Tại sao nên chọn các dịch vụ thám tử có nhiều kinh nghiệm

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 20/3/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 New Member

    Nếu bạn cần biết sự thật về ai đó hoặc điều gì đó ở Việt Nam, bạn cần cung cấp thông tin về một vấn đề gì đó, cần điều tra, theo dõi hoặc các tài liệu dân sự khác, muốn một số lời khuyên hoặc cần bất kỳ loại điều tra nào khác ở Hà Nội, Việt Nam, dịch vụ thám tử chuyên nghiệp VDT chắc chắn có thể giúp đỡ bạn! Xem lý do tại sao thám tử VDT được đánh giá là tốt nhất trong số các nhà điều tra tư nhân chuyên nghiệp ở Việt Nam. Kiểm tra Xếp hạng khách hàng trên Google của chúng tôi - Đánh giá . Hầu hết tất cả, bạn có thể gọi điện, gửi email, Skype hoặc Facebook cho chúng tôi bất cứ lúc nào 24 × 7 để được hỗ trợ ở bất cứ đâu tại Việt Nam.

    [​IMG]

    "Có rất nhiều luật được thực hành ngoài kia nên đôi khi những cá nhân có chuyên môn cần thiết sẽ có ích nhất", ông nói.

    Một công ty luật hình sự, ví dụ, có thể muốn thuê một thám tử có kiến thức về luật hình sự và điều tra, ông nói.

    Ông Nguyễn Ngọc Anh- một luật sư có 20 năm kinh nghiệp trong ngành lưu ý rằng tất cả các dịch vụ thám tử uy tín đều là cựu thám tử cảnh sát, người có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực điều tra, như giám sát di động, lừa đảo, giết người, tái thiết tai nạn, v.v. Ông cũng nói rằng công ty may mắn có được thám tử cảnh sát được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra tương ứng của họ.


    "Thật thuận lợi khi biết rằng bất cứ ai đang làm việc trong hồ sơ của bạn đều có nền tảng về luật pháp và biết các quy tắc về bằng chứng cũng như những cách để thực hiện một cuộc phỏng vấn với một nhân chứng tiềm năng", ông nói. "Điều quan trọng nữa là điều tra viên có khả năng đứng dậy trong hộp làm chứng để làm chứng trước tòa."

    Ông Ngọc Anh nói rằng điều quan trọng là phải làm rõ với bất kỳ nhà điều tra tư nhân nào cho dù công việc được yêu cầu từ thám tử có thể được bảo vệ bởi tòa án hay đơn giản là sẽ được sử dụng làm thông tin cơ bản.
    Đọc thêm chi tiết bài viết về dịch vụ thám tử giá rẻ tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!