Phương pháp chọn ghế sofa kiểu quán cafe

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 17/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Thư giãn và đọc một cuốn sách, uống 1 tách trà ... 1 Không gian quán cà phê, nơi bạn có thể thư giãn và thu giãn thời gian của mình. Bạn khát khao nó! Ghế sofa là trang bị chẳng thể thiếu cho 1 phòng khách phong cách nội thất quán cafe.
    Xem ghế sofa cafe: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-cafe/

    Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu các điểm nên chọn sofa, Anh chị em cộng tham khảo nhé

    [​IMG]

    Ghế sofa đóng vai trò chủ đạo trong việc tạo nên 1 phòng khách theo cá tính quán cafe. Nhận định về đặc điểm của ghế sofa kiểu quán cafe và tuyển lựa kiểu chấp nhận.

    mẫu mã
    [​IMG]

    ngoài mặt cổ điển thích hợp với phong cách quán cà phê mang hơi hướng cổ điển với hương thơm của cà phê. thiết kế công nghiệp vững chắc cũng đẹp. Nếu như bạn muốn trở thành sành điệu, chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng những kiểu và nhà thiết kế theo thị hiếu đương đại. nếu như bạn chọn Scandinavian, nó sẽ có 1 bầu không khí bất chợt.

    Chất liệu và màu sắc
    [​IMG]

    nếu như bạn chọn dòng da có màu sắc trầm lắng sẽ là cá tính quán cafe với hình ảnh đẳng cấp và cổ điển. nếu như khủy tay hoặc bó chân thì sự dịu dàng càng được nâng cao thêm và yếu tố thư giãn càng được tăng.

    những loại vải màu xanh lá cây, xanh nước biển, nâu và xám khiến cho se khít lỗ chân lông tạo ra một bầu không khí đẳng cấp nhưng ngon miệng.

    Kiểu sofa cafe
    [​IMG]

    Có phổ quát cái ghế sofa. Chọn 1 loại thích hợp với kích thước phòng và bắt mắt sống của bạn!

    Ghế sofa 1 chỗ
    [​IMG]

    Ghế 1 chỗ dùng không gian phổ thông sang trọng là chỗ ngồi đặc biệt của riêng bạn . Với ghế sofa 1 chỗ tựa lưng cao, bạn có thể tựa đầu và cổ và dành thời gian thư giãn. ví như bạn hài hòa với 1 cái ghế băng, bạn có thể doãi chân ra ngoài và thư giãn!

    Ghế sofa hai chỗ
    [​IMG]

    giả dụ bạn chọn một chiếc ghế sofa hai chỗ kiên cố và cứng, ấy là 1 nơi thích hợp để ăn các bữa ăn nhẹ, khiến cho việc hoặc làm cho việc trong 1 quán cà phê. Chọn một cái đệm không bị mỏi dù bạn ngồi lâu.

    Đối với phòng khách nhỏ gọn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu ghế băng không có tựa lưng. Bạn có thể tạo ra 1 cá tính quán cà phê thường nhật mà không cảm thấy ngột ngạt.

    chiếc góc
    [​IMG]

    Kiểu quán góc, có thể ngồi nhiều người, phù hợp cho phần đông người đến thưởng thức. mẫu sàn là rẻ, nhưng nếu như bạn muốn nội thất như quán cà phê, cái có chân sẽ thích hợp hơn. Hãy cùng thu giãn điều đấy bằng bí quyết phối với các loại đệm và chăn cá tính nhé!

    Sản phẩm khuyến cáo
    Chúng tôi xin giới thiệu các kiểu ghế sofa nỉ mà chúng tôi muốn bạn mời cho phòng khách bắt mắt quán cafe. Chọn một trong các phù hợp nhất với nội thất của bạn.

    Ghế sofa ăn uống tiên tiến retro sofa cho 1 người như 1 quán cà phê phong cách tại nhà[​IMG]
    1 cái ghế sofa một chỗ ngồi kiểu cổ điển với phần khuỷu tay và chân bằng gỗ tự nhiên và phần tựa lưng được chần bông. Phần đệm tựa sử dụng lò xo S và đai vẫy, tựa lưng nghiêng 110 độ tạo nên kiểu dáng khiến cho bạn muốn ngồi khi nào không hay. Da PVC màu đen là 1 trong các trông hoàn hảo như một nội thất. Nó sẽ giống như 1 quán cà phê retro. Khiến thế nào về 1 bánh mì trứng và cà phê ngồi thả sức vào sáng Chủ nhật?Xem thông tin sản phẩm

