Tăng khoái cảm, kích thích ham muốn: Tinh chất hàu có khả năng làm tăng cực khoái, kích thích nhu cầu , tăng khả năng nhu cầu "yêu" ở đàn ông mạnh mẽ. Mánh nhỏ cho bạn gái muốn “yêu” thêm mới mẻ và dữ dội hãy nhờ đến hàu sữa biển tươi bổ sung vào các bữa cơm. Đảm bảo sẽ có một đêm khó quên với chàng.
     
  2. soncaloca

    soncaloca New Member

    yếu sinh lí có thể do nhiều nguyên do dẫn tới. Nó không gây ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe đàn ông nhưng nó trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và kế hoạch sinh con và chuyện yêu đương của các cặp vợ chồng. Chính vì lẽ đó cần phát hiện sớm và chữa trị kịp thời để tránh những ảnh hưởng tiêu cực về sau. Thường xuyên sử dụng hàu biển hay sản phẩm từ tinh chất hàu sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng đáng kể.
     
  3. thanhdiapro

    thanhdiapro New Member

    bài viết rất hay. Trước giờ không hề hay biết gì về hàu ngoài đó là nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn ngon và nhiều chất dinh dưỡng thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!