Review sàn giao dịch tiền ảo VCC Exchange

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi anhtu98, 23/12/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 New Member

    sàn tiền ảo VCC Exchange là một trong những sàn giao dịch tiền ảo mới nổi tại thị trường Việt Nam. mặc dầu có nguồn gốc từ Singapore nhưng sàn tiền ảo này lại tập trung lớn mạnh nền móng giao dịch tại thị trường nước ta, điều này khiến những nhà đầu tư tiền ảo trong nước tương đối sửng sốt. nếu như bạn đang có những thắc mắc và muốn Phân tích kỹ hơn các thông báo về đại lý phân phối này thì có thể đọc qua bài viết review sàn tiền ảo VCC Exchange dưới đây.

    Sàn VCC Exchange là gì?
    VCC Exchange.com là một sàn phân phối kiếm tiền tới trong khoảng Singapore nhưng hoạt động ở cả Singapore và Việt Nam. Sàn tiền ảo này ra mắt vào ngày 19 tháng 5 năm 2019. dù rằng mới xây dựng thương hiệu hơn một năm các Vcc Exchange đã và đang chứng tỏ mình là một trong những đại lý phân phối đáng gờm với các đối thủ còn lại.

    Do thấu hiểu được những trở ngại phát sinh trong công đoạn đầu tư tiền điện tử mà các quý khách ở Việt Nam hay gặp, VCC Exchange tập trung vào việc xây dựng một nền móng giao dịch hoàn thiện, minh bạch, cùng các nền móng công nghệ hàng đầu toàn cầu để đem tới cho người mua những trải nghiệm tốt nhất.

    Giao diện Website
    lúc vào trang website của sàn vcc.exchange tôi đã rất kinh ngạc bởi vì sự tối ưu của nó. Phải nói là nó rất chuyên nghiệp nhưng cũng rất thuần tuý cho khách hàng. các bạn có thể thuận lợi đăng ký tài khoản và tiến hàng giao dịch một cách nhanh chóng tại đây. Hiện tại thì website sàn vcc.exchange đang hỗ trợ hai ngôn ngữ đó là Tiếng Việt và Tiếng Anh. Điều này là một tin mừng cho các nhà đầu cơ tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Tính bảo mật và độ an toàn của sàn

    Vcc.Exchange là một sàn giao dịch tiền điện tử có độ uy tín cao. khi các bạn đăng ký tham gia đàm phán tại sàn Vcc.Exchange sẽ được yêu cầu xác minh và bảo mật account một cách an toàn nhất. Tại đây bạn có thể bảo mật account theo những cách như: Kích hoạt chế độ bảo mật 2FA cho tài khoản, kích hoạt Anti-Phishing Code…

    Bên cạch đó sàn Vcc Exchange còn có địa chỉ đơn vị tại Singapore và Việt Nam, tuân thủ đầy đủ những quy định của nhà nước. VCC đã có những sự kiện lớn với sự tham gia của các quỹ to như Vinacapital, Golden Gate Ventures, đại diện các cơ quan chính phủ cũng như những bản tin trên Vnexpress, VTV1, Cafebiz. từ khi được ra đời tới nay sàn chưa có bất kỳ vấn đề nghi ngờ hoặc ăn lận nào liên quan.

    Hoạt động giao dịch
    Vcc Exchange hiện đang là một sàn có mật động giao dịch diễn ra rất sôi nổi trên thị phần. lượng mua bán hàng ngày của sàn hiện nay đang rơi vào mức 1,473,896,350 USD/24h. Đây có thể xem là một lượng giao dịch khá to trên mặt bằng chung của thị trường. Tuy là một sàn mới có mặt trên thị trường nhưng Vcc.Exchange có lượng giao dịch to hơn rất nhiều so với 1 số sàn lâu đời. Với lượng giao dịch lớn tương tự thì chứng tỏ được rằng sàn Vcc.Exchange đang là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu cơ trên thị phần hiện nay. Không chỉ thế các bạn cần lưu ý tới 1 số điểm như sau để có thể Phân tích được một sàn giao dịch tốt:

    – Mức phí đàm phán và tính thành khoản của sàn

    – Tỷ giá giao dịch tại sàn

    – Mức hạn thương lượng tối đa và tối thiểu

    – những cặp coins của sàn

    – Đánh giá về đòn bẩy, phí huê hồng

    Chúng ta hãy cộng nhau Nhận định từng nguyên tố một tại sàn giao dịch tiền ảo VCC Exchange hiện nay nhé!

    Mức phí giao dịch và tính thanh khoản của sàn
    – Mức phí đàm phán tại sàn Vcc Exchange: Vcc Exchange là một sàn được xếp trong danh sách sàn có mức phí đàm phán thấp trên thị trường. Phí nạp rút tại đây được xem như là bằng 0%. Điều này sẽ làm chấp thuận những nhà đàm phán chuyên nghiệp vì họ ko có bất kỳ khoản phí nào để tiến hành lệnh như những sàn giao dịch khác. tuy thế, Phí giao dịch sẽ được hoàn lại vào cuối mỗi tháng.

    Thay vì áp dụng 0% tại thời điểm giao dịch. Cần phải làm tương tự để hạn chế thương lượng rửa (wash trading) là hành vi tậu và bán cộng một giá thành phổ biến lần liên tiếp để lợi dụng việc tăng cường khối lượng coin). Và kèm theo account thương lượng wash sẽ ko được hoàn lại phí đàm phán. Đối với phí giao dịch thì sẽ rơi vào khoảng 0.25% đối với trị giá đàm phán.

    – Tính thanh khoản của sàn Vcc Exchange: Sàn Vcc Exchange được kết liên trược tiếp với pool thanh khoản của sàn phân phối Bittrex. Như thế nên, các bạn hay những trader khác giao dịch trên sàn Vcc Exchange đều thừa hưởng lợi volume thương lượng như sàn Bittrex.

    nền tảng đàm phán tại Vcc Exchange
    Hiện tại, thì sàn Vcc Exchange đang tương trợ những nền móng chủ yếu của một sàn tiền ảo cần có đấy là nền móng Website và hệ thống App điện thoại. Việc này có thể giúp các bạn giao dịch hoặc hoạt động ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. nền tảng đàm phán tại sàn Vcc Exchange được xử lý một cách chóng vánh và thuận tiện cho quý khách.

    [​IMG]

    Lời kết
    Sàn VCC Exchange thật sự là một cái tên mà những nhà đầu cơ Việt Nam chúng ta không nên bỏ qua bởi đội ngũ tăng trưởng của sàn đã nghiên cứu tương đối kỹ lề thói thương lượng của những đối tượng khách hàng tại đây. giả dụ bạn thật sự muốn trải nghiệm với một sàn phân phối kiếm tiền online uy tín, chất lượng, hỗ trợ hoàn toàn bằng Tiếng Việt và có hội sở ngay tại việt Nam thì chúng ta không nên bỏ qua Vcc Exchange. Hy vọng nội dung bài viết review sàn tiền ảo VCC Exchange trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong giai đoạn đầu cơ tiền ảo của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!