Những điều căn bản cần biết khi bắt đầu chơi Sâm lốc

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi gamevip16, 17/1/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 New Member

    Hiện nay, có khá nhiều các game đổi thưởng trực tuyến uy tín trên thị trường. Đó bao gồm cả các trò truyền thống như tiến lên, phỏm,… Công nghệ 4.0 phát triển đã giúp các nhà cái tự hào mang đến cho những người đam mê đặt cược online game sâm lốc. Thế nhưng đây là game như thế nào? Và người chơi mới cần biết gì khi chơi sâm lốc tại nohu?

    Thế nào là game Sâm lốc?

    Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể chơi trò này trên khắp cả nước chỉ bằng thiết bị điện tử có kết nối mạng. Đặc biệt hơn cả là ai cũng có thể đánh sâm. Trò chơi chủ yếu sử dụng các lá bài tây và có nhiều nét tương đồng với tiến lên.

    Về cơ bản, người chơi sẽ được chia số bài bằng nhau, người đi sau sẽ tìm cách để chặn bài người đi trước. Ai hết bài trước và không bị “thối” heo (quân 2) sẽ thắng.

    Nếu người chơi đánh ra quân 2 cuối cùng để giành chiến thắng thì sẽ được tính là thối 2. Dựa theo luật đánh Sâm thì thối 2 không được tính là đã thắng. Khi trên tay còn 1 quân bài, người chơi cần báo cho những người khác biết. Khi đó, người ngồi ở trước bạn sẽ chặn mọi quân để bạn không thể về nhất. Nếu họ không thể chặn được để bạn về nhất thì sẽ phải đền. Theo luật chơi Sâm, mức đền bằng tổng bài của mọi người cùng với 1 tứ quý + 1 quân 2.

    Luật tính điểm trong bài Sâm

    Trên thực tế, điểm số cho từng ván chơi đều sẽ do máy móc tính toán cho bạn chứ không phải người chơi tự tính thủ công. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết cách tính để hiểu rõ hơn về trò chơi này. Điểm số sẽ là yếu tố quyết định mức tiền thắng, phạt của mỗi người sau từng ván cược. Cụ thể như sau:
    • Ăn trắng: Mức cược x 20 lá bài. Nếu trong những lá bài có 2 hoặc tứ quý thì sẽ tính thêm điểm.
    • Người về nhất: Các lá bài còn giữ x mức cược. Những người chơi sẽ thêm điểm nếu sở hữu quân 2 hoặc tứ quý
    • Cóng: 15 lá bài x mức cược.
    • Xin làng: Mức cược x 20 lá bài x số người chơi.
    • Đền toàn làng: Mức cược x số người chơi x 20 lá bài.
    • 2 bị chặt tứ quý: 15 lá bài/ 1 quân 2 bị chặt.
    • Từ quý lớn chặt tứ quý nhỏ: 10 lá bài/ lần.
    • Thối 2: 5 lá/con.
    • Chặt chồng 2: 15 lá bài x số lần chặt.
    Nếu trong bàn có 1 người chơi bỏ cuộc sẽ bị tính là thua và số tiền bị trừ bằng tổng số lá bài mà người đó còn giữ.

    >>> Trang chủ chơi game tại https://sieuno888.com/

    Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn về những điều căn bản mà người chơi mới cần biết khi quyết định chơi game Sâm lốc. Hãy đến với Sunwin để trải nghiệm cảm giác chơi sâm lốc cực đỉnh bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn rao vặt Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!