Pa lăng xích lắc tay 6 tấn Kondotec

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Pa lăng xích lắc tay 6 tấn Kondotec

    Pa lăng xích kéo tay 6 tấn 1,5 mét: KT-L6T với nhãn hàng Kondotec được cung cấp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất, sở hữu tầm đẳng cấp thế giới. Pa lăng xích lắc tay Kondotec không chỉ mang chất lượng đảm bảo mà mức giá sản phẩm ưa thích có nhu cầu sử dụng.

    Thông tin sản phẩm

    Pa lăng lắc tay thường bao gồm Pa lăng xích lắc tay và Pa lăng cáp lắc tay được sử dụng tách biệt nhau. Pa lăng lắc tay sở hữu thể được treo ở dưới mái của toà nhà hoặc dầm của cầu trục. Điểm khác biệt nhất của pa lăng xích lắc tay có pa lăng xích kéo tay là chế độ điều khiển hoạt động của pa lăng, người dùng buộc phải kéo tay cầm của pa lăng để nâng tải. Lực điều khiển của Pa lăng lắc tay có được là do lực tác động của tay mang tay cầm của pa lăng, tạo ra lực điều khiển trực tiếp cho pa lăng giúp chúng nâng những vật tải lên. So sánh mang Palang xích kéo tay, lực điều khiển bằng tay của pa lăng lắc tay nhỏ hơn, giúp tiết kiệm sức người, trong lúc độ bền và an toàn dùng vẫn được đảm bảo.

    [​IMG]

    Pa lăng xích là trang bị nâng hạ tiện lợi và dễ dàng sử dụng, thường được áp dụng để nâng-hạ vật thể với trọng lượng khá nhỏ và phạm vi hoạt động khá hẹp. Pa lăng xích tay thường được cố định ở 1 vị trí nhất định mà đủ kiên cố cho những vật tải. Từ phần vỏ tới những phụ tùng cơ học bên trong của pa lăng đều được phân phối bằng hợp kim chất lượng cao, độ bền cơ học rất thấp và độ an toàn sử dụng cao. khi muốn nâng vật tải, người sử dụng sẽ kéo dây xích theo chiều kim đồng hồ, và ngược lại, lúc muốn hạ vật tải thì sẽ kéo ngược chiều kim đồng hồ, do đó các bệ phanh được kiểu dáng riêng biệt so sở hữu đĩa phanh, bánh răng to của phanh được cố định bởi chốt cài, bắt buộc phanh điều khiển bánh răng lớn này không cho quay chiều ngược lại. khi đó, vật tải sẽ được thả xuống từ từ.
    >> Có thể bạn quan tâm - palang xích kéo tay 500kg

    1 vài hướng dẫn cơ bản để dùng pa lăng an toàn và hiệu quả hơn:
    • Bắt buộc thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động các bộ phận của pa lăng đặc trưng là xích xem sở hữu đảm bảo an toàn hay không. trường hợp xích sở hữu dấu hiệu bị ăn mòn thì cần thay ngay. ko sử dụng pa lăng để nâng ở trạng thái lắp ráp không đúng.
    • Chỉ sử dụng pa lăng để nâng vật ở hướng thẳng đứng, ko được kéo theo hướng khác. không dùng kéo quá lực tải cho phép ghi trên pa lăng. đặc trưng ko được dùng pa lăng để nâng, kéo người sẽ rất nguy hiểm.
    • lúc pa lăng đang hoạt động ko được khiến việc hoặc đứng phía dưới vật đang được nhấc lên cao.
    • Pa lăng trước lúc sử dụng bắt buộc kiểm tra:
    • có ưng ý với công việc ko.
    • các dây xích ko bị xoắn.
    • Nơi treo pa lăng cần đảm bảo chịu được đầy đủ tải trọng.
    • lúc móc vào vật bắt buộc nâng bắt buộc móc vào vị trí chỉ định để móc nâng hạ và cần móc vào trọng tâm của tải trọng.
    • Kéo dây xích mang tốc độ vừa buộc phải, không kéo tốc độ quá nhanh vì như vậy sẽ khiến tải trọng bị lắc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!