    Sofa mẫu mã Scandinavian sang trọng loại 1 chỗ bằng gỗ bỗng dưng và ngoại hình đẳng cấp[​IMG]
    Tuy có thiết kế thuần tuý nhưng là sofa 1 chỗ tạo cảm giác vui tươi như phần chân và phần vít hơi bo nhẹ. Gỗ tự dưng được dùng cho khung, thích hợp với vải màu đất có kết cấu ấm áp. Cấu trúc lò xo và dây đai uốn lượn chữ S nâng đỡ cơ thể bạn một cách thức kiên cố, giúp bạn không bị mỏi dù ngồi lâu. Nó tạo ra một bầu không khí bất chợt, Do vậy nó là một cái ghế sofa hoàn hảo cho 1 phòng khách theo bắt mắt quán cà phê mới mẻ và giản dị.Xem thông tin sản phẩm
    Các mẫu ghế sofa đơn: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-don/

    Băng ghế ăn phong cách Scandinavian với gam màu nhẹ nhõm dùng gỗ tự nhiên
    [​IMG]

    một băng ghế sofa với chất liệu mềm mại, dày dặn và vải màu nhẹ nhõm. Hình thức sạch sẽ không có tựa lưng có tác dụng làm cho căn phòng trông rộng hơn. ghế băng có mặt ngồi phổ thông với chiều ngang 120 cm nên nhắc cả hai người ngồi cạnh nhau cũng được. các chân thuần tuý và bỗng dưng là bắt mắt và phù hợp với phòng khách thời trang quán cà phê Scandinavian tươi sáng. Hãy kết hợp với những món đồ nhăng nhít của vùng Scandinavia và tạo nên một quán cà phê đẹp cho cuộc sốngXem thông báo sản phẩm

    Sofa khuỷu tay bằng gỗ bề ngoài Scandinavian dành cho hai người có thể ngồi từ từ trên ghế rộng rãi có độ dốc
    [​IMG]

    một dòng ghế sofa 2 chỗ ngồi với 1 khuỷu tay bằng gỗ êm ả và 1 khuông cong đẹp. Tôi cảm nhận hình thức đẹp và chất lượng phải chăng từ mọi góc nhìn 360 độ. Bạn có thể tuyển lựa ba màu vải dễ phối hợp: xanh navy, xanh lá và xám. Tựa lưng và mặt ngồi có độ dốc nên bạn có thể ngồi thả sức mà không bị mỏi. Có vẻ như bạn có thể dành thời gian ngồi cafe thư giãn khi mà nghe những bản nhạc yêu thích của mình.Xem thông tin sản phẩm

    một cái ghế sofa mẫu mã cổ điển với hình dáng sành điệu được tạo ra bởi ba chất liệu khác nhau
    [​IMG]

    1 chiếc ghế sofa bề ngoài theo bắt mắt cổ điển mà bạn muốn đặt trong phòng khách cá tính quán cà phê. Da màu nâu caramel với một kết cấu độc đáo. Tuy nhiên, sự kết hợp của tay ghế gỗ thông tự nhiên rét mướt và thép đen vô sinh rất phong cách và cá tính. Đệm tựa tương đối cứng, tựa lưng hơi mềm nên cấu tạo rất đặc thù về sự thả phanh lúc ngồi. đó sẽ là 1 không gian mà bạn có thể kiêu hãnh với bạn bè và gia đình của mình!

    Hình thức đơn thuần và kết cấu PVC tạo cảm giác sang trọng mẫu mã sofa văng góc[​IMG]
    Nó là một dòng sofa văng góc bề ngoài với cảm giác cổ điển hoài cổ. Ấn tượng nói chung là đơn giản, nhưng bề ngoài đem đến một tí cá tính cho phần tựa lưng. Chân có thể dỡ rời, nhưng giả dụ bạn muốn nội thất theo phong cách quán cà phê, hãy giữ chân gắn liền. Bạn có thể chọn hai màu, nâu caramel ấn tượng hoặc đen đẳng cấp. Vì là nhựa PVC nên khi bị bẩn chỉ cần lau đi là được, rất dễ lau chùi. Vui lòng dành thời gian sôi động với khách và gia đình.
    Các mẫu sofa khác: https://sofatinhte.com/
     
: Ghế sofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!