Sơn sàn epoxy thật và sơn epoxy giả nhận biết thế nào

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 22/10/20.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Cách phân biệt sơn epoxy chất lượng so với các dòng sơn công nghiệp kém chất lượng có thể xem là giải pháp khoa học tương đối phức tạp mà ngay cả đối với những người thợ lâu năm trong nghề cũng còn thỉnh thoảng nhằm lẫn. Linh Dương: http://google.co.jp/url?q=https://duluxpaint.vn/ sẽ chỉ dẫn bạn một vài cách để phân biệt khi chọn lựa mua.

    Tại sao bạn nên biết cách phân biệt sơn epoxy với sơn epoxy giả?

    Việc áp dụng sản phẩm sơn epoxy làm chất phủ sàn đã là quá trình chẳng thể thiếu của quá trình xây dựng nhà xưởng sản xuất tiên tiến hiện tại trong quá trình hội nhập của đất nước. Thị trường sơn sàn công nghiệp ngày một nở rộ và tiềm năng thị tình trạng sản xuất và kinh doanh những loại sơn công nghiệp giả, nhái nhãn mác từ thiết kế logo, bao bì hiện tại khá phổ thông và diễn ra tương đối phức tạp.

    Trong đó dòng sơn epoxy là loại sơn chủ yếu sử dụng phần lớn cho các diện tích lớn như xưởng, tầng hầm, nhà máy nên việc biết cách phân biệt sơn epoxy thật sơn epoxy giả để lựa chọn chu đáo hơn trong quá trình chọn mua là cực kỳ cấp thiết.

    Nếu sử dụng các mẫu sơn, đặc biệt là sơn epoxy giá rẻ, không đảm bảo chất lượng để thi công cho những công trình có diện tích lớn sẽ tác động nguy hiểm đến chất lượng cả công trình gây tổn thất lớn về tiền bạc.

    [​IMG]
    Cách phân biệt sơn epoxy thật đối với những vấn nạn thường gặp nhất hiện giờ

    Để đảm bảo mua được những dòng sơn epoxy uy tín chất lượng, giảm thiểu gây hại nghiêm trọng cho công trình sau lúc thi công thì quý người mua cần ứng dụng cách phân biệt sơn epoxy qua các chi tiết sau:

    Đặc điểm để nhận biết các dòng sơn sàn epoxy không có nguồn gốc rõ ràng: cần kiểm tra thật kỹ thùng sơn, thương hiệu in trên thùng có đúng với chi tiết của sơn thật hay không để giảm thiểu gặp những rắc rối về sau.
    [​IMG]
    Nếu thùng sơn là thật đúng về nhãn mác và bao bì nhưng bên trong là dạng sơn giả: để đối phó với vấn nạn này thì chỉ còn cách tới sàn giao dịch sơn epoxy xịn hoặc những công ty thi công có uy tín để mua trực tiếp. Tuy nhiên đối với trường hợp này thì những cơ quan chức năng cũng có thể tiện dụng phát hiện ra do họ có các chuyên gia đánh giá sơn và phân biệt sơn thật – giả qua mùi sơn.

    Sơn sàn epoxy được sản xuất bởi hóa chất và nguyên liệu kém chất lượng: son epoxy là mẫu sơn sàn công nghiệp chuyên dùng nên phải được pha trộn với tỷ lệ chuẩn thì sơn mới tốt. Không những thế một số người kinh doanh vì lợi nhuận đã tự tiện mua hóa chất về tự tiện pha chế và cung cấp ra ngoài thị trường.

    Tất nhiên chất lượng của sơn khá kém và hầu như sẽ bong tróc sau khi sơn chỉ mất khoảng ngắn nên trường hợp này rất dễ để nhận diện.

    Trường hợp cuối cùng là vấn nạn bớt xén nguyên liệu hay còn gọi là rút bớt sơn: đây là hiện tượng họ rút bớt từ 10% – 15% lượng sơn trong thùng mới để san ra các thùng khác rồi đóng gói lại một cách cẩn thận. Tuy nhiên đối với trường hợp này họ phải nhờ tới khoa học và chuyên gia để có thể xóa sạch dấu tích khi bóc, mở thùng. Vì vậy việc họ có thể sản xuất một cách hàng loạt là khá cao.
    Ở trên là một số cách phân biệt sơn epoxy thật so với những loại sơn epoxy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Không những thế người dùng cũng nên cân nhắc về giá cả, uy tín cũng như chính sách bán hàng trong giai đoạn chọn mua sắm sơn để đảm bảo được những lợi quyền của mình.

    Cách tốt nhất để mua sắm được sơn nền epoxy chính hãng là cần đến các Showroom ủy quyền chính hãng hoặc các công ty thi công chuyên nghiệp, có uy tín trong ngành nghề thi công sơn epoxy. Linh Dương: http://google.pl/url?q=https://duluxpaint.vn/ là một trong những đơn vị bậc nhất dành cho bạn với phương châm chất lượng tạo niềm tin.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!