Tiết kiệm thời gian với cách giặt giày bằng máy giặt

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 1/7/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    các bạn thường mất không ít thời gian giặt tay cho đôi giày mà bạn vừa mua giày ở một shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng thời giờ đây các bạn đã hoàn toàn có thể "làm biếng" với cách giặt giày bằng máy giặt rồi.

    thường nhật để giặt 1 vài giày thật sự sạch và chu đáo các bạn phải mất đến 25phút. Chưa kể không chỉ một vài mà có không ít đôi giày chờ các bạn làm sạch chúng nữa.

    Vậy nên với những bạn bận rộn có quỹ thời gian quá ít hay làm việc về mệt nhọc nhìn đóng áo xống, giày dép thôi là đã thấy nản rồi thì giặt giày bằng máy giặt chính là chìa khóa giúp bạn "rảnh tay" hơn ấy.

    Để giặt giày bằng máy giặt các bạn thực hiện như sau.

    1. kiểm tra giày của mình có thể giặt sử dụng máy không

    bạn cần kiểm tra xem đôi giày của mình có chất liệu gì, từ đó sẽ suy ra được giày của bạn có thể giặt sử dụng máy giặt ko.

    thông thường thông tin này sẽ được in ở miếng dán trong đôi giày còn được gọi là "lưỡi gà". Có hãng "có tâm" hơn thì cho luôn cảnh báo và lời khuyên nên giặt giày như thế nào. nếu trên nhãn không có bạn rà soát trên miếng giấy hướng dẫn sử dụng trong hộp giày xem có ko nhé.

    [​IMG]

    Trong tình huống bạn không biết được chất liệu cũng như lời khuyên của dịch vụ có thể giặt với máy giặt ko thì tốt nhất "đừng mạo hiểm" mà hãy thực hiện theo cách giặt giày thông thường.

    các loại giày mà các bạn có thể chọn để giặt bằng máy chính là giày cho trẻ em, sneaker đà nẵng, giày sandals,… hoặc những đôi giày làm trong khoảng cotton, nylon và polyeste,…

    tuy nhiên, giày được làm trong khoảng da, vải satin hoặc lụa không bao giờ được dùng máy giặt để làm sạch chúng.

    2. Chuẩn bị giày trước lúc giặt

    Trước khi giặt giày bằng máy giặt, bạn cần phải tháo dỡ hết gần như dây giày ra. dùng bàn chải mềm và làm sạch sơ các vết bẩn trên giày như mảng bám của bùn đất, bã kẹo.

    Xong rồi bạn nên đặt giày vào túi lưới phục vụ máy giặt. nếu không có túi lưới thì túi vải mỏng hay bao gối là tuyển lựa tốt để thay thế.

    Không những thế các bạn cũng nên chú ý là lúc giặt, giày sẽ va đập vào thành máy gây ra tiếng ồn hơi khó chịu, đồng thời cũng khiến cho giày có thể bị hỏng. Một mẹo nhỏ để khắc phục trường hợp này ấy là dùng khăn vải bao bọc tiếp giáp với giày.

    Việc chuẩn bị này giúp giai đoạn giặt giày sử dụng máy hoàn hảo hơn, sạch hơn. Còn dây giày của bạn có thể giặt riêng để khắc phục day giày vướng vào các chi tiết của máy giặt.

    3. Chọn chế độ giặt

    Chọn nhiệt độ nước dưới 30 độ hay đơn giản hơn thì cứ chọn chế độ bình thường, đừng giặt với nước hot. bạn không nên sử dụng thuốc tẩy và bột giặt quá phổ thông cho đôi giày của bạn. Chúng sẽ làm hư đi lớp phủ bên ngoài của giày, cũng như làm phai màu.

    [​IMG]

    4Để giày khô ngẫu nhiên

    Sau khi giặt, hãy phơi giày trước quạt gió hoặc dưới ánh nắng dịu nhẹ. Luôn ghi nhớ sử dụng giấy báo để bao bọc đôi giày cũng như bên trong để giấy thấm hút hết nước, đồng thời bảo kê đôi giày không bị ố vàng.

    5chú ý khi giặt giày bằng máy giặt

    Dù đã có máy giặt giúp bạn công tác giặt giày nhưng vẫn nên cẩn thận trong từng bước để giúp đôi giày giữ được độ bền nhé.

    - Cho một lượng vừa phải bột giặt hoặc dung dịch giặt giày chuyên dụng, giảm thiểu việc bột giặt còn vương lại trên giày.

    - không làm khô giày sử dụng máy sấy bởi việc đó có thể làm tan chảy keo ở đế và thân giày.

    - lúc giặt giày bằng máy giặt, hãy vững chắc bạn có một túi bảo kê giày thực sự tốt. Có thể thay túi kiểm soát an ninh giày bằng vỏ gối rỗng, miễn sao bảo kê giày khỏi sự va chạm với các chi tiết của lồng giặt.

    - Hãy cứng cáp rằng mình đã chọn chế độ giặt và vắt nhẹ nhàng trước khi tiến hành giặt để không làm hại đến đôi giày ưa thích của bạn nhé.

    Giặt giày sử dụng máy giặt là phương thức làm sạch giày rất hữu hiệu mà lại vô cùng tiết kiệm thời gian nữa. tuy thế Fandy giày đà nẵng khuyên các bạn cũng nên lưu ý về chất liệu và cảnh báo từ nhà sản xuất để kiểm soát an ninh giày của mình tốt hơn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

    tất nhiên, kế bên việc phân phối, cập nhật liên tiếp các sản phẩm quần áo, phụ kiện bắt mắt, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!