Palăng xích hoặc Palăng cáp: Bạn chọn cái nào?

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Palăng xích hoặc Palăng cáp: Bạn chọn cái nào?

    khi mua một vận thăng mới, quyết định của khách hàng nên dựa vào ứng dụng, công suất & môi trường thiên nhiên thao tác. có rất nhiều vận thăng có sẵn bên trên Thị Phần. tuy nhiên, hai loại thường đc đối chiếu là pa lăng cáp & palang xích điện. Bạn chọn cái nào? trước lúc chọn lựa của người tiêu dùng được thực hiện, cần có hiểu biết không thiếu thốn về cách vận thăng của khách hàng sẽ đc sử dụng. chọn lựa sai rất có thể khiến một công việc gian khổ trở nên gian khổ hơn.
    [​IMG]
    Palăng xích

    palang xich dien 3 tan hoạt động với hai vòng xích là xích kéo tay và xích nâng hạ. Xích tay quấn quanh một bánh xe bổ trợ cơ cấu nâng hạ bằng cách kéo. Xích nâng hạ dùng để làm nâng hạ tải bằng cách điều động xích kéo tay. Loại hệ thống vận thăng này rất có thể đc sử dụng trong các công trường thiết kế, siêu thị ô tô, nhà kho, v.v.
    ích lợi chính của pa lăng xích là công năng. Nếu phần mềm của người sử dụng nhu yếu nâng hoặc kéo tải trọng to hơn ba tấn, thì pa lăng xích rất có thể là công cụ rất tốt cho công việc. mặc dù vậy, khi đối chiếu cạnh tranh giữa pa lăng xích và pa lăng cáp trong một ứng dụng khối lượng nhẹ hơn, pa lăng xích có một số điểm yếu kém.

    hầu hết pa lăng xích được sản xuất từ thép & nguyên vật liệu chống ăn mòn. dẫu thế, so với cáp, pa lăng xích dễ bị hao mòn hơn do sử dụng hằng ngày. chúng ta yêu cầu môi trường thiên nhiên không tồn tại bụi và các hạt không gian mịn vì chất bôi trơn quan trọng cho các links. Chất bôi trơn có thể lôi kéo những mảnh vụn, chúng sẽ mài mòn kim loại và gây mòn nhiều hơn thế nữa về lâu dài hơn. Cũng rất cần phải bảo dưỡng and kiểm tra thường xuyên khối hệ thống bánh răng pa lăng xích để tránh tích tụ sạn

    Palăng cáp

    Palăng cáp là lựa chọn Gọn gàng and khối lượng nhẹ hơn trong hai loại. Do pa lăng xích luôn luôn có chân xích phơi ra nên công nhân vận hành pa lăng xích cần phải xem xét khả năng kéo của xích. Cáp bên trên palăng cáp được lưu trữ gọn gàng bên trên trống của khối hệ thống, để cho nó biến thành một chọn lựa cơ động hơn. Thường được lựa chọn vì tính linh hoạt của chính nó, Palăng cáp đc sử dụng trong tương đối nhiều loại phần mềm. Chúng đc sử dụng ở mọi nơi, từ các công trình xây dựng biển đến ngành dịch vụ cây trồng. hệ thống palăng cáp được sử dụng tốt nhất cho những công trường nhu yếu tính linh động & độ bền , và phạm vi công suất trung bình dựa trên chiều dài cáp. công năng nổi bật chạy từ ½ đến ba tấn.

    hệ thống pa lăng xích cũng không linh động trong những việc dịch chuyển và bảo quản so với pa lăng cáp vì pa lăng xích nặng hơn. Một Palăng xích công suất ba tấn rất có thể nặng 79 pound Ngoài ra Palăng cáp ba tấn Lug-All Come Along Ratchet Winch chỉ nặng 34 pound. cũng chính vì tời kéo cáp có khối lượng khối lượng nhẹ hơn đáng kể, chúng mang đến lợi thế rõ ràng trong những ứng dụng nhu cầu điều chỉnh gian lận tiếp tục.
    [​IMG]
    Bạn chọn cái nào?

    Nói chung, tiện ích của pa lăng cáp lớn hơn tác dụng của pa lăng xích miễn là tải trọng tối đa cần thiết cho ứng dụng không vượt quá ba tấn. mặc dù thế, hãy bền vững lưu ý đến tất cả các nhân tố trước lúc đưa ra quyết định. Chọn công cụ tương thích ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và tiền bạc, Hình như còn hoàn thành công việc một cách hiệu quả tốt nhất có thể.
    Xem thêm pa lang xích kéo tay 5 tấn thương hiệu Nitto - palang xich keo tay 5 tan
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